3 "nhầm nhọt" khi chăm sóc da

>> >> >> 1. Đắp mặt na không cần bôi kem dưỡng da? Có rất nhiều phụ nữ cho rằng không cần phải bôi kem dưỡng da hàng ngày, chỉ cần một tuần đắp mặt nạ dưỡng da 2 lần là được, vì kem dưỡng da có hóa chất, ít nhiều sẽ làm tổn hại đến da, cách làm này là không đúng

Bạn có mắc phải một trong các “sai lầm” về làm đẹp sau?

>>
>>
>>


1. Đắp mặt na không cần bôi kem dưỡng da?

Có rất nhiều phụ nữ cho rằng không cần phải bôi kem dưỡng da hàng ngày, chỉ cầnmột tuần đắp mặt nạ dưỡng da 2 lần là được, vì kem dưỡng da có hóa chất, ítnhiều sẽ làm tổn hại đến da, cách làm này là không đúng.

Làn da tự nhiên của chúng ta là rất mềm, khá mỏng, cần phải được bảo vệ toàndiện, không nên thiếu nước hoa hồng, lotion, kem dưỡng mắt, kem dưỡng ẩm (banngày, ban đêm)...

Ngoài ra mỗi tuần chúng ta phải đắp mặt nạ ít nhất 2 lần, làn da khô cần mặt nạdưỡng ẩm chống nhăn, da dầu đắp mặt nạ dưỡng ẩm khống chế dầu, da nhạy cảm làmmặt nạ dưỡng ẩm chống dị ứng.

3 "nhầm nhọt" khi chăm sóc da
Cũng nên căn cứ vào cơ thể của mình, dung nạp những thực phẩm dinh dưỡng thích hợp, đồng thời luôn giữ cho tâm trạng thoải mái.

Cũng nên căncứ vào cơ thể của mình, dung nạp nhữngthực phẩm dinh dưỡng thích hợp, đồngthời luôn giữ cho tâm trạng thoải mái,không nên động một chút là tức giận, bởivì hậu quả của tức giận rất nghiêmtrọng, thời gian trôi đi sẽ hình thànhvết thâm nám trên da, tuyến sữa tăngsinh, u cơ tử cung, sưng buồng trứng…đềulà do tức giận mà ra.

2. “Sai lầm” trong uống nước

Rất nhiều chị em không có thói quen uốngnước, chuyên gia cho chúng ta biết, nướcgiúp cho cơ thể chúng ta kịp thời bàitrừ độc tố, duy trì vẻ đẹp mịn màng cholàn da, nội bộ trong cơ thể được thanhlọc, thoải mái. Tuy nhiên không nên uốngnhiều nước cùng một lúc, nếu không sẽtổn thương cho thận. Mỗi lần uống chialàm 3-5 ngụm, cách 40 phút uống một lầnlà tốt nhất.

Đương nhiên, thời gian và lượng nướcuống cụ thể cần phải dựa vào thói quencủa mình để quyết định, nhưng bạn cầnphải nhớ, nhất định phải hình thành nênthói quen không ngừng uống nước hàngngày. Mỗi sáng thức dậy sau khi đánhrăng, lấy một cốc nước ấm trộn với 1thìa mật ong, quẩy đều và uống cạn, nhưthế vừa có tác dụng thanh lọc đườngruột, vừa làm đẹp da, lại điều trị đượcbệnh táo bón.

3 "nhầm nhọt" khi chăm sóc da

3. “Sai lầm” trong khi dùnghạt mịn jojoba matsa

Chu kỳ sinh trưởng của da là 28 ngày, cùng với tuổi tác ngày một tăng, chu kỳsinh trưởng của da ngày càng dài. Nếu tẩy da liên tục, tốc độ sinh trưởng của danon không theo kịp, kết quả là làm cho mặt, trán đầy vết thâm nám.

Để hạn chế các phản ứng không tốt khi dùng sữa rửa mặt chứa hạt jojoba, cần làmướt da mặt, đánh cho sữa rửa mặt nổi bọt ở lòng bàn tay rồi mới nhẹ nhàng xoađều 1 vòng lên da mặt sau đó nhanh chóng rửa sạch mặt.

Những người có làn da dầu, nên tẩy da chết 1 tháng/lần, da khô 3 tháng tẩy mộtlần, da nhạy cảm và hay dị ứng thì không cần tẩy, cần phải đến viện thẩm mỹ chămsóc da hoặc viện da liễu dùng loại kem tẩy da chết chuyên dụng.

Theo Dân trí
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.