3 phong cách trang điểm đi làm bạn nên thử

Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung hãy chọn những sắc màu tươi tắn như xanh da trời, hồng nhạt, tím…hoặc trang nhã hơn với tông màu trung tính như beige, nâu nhạt.

Việc trang điểm sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn chỉ khi nào kiểu trang điểm ấyphù hợp với bạn, đặc biệt là khi đi làm. Và cũng tùy thuộc vào tính chất côngviệc, môi trường làm việc mà bạn chọn kiểu trang điểm thích hợp cho mình. Dướiđây là 3 kiểu trang điểm mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn, giúp bạn tự tin hơnkhi làm việc.


Tươi tắn
3 phong cách trang điểm đi làm bạn nên thử
 

Nếu bạnyêu thích phong cách trẻ trung hãy chọnnhững sắc màu tươi tắn như xanh da trời,hồng nhạt, tím…hoặc trang nhã hơn vớitông màu trung tính như beige, nâu nhạt.

3 phong cách trang điểm đi làm bạn nên thử
 

Cách thựchiện: Phủ một lớp sáp mắt màu beige sánglên khắp bầu mắt, sau đó chọn tông màubạn thích, dùng cọ đánh kiểu nhấn nhẹ ởphần đuôi mắt đến giữa bầu mắt. Sau đódùng chì mắt cùng tông màu kẻ sát chânmi, giúp cho đôi mắt trở nên rõ nét hơnkhi bạn mở mắt.

Đằm thắm

3 phong cách trang điểm đi làm bạn nên thử
 

Một đôimắt nâu luôn tạo cho người đối diện mộtcái nhìn thiện cảm. Vì thế, kiểu trangđiểm này luôn phù hợp với mọi hoàn cảnhcũng như bất kỳ tính chất công việc nào.

3 phong cách trang điểm đi làm bạn nên thử
 
Cách thựchiện: sau khi phủ sáp mắt màu vàng nhạt,dùng cọ tán phấn mắt màu nâu từ đuôi mắttiến dần vào giữa bầu mắt. Ở phần đầumắt chọn phấn mắt màu nhũ đồng đánh lênphần góc trong của mắt tiến dần ra phíagiữa mắt, tạo sự giao thoa hài hòa chođôi mắt.

Cá tính

3 phong cách trang điểm đi làm bạn nên thử
 

Là một côgái cá tính thì kiểu mắt smoky là phùhợp nhất. Đừng hiểu lầm rằng mắt smokylà đôi mắt đen ngòm ấn tượng, mà đó làkiểu đánh tạo vẻ như làn khói lan tỏatrên đôi mắt mà thôi. Vì thế, bạn có thểchọn các tông màu như xanh oliu, tím,xám khói nay nâu đậm đều được.

3 phong cách trang điểm đi làm bạn nên thử
 

Cách thựchiện: dùng bút chì mềm màu đen để địnhhình đôi mắt của bạn bằng một đường sátchân mi. Sau đó có thể sử dụng bông múthoặc chổi để tán đều phần bút chì vừakẻ..Thoa một một lớp phấn mắt (một trongnhững gam màu kể trên) lên bầu mắt trêncủa bạn tạo hiệu ứng khuếch tán. Phatrộn các màu sắc để tạo được màu mắt màbạn ưng ‎‎ý nhất bên ngoài để tạo thànhđiểm nhấn ở góc ngoài của mí mắt trêncủa bạn. Sau đó, dùng chổi đánh mắt phủphấn lên phần đuôi mắt dưới.

3 phong cách trang điểm đi làm bạn nên thử
 

Với việctrang điểm cho đi làm thì son môi và máhồng không nên quá đậm. Các tông màuthích hợp là hồng, cam, nâu nhưng tốtnhất là tông màu nhạt. Vậy bạn đã biếtmình thích hợp với kiểu trang điểm nàochưa? Hãy cùng chúng tôi đẹp hơn mỗingày bạn nhé!

Theo Sucsongmoi



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.