4 bước để có môi đỏ quyến rũ

Đánh son màu đỏ đang là xu hướng 'hot' trong mùa lễ hội cuối năm nay.

Đánh son màu đỏ đang là xu hướng 'hot' trong mùa lễ hội cuối năm nay.

Với tiết trời se lạnh, các màu sắc nổi bật dường như được ưa chuộng nhiều hơn. Một đôi môi màu đỏ sẽ làm "nóng" những bữa tiệc cuối năm của bạn. Để có một đôi môi đỏ gợi cảm bạn cần có một công thức chuẩn và từng động tác phải thật chính xác. Dưới đây là 4 bước giúp bạn có một bờ môi đỏ căng mọng.

Bước 1: Dùng son dưỡng môi và mím môi trong vài giây. Việc này giúp đôi môi của bạn được mềm mại và không xuất hiện vết nứt, tuy nhiên bạn cũng không nên đánh lớp son này quá dầy.

Bước 2: Dùng chì kẻ viền môi, việc này nhằm tránh son không bị lem ra ngoài khi đánh. Bạn nên chọn những màu chì giống với màu môi. Cách này giúp đôi môi của bạn trông tự nhiên và nhẹ nhàng hơn.

Hãy bắt đầu kẻ viền từ khóe môi. Sau đó, dùng tay nhẹ nhàng tán đều đường kẻ viền ra xung quanh sau khi vẽ. Đây là một cách giúp viền môi của bạn trông mềm mại hơn.

Bước 3: Đánh màu son đỏ cho môi. Hãy bắt đầu với môi dưới và đánh từ lòng môi, sau đó nhẹ nhàng tán đều ra các vùng bên cạnh. Cách đánh cơ bản này sẽ giúp bạn có một màu son tự nhiêu mà không bị lem.

Để giữ màu son lâu trôi bạn có thể dùng cách dưới đây. Đánh một lớp son đầu tiên lên môi (nên dùng son trực tiếp để đánh thay vì dùng cọ), tiếp theo dùng khăn giấy lau nhẹ lớp son vừa thoa và đánh tiếp lớp son thứ 2. Việc này tạo nên một lớp nền vững chắc bên dưới và lớp ở trên sẽ bao phủ tối ưu lên toàn bề mặt khiến son lâu phai.

Bước 4: Sử dụng son bóng màu đỏ. Chỉ cần bôi một chút son bóng vào lòng môi dưới và trên. Cách này sẽ giúp cho đôi môi của bạn trong lớn và dày hơn. Đồng thời màu bóng sẽ giữ cho lớp son đỏ bên dưới kéo dài lâu hơn.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.