4 kiểu tóc trẻ đẹp bạn nên thử

Tuy nhiên hãy thận trọng khi lựa chọn kiểu tóc này bởi lẽ nó cũng khá kén gương mặt. Ví dụ với khuôn mặt của Sandra Bullock, mái tóc dài và phần tóc mái cắt bằng đã làm cho cô ấy trở nên thật trẻ trung và đầy sức sống. Một vài sợi tóc buông xung quanh gương mặt là cần thiết để tạo thêm nét tươi đẹp cho kiểu tóc này, tuy nhiên nó cần mỏng và rõ ràng

Một số kiểu tóc sẽ khiến bạn thốt lên đầy vẻ ngưỡng mộ khi ngắm nhìn "Wow sao nótrẻ và đẹp thế!". Vậy tại sao bạn không thử cho mình để kéo tuổi xuân lùi lạivài năm?


Khi có tuổi, mái tóc sẽ bớt sắc màu và độ sáng thế nên bạn phải chăm sóc chúngmột cách cẩn thận, ngoài ra việc lựa chọn đúng kiểu tóc cũng sẽ giúp ích cho bạnrất nhiều trong việc làm trẻ hóa gương mặt.

Dưới đây là một số mẫu tóc mà bạn có thể thử cho mình:

1. Tóc dài với mái bằng

Bản thân tóc dài luôn thể hiện nét trẻ trung, dịu dàng cho các bạn gái. Và khikết hợp cùng với phần tóc mái bằng thì nó trở nên trẻ trung và sành điệu hơn.
4 kiểu tóc trẻ đẹp bạn nên thử
Bản thân tóc dài luôn thể hiện nét trẻ trung, dịu dàng cho các bạn gái.

Tuy nhiênhãy thận trọng khi lựa chọn kiểu tóc nàybởi lẽ nó cũng khá kén gương mặt. Ví dụvới khuôn mặt của Sandra Bullock, máitóc dài và phần tóc mái cắt bằng đã làmcho cô ấy trở nên thật trẻ trung và đầysức sống.

Một vài sợi tóc buông xung quanh gươngmặt là cần thiết để tạo thêm nét tươiđẹp cho kiểu tóc này, tuy nhiên nó cầnmỏng và rõ ràng. Mặt khác nếu bạn muốnđể phần tóc mái thì nó cần phải là mộtđường cắt ngang bằng ngay ngắn để chokhuôn mặt trông đầy đặn hơn.

2. Đường cắt tóc ngắn

4 kiểu tóc trẻ đẹp bạn nên thử
Bạn có thể lựa chọn mẫu tóc của Victoira Beckham.

Những kiểutóc này giúp cho khuôn mặt bạn trông dàivà thon mảnh hơn. Bên cạnh đó, những sợitóc buông tự nhiên sẽ cho bạn một vẻtươi mới, sành điệu và cũng rất cá tính.

Hãy cẩn thận khi lựa chọn độ dài của máitóc, bao gồm cả tóc bob. Nếu bạn vẫnmuốn thử một kiểu tóc nào đó an toàn hơntheo phong cách này thì có thể lựa chọnmẫu tóc của Victoira Beckham.

3. Tóc đuôi ngựa

Vâng, kiểu tóc này xuát phát từ những cônàng trung học nhí nhảnh và dễ thương.Tuy nhiên với một chút biến tấu, nó vẫncó thể phù hợp với một người phụ nữtrưởng thành nếu muốn gương mặt mìnhthon dài và thon mảnh hơn.

4 kiểu tóc trẻ đẹp bạn nên thử
Tóc đuôi ngựa không chỉ dành cho những cô gái trung học mà cả các quý cô trưởng thành cũng rất phù hợp.

Kiểu tócđuôi ngựa buộc cao với một vài lọn tócbuông rơi tự nhiên sẽ nâng lên vẻ đẹp tựnhiên cho bạn. Kiểu tóc đuôi ngựa khôngchỉ dùng trong cuộc sống thường ngày mànó còn giúp bạn tỏa sáng trong những sựkiện đặc biệt.

4. Tóc tiệc tùng

Đường ngôi tóc rẽ giữa là một gợi ýtuyệt vời nếu bạn muốn che đôi má bầubĩnh và kéo xa sự chú ý vào những gươngmặt tròn. Bạn cũng có thể kéo một ít tócở phía trước ra sau, dùng kẹp ghim giữvà để một vài lọn tóc rơi xuống mái. Vàvới cách tạo kiểu này, gương mặt bạnchắc chắn sẽ trở nên tươi trẻ hơn.

4 kiểu tóc trẻ đẹp bạn nên thử
Đường ngôi tóc rẽ giữa là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn che đôi má bầu bĩnh và kéo xa sự chú ý vào những gương mặt tròn.

Trên đó làmột số kiểu tóc đơn giản và quen thuộccó thể thay đổi rất nhiều đến vẻ ngoạihình, giúp bạn có được gương mặt trẻhơn, mảnh mai hoặc căng đầy hơn. Chínhvì vậy hãy tìm hiểu các đường nét trêngương mặt để sử dụng mái tóc như là côngcụ để bạn che đi những khiếm khuyết hoặclàm nổi bật vẻ đẹp của mình hơn.

Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.