4 phương pháp trị mụn ban đêm

Bạn hãy lấy nước ép chanh thấm vào một miếng bông gòn sau đó chà lên. Phải nhớ rằng bạn cần lặp lại nhiều lần trong suốt đêm hoặc chiều. Đây thực sự là một phương pháp điều trị mụn nhanh và giúp hóa chất tác dụng lên làn da ở một khoảng cách vừa phải. Aspirin Đây có thể không phải là phương pháp tự nhiên tuy nhiên nó có thể giúp bạn giải quyết vấn đề là làn da đang gặp phải

Giữ da sáng đẹp, sạch mụn với phương pháp tự nhiên không những giúp bạn tiếtkiệm một khoản tiền tiêu Tết mà còn đảm bảo an toàn cho da một cách hiệu quảnhất.


Những phương pháp trị mụn qua đêm dưới đây sẽ đem lại cho bạn cơ hội thay đổithói quen chăm sóc da đang có vấn đề của mình.

Nước ép chanh

Đây được xem là một thành phần chất khá mạnh nhờ vào hàm lượng axit cao. Chínhvì vậy khi sử dụng nước chanh để điều trị mụn bạn sẽ kêu gọi được các hiệu ứngcủa axit citric để chống khuẩn, làm giảm sưng, tấy đỏ.

4 phương pháp trị mụn ban đêm
Lấy nước ép chanh thấm vào một miếng bông gòn sau đó chà lên vết mụn vài lần có thể làm giảm viêm, tấy đỏ.

Bạn hãy lấynước ép chanh thấm vào một miếng bônggòn sau đó chà lên. Phải nhớ rằng bạncần lặp lại nhiều lần trong suốt đêmhoặc chiều.

Đây thực sự là một phương pháp điều trịmụn nhanh và giúp hóa chất tác dụng lênlàn da ở một khoảng cách vừa phải.

Aspirin

Đây có thể không phải là phương pháp tựnhiên tuy nhiên nó có thể giúp bạn giảiquyết vấn đề là làn da đang gặp phải.Axit beta hydroxy có thể là một phươngthuốc thần kì để giảm chứng viêm và tấyđỏ do mụn nhọt.

4 phương pháp trị mụn ban đêm
Nghiền nhuyễn aspirin trộn với nước cho bạn 1 hỗn hợp trị mụn hiệu quả.

Bạn hãynghiền nhuyễn sau đó trộn với vài giọtnước cho đến khi thành một hỗn hợp sềnsệt. Bạn sẽ dùng hỗn hợp này để loại bỏcác loại mụn cứng đầu nhất.

Hợp chất này sẽ sẽ có tác dụng chốngviêm, chống vi khuẩn và làm se lỗ chânlông và giúp da loại bỏ tất cả nhữngchất có hại năm trên bề mặt. Bạn hãy đểaspirin ít nhất 15 phút trên da sau đórửa sạch với nước lạnh. Bạn có thể lặplại vài lần nếu kết quả ban đầu chưađược thỏa đáng.

Nước ép quả mơ

4 phương pháp trị mụn ban đêm
Để thoát khỏi những nốt mụn xấu xí bạn hãy dùng nước ép một quả mơ nhỏ.

Nước ép tựnhiên của các loại trái cây sẽ là mộttrong số những chất chống oxy hóa mạnhnhất được sử dụng để chăm sóc da. Và đểthoát khỏi những nốt mụn xấu xí bạn hãydùng nước ép một quả mơ nhỏ. Lấy miếngcotton để thấm dung dịch này và chà nólên bề mặt da. Dung dịch này sẽ giúp bạnchữa trị những vết mụn một cách nhanhchóng, làm giảm đau và sưng tấy. Ngoàira nó cũng có khả năng loại trừ nguy cơhình thành các vết sẹo sau khi mụn biếnmất.

Mật ong và bột quế

4 phương pháp trị mụn ban đêm
Những phương pháp trị mụn qua đêm này sẽ rất an toàn và hiệu quả cho bạn.

Bạn hãy tạonên hỗn hợp bao gồm 1 muỗng mật ong trộnvới 1/2 thìa bột quế. Sau đó hãy dùnghỗn hợp này để bôi lên các vùng da nhạycảm và những vùng da bị ảnh hưởng.

Để đảm bảo hỗn hợp phát huy tác dụngnhất, sau khi bôi hỗn hợp này lên da hãydùng một miếng gạc để che phủ. Bạn hãyđể mật ong và quế trên da ít nhất 8tiếng qua đêm để sáng mai thức dậy vớimột kết quả diệu kì. Vào sáng sớm hômsau, bạn có thể rửa sạch chúng với nướcấm.

Theo Eva
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.