4 xu hướng làm đẹp móng

Mùa thu, thời trang thường trầm xuống với những gam màu nude, vàng nâu, nâu, xám, đỏ thẫm… Tuy nhiên, khi chọn những màu này cho quần áo, bạn cũng cần làm đẹp đôi tay với những sắc màu phù hợp.

Mùa thu, thời trang thườngtrầm xuống với những gam màu nude, vàng nâu, nâu, xám, đỏ thẫm… Tuy nhiên,khi chọn những màu này cho quần áo, bạn cũng cần làm đẹp đôi tay với nhữngsắc màu phù hợp.

Chanel và các chuyên gia củanhãn hiệu sơn móng tay nổi tiếng khuyên rằng, mùa thu cần chút ấm áp để giảmđi cái buồn man mác và cần chút mạnh mẽ để người phụ nữ thấy ít yếu đuốihơn. Vì lẽ đó họ đã ra mắt 4 gam màu phù hợp với hầu hết tính cách của phụnữ gồm: đỏ bordeaux quyến rũ, xám nhẹ nhàng, nude ánh nhũ lãng mạn và màuđen phong cách rock mạnh mẽ.

Với bốn gam màu này, bạn cũng cần có những bí quyết trang điểm phù hợp khácnhau:

Màu đỏ bordeaux quyến rũ

4 xu hướng làm đẹp móng

Khi màu đỏ quá nổi bật, bạnchỉ nên chọn màu son tương đồng và bỏ qua đôi mắt. Đôi mắt chỉ nên đánh mộtlớp màu da nhẹ nhàng để vùng mắt sáng và hài hòa với gương mặt, sau đó chuốtmascara đen là đủ.

Màu xám nhẹ nhàng

4 xu hướng làm đẹp móng

Vẻ đẹp của màu xám đơn giảnnhưng thường cho cảm giác “lạnh” và lại rất khó để hài hòa với những tôngmàu nổi như đỏ, xanh, tím…Vì thế khi sử dụng màu trang điểm, nên chọn tôngnude nhẹ nhàng. Nếu có thể, bạn chọn kính áp tròng thời trang có màu xámtương tự khi đi dự tiệc vào những buổi tối mùa thu.

Màu nude ánh nhũ lãng mạn

4 xu hướng làm đẹp móng

Có thể sử dụng màu nude ánhnhũ để sơn toàn bộ móng, dùng kết hợp với những màu khác để sơn kiểu mặttrăng khuyết ở gốc móng hoặc đầu móng.

Trang điểm móng với tông màu này không quá khó. Mắt có thể sử dụng tôngvàng, nude, hoặc xanh nhạt. Môi có thể dung màu dâu, hồng, hoặc đỏ nhạt.

Màu đen phong cách rockmạnh mẽ

4 xu hướng làm đẹp móng

Nếu móng ngắn, có thể sơn màuđen đơn giản, nhưng khi móng tay dài, nên chọn sơn vẽ móng để giảm đi sựnặng nề của màu đen phong cách rock. Khi sơn màu đen, bạn chỉ nên xuất hiệnở những nơi phù hợp như tiệc đêm mang phong cách ấn tượng, khi xem biểu diễnnhạc rock, hoặc những cuộc gặp gỡ bạn bè thân thiết trong một buổi tiệc đầyâm nhạc.

Màu đen có thể chọn những màu trang điểm có tông lạnh và tạo ra những kiểutrang điểm lạ mắt để tạo sự hài hòa cho tính cách mạnh mẽ của bạn.

Theo Phan Lynh
PNO




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.