5 cách tự nhiên giảm nếp nhăn

Thay vì sử dụng các loại kemđắt tiền và các thủ thuật y khoa, bạn hãy thử các liệu pháp tự nhiên dướiđây để xóa mờ những nếp nhăn.

Thay vì sử dụng các loại kemđắt tiền và các thủ thuật y khoa, bạn hãy thử các liệu pháp tự nhiên dướiđây để xóa mờ những nếp nhăn.

Lòng trắng trứng

Đập một vài lòng trắng trứngvào một chiếc bát nhỏ. Massage da và để khô ít nhất là 15 phút. Rửa sạchbằng nước ấm và hãy để các vitamin B tự nhiên và vitamin E mang lại tác dụngkỳ diệu giúp trẻ hóa làm da.

5 cách tự nhiên giảm nếp nhăn

Dầu ôliu

Dầu ôliu tự nhiên có thể giúpda bạn mịn màng và mềm mại. Massage mặt nhẹ nhàng bằng vài giọt giầu ôliutrước khi đi ngủ và lau bằng khăn mềm. Bạn sẽ thức dậy với làn da mịn màngvà khỏe mạnh.

Massage

Sử dụng những loại dầu thơmnhẹ nhàng mà bạn yêu thích để massage mặt trong vài phút. Tập trung vàonhững khu vực có nhiều nếp nhăn như vùng cổ, dưới mắt và trán.

Hoa quả và rau xanh

Hoa quả tươi và rau xanh chứanhiều vitamin A và D sẽ giúp da bạn căng và hồng hào từ bên trong. Vì vậyhãy uống nước ép từ rau tươi tại các cửa hàng hoặc tự làm các loại đồ uốngtừ hoa quả tươi và rau tại nhà.

Chanh

Cắt một lát chanh để massageda mặt và các vùng da bị nhăn. Độ acid của chanh sẽ giúp làn da bạn trôngsáng hơn và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

TheoANTĐ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.