5 điểm nhấn giúp bạn trở nên quyến rũ

Hãy tô son môi lên và dùng đầu ngón tay để vỗ một chút son bóng lên trên cùng, tập trung vào phần giữa môi. Sau đó bạn dặm một ít phấn phủ lên trên cùng để ngăn hiện tượng son bị lem và phai màu. 2. Bộ móng tay hoàn hảo Một bộ móng tay kiểu Pháp luôn hoàn hảo và phù hợp với bất kì chiếc váy cocktail nào

Không cần bạn phải hoàn hảo từ đầu đến chân, mà cái quan trọng là biết tạo điểmnhấn với những đường nét trên cơ thể...

>>
>>
>>
>>


1. Đôi môi ấn tượng


Điều gì làm cho màu son đỏ trở nên sexy? Đó chính là hiệu ứng của lớp son bóngtrên cùng.

5 điểm nhấn giúp bạn trở nên quyến rũ

Hãy tô son môi lên và dùng đầu ngón tay để vỗ mộtchút son bóng lên trên cùng, tập trung vào phần giữa môi. Sau đó bạn dặm một ítphấn phủ lên trên cùng để ngăn hiện tượng son bị lem và phai màu.

2. Bộ móng tay hoàn hảo

Một bộ móng tay kiểu Pháp luôn hoàn hảo và phù hợp với bất kì chiếc váy cocktailnào.

Bạn hãy dùng một chiếc cọ đầu nhỏ hoặc bút vẽ để tạo họa tiết móng mặt trăng ởbên dưới chân móng. Sau khi tô màu sơn yêu thích, hãy hoàn thiện bằng một lớpsơn trong, bóng ở trên cùng.

5 điểm nhấn giúp bạn trở nên quyến rũ
Bộ móng tay mặt trăng sẽ phù hợp với bất kì bộ váy coctail nào.

3. Làn da mềm mại

Một chiếc váy khoe tế nhị làn da sẽkhiến bạn trở nên sexy hơn bao giờ hết.Và tất nhiên bạn phải đảm bảo làn da đóphải mềm mại, mượt mà như nhung.

Để sở hữu vẻ đẹp này đơn giản bạn chỉcần chú ý một chút trong khi tắm. Đó làdùng bàn chải mềm hoặc xơ mướp để chànhẹ nhàng lên da. Sau đó bôi kem dưỡngẩm lên toàn bộ cơ thể.

Sau khi đã mặc lên người chiếc váy hởsexy, bạn có thể dùng hiệu ứng của phấnánh nhũ lên những vùng da mà bạn muốntạo ấn tượng đó.

5 điểm nhấn giúp bạn trở nên quyến rũ
Chiếc váy khoe được làn da mềm mại sẽ có sức thu hút khó cưỡng.

4. Tóc bồng

Một mái tóc bồng mềm mại trông sẽ rấtquyến rũ, đặc biệt là khi kết hợp vớimột chiếc váy áo có đường cổ chìm.

Để sở hữu kiểu tóc này, bạn nên dùng mộtít keo với tác dụng làm dày bông lên máitóc còn đang ẩm. Sau khi tóc khô, bạnhãy dùng cây uốn để làm xoăn lọn to từnglọn tóc xen kẽ và ngẫu hứng. Cuối cùngdùng tay chải vuốt và xịt lên toàn bộmột lớp keo để giữ dáng tóc bóng đẹp.

5. Kẻ viền mắt

5 điểm nhấn giúp bạn trở nên quyến rũ
Đường kẻ viền màu đen sẽ cho đôi mắt độ sắc nét rất ấn tượng.

Một đôimắt dù được trang điểm theo phong cáchnào nhưng có điểm nhấn là đường viền mắtmàu đen thì cũng đều trở nên gợi cảm hơnbao giờ hết.

Bạn có thể dùng bút chì, kem kẻ mắt hoặcbút vẽ mắt nước để tạo nên một đôi mắthút hồn và quyến rũ nhất.

Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.