5 lọ toner có khả năng “hút trọn” bụi bẩn, hô biến làn da mịn đẹp

Có sản phẩm còn chưa đến 150.000 VNĐ nhưng sẽ khiến các nàng phải ngạc nhiên

Có sản phẩm còn chưa đến 150.000 VNĐ nhưng sẽ khiến các nàng phải ngạc nhiên với khả năng làm sạch và xóa sổ mụn vô cùng xuất sắc.

Đối với nhiều tín đồ làm đẹp, thoa toner là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày để giúp loại bỏ những tàn dư còn sót lại sau thao tác làm sạch 2 lần với sữa rửa mặt và sản phẩm tẩy trang. Bên cạnh đó, toner cũng giúp cân bằng da, se khít lỗ chân lông, kiềm dầu cũng như hỗ trợ trị mụn hiệu quả. Và dưới đây chính là 5 lọ toner "đa-zi-năng" mà các chị em, đặc biệt là những nàng sở hữu làn da dầu, dễ lên mụn không thể bỏ qua.

1. Origins Zero Oil Pore Purifying Toner, $23 (Khoảng 537.000 VNĐ)

Lọ toner giàu thành phần từ thiên nhiên này sẽ giúp loại sạch bong dầu thừa, bụi bẩn, cặn makeup mà thao tác rửa mặt, tẩy trang đã bỏ sót nhưng lại hoàn toàn không gây khô da. Thành phần nổi bật gồm chiết xuất từ cây cọ lùn, tinh dầu bạc hà, acid salicylic không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ làm sạch sâu mà còn giúp se khít lỗ chân lông. Và như thế, làn da bóng dầu, lấm tấm mụn sẽ chẳng còn là nỗi lo ngại với các nàng nữa.

5 lọ toner có khả năng hút trọn” bụi bẩn, hô biến làn da mịn đẹp-1

Origins Zero Oil Pore Purifying Toner, $23 (Khoảng 537.000 VNĐ).

2. Burt's Bees Natural Acne Solutions Toner, $10 (Khoảng 233.000 VNĐ)

Công thức của lọ toner này gây ấn tượng với các thành phần như: chiết xuất cây phỉ, cây sả giúp thanh lọc làn da, loại bỏ tàn dư makeup, bụi bẩn, dầu thừa mà thao tác làm sạch 2 lần vẫn chưa xử lý hết. Ngoài ra, acid salicylic và chiết xuất vỏ cây liễu trắng cũng giúp giải phóng lỗ chân lông, ngăn ngừa và giảm mụn đáng kể. Sau một thời gian dùng chăm chỉ, bạn sẽ phải ngạc nhiên với làn da căng sáng, khỏe khoắn hơn trông thấy.

5 lọ toner có khả năng hút trọn” bụi bẩn, hô biến làn da mịn đẹp-2

Burt's Bees Natural Acne Solutions Toner, $10 (Khoảng 233.000 VNĐ).

3. Mamonde Pore Clean Toner, $25 (Khoảng 583.000 VNĐ)

Lọ toner "hot hit" đến từ Hàn Quốc này chứa phần lớn các chiết xuất từ thiên nhiên, nổi bật là tinh chất rau diếp cá giúp kháng khuẩn, trị mụn và làm se khít lỗ chân lông; cùng với đó là bùn khoáng như thỏi nam châm hút sạch dầu thừa, bụi bẩn… giúp làn da trở nên tươi sáng, khỏe mạnh hơn. Và quan trọng hơn cả, tình trạng mụn, da bóng nhờn "như chảo dầu" của các nàng sẽ được cải thiện rõ rệt.

5 lọ toner có khả năng hút trọn” bụi bẩn, hô biến làn da mịn đẹp-3

Mamonde Pore Clean Toner, $25 (Khoảng 583.000 VNĐ).

4. Dickinson Original Witch Hazel Pore Perfecting Toner, $6.16 (Khoảng 143.000 VNĐ)

Lọ toner này có quá nhiều ưu điểm để các chị em ghi tên vào danh sách những món làm đẹp cần sắm ngay và luôn, chẳng hạn như: giá "hạt dẻ", dung tích siêu lớn hay công thức lành tính với 100% thành phần từ thiên nhiên. Chưa hết, khả năng chăm da của lọ toner "ngoại cỡ" này còn xuất sắc không hề kém cạnh các sản phẩm đắt tiền, từ làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông cho đến cấp ẩm, giúp da thêm căng mọng, mịn màng… Đến đây thì các nàng không cần phải suy nghĩ hay cân nhắc thêm nhiều nữa, hãy cứ sắm cho mình 1 lọ và trải nghiệm ngay sự "thần thánh" của lọ toner này nhé!

5 lọ toner có khả năng hút trọn” bụi bẩn, hô biến làn da mịn đẹp-4

Dickinson Original Witch Hazel Pore Perfecting Toner, $6.16 (Khoảng 143.000 VNĐ).

5. Acwell Licorice pH Balancing Cleansing Toner, $18 (Khoảng 420.000 VNĐ)

Ngay khi ra mắt, lọ toner này đã nhanh chóng cháy hàng và gây choáng ngợp với danh sách chờ mua lên tới 2000 người. Và quả thực, lọ toner cam thảo đến từ Hàn Quốc này không hề khiến các tín đồ làm đẹp thất vọng. Ngoài chiết xuất cam thảo với khả năng làm dịu da, kháng khuẩn, giảm mẩn đỏ thần kỳ, lọ toner này còn chứa rễ rau rhubarb giúp kích thích sản sinh tế bào mới hay lá ổi giàu vitamin C giúp làm sáng da, mờ vết thâm. Điểm đáng chú ý nữa là sản phẩm này có khả năng loại bỏ tàn dư còn sót lại sau 2 bước làm sạch cực đáng kinh ngạc và sau một thời gian dài, da mặt không những sạch mụn mà còn trở nên căng mướt, mềm mại đúng chuẩn "làn da mật ong" mà bao chị em ao ước có được.

5 lọ toner có khả năng hút trọn” bụi bẩn, hô biến làn da mịn đẹp-5

Acwell Licorice pH Balancing Cleansing Toner, $18 (Khoảng 420.000 VNĐ).

Theo Helino


toner dưỡng da

làm đẹp da

dưỡng ẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.