5 loại quả giúp phái đẹp có làn da láng mịn

Khi chăm sóc làn da, các bạn gái thường lựa chọn những sản phẩm được rao bán nhiều tại các cửa hàng mỹ phẩm.

Từ những sản phẩm này tác dụng đạt được có thể trông thấy ngay trước mắt, nhưng sau đó làn da trở lại với màu sắc không được tự nhiên. 

Vì vậy, việc lựa chọn những loại mặt nạ từ sản phẩm thiên nhiên ngày càng được nhiều tín đồ lựa chọn để chăm sóc cho làn da của mình. Trong đó, một số loại quả thân thiện như táo, bơ, dừa, đu đủ và dâu tây không những giúp các cô nàng thỏa mãn nhu cầu trong ăn uống mà còn có thể giúp họ làm đẹp làn da khi sử dụng nó để tự chế ra mặt nạ dưỡng da.

1. Dâu tây

Dâu tây chứa nhiều chất axit salicylic vì thế có tác dụng tốt cho những loại da bị nhiễm khuẩn và mụn trứng cá. Chỉ cần vài lát dâu tây nghiền nhỏ và áp dụng nó lên mặt thư giãn vài phút rồi rửa sạch với nước ấm sẽ có tác dụng làm mờ và mất những nốt mụn khó chịu trên làn da.

5 loại quả giúp phái đẹp có làn da láng mịn - 1

2. Táo

Táo giúp làn da tăng cường collagen và elastin và do đó nó bảo đảm cho làn da luôn có được vẻ sáng và tươi trẻ. Mỗi đêm hay khi rãnh rối bạn có thể chà vài miếng táo đã nghiền nhỏ lên mặt rồi thư giãn trong vài phút trước khi rửa mặt bằng nước ấm để luôn giữ sự cân bằng cho làn da.

5 loại quả giúp phái đẹp có làn da láng mịn - 2

3. Bơ

Quả bơ không những cung cấp chất bổ dưỡng cho cơ thể mà còn là vật liệu cung cấp axit béo giúp da sáng khỏe và giữ ẩm. Vì thế bạn có thể sử dụng một ít bơ chín để xoa lên khuôn mặt trong vài phút rồi rửa sạch với nước ấm là bạn đã thực hiện một qui trình dưỡng ẩm cho da mà không cần tốn kém nhiều.

5 loại quả giúp phái đẹp có làn da láng mịn - 3

 4. Nước cốt dừa

Nước cốt dừa được biết nhiều đến hương vị thơm ngon trong các loại bánh gây sự hưng phấn cho người ăn. Không những thế với thành phần  axit béo có trong nước dừa rất có lợi cho việc dưỡng ẩm sâu cho da, nhất là đối với làn da nhờn. vì thế. Bạn có thể sử dụng nước dừa đề rửa mặt trước khi rửa với nước để có được làn da mềm mại và sáng khỏe.

5 loại quả giúp phái đẹp có làn da láng mịn - 4

5. Đu đủ

Đu đủ chứa nhiều enzyme và papain giúp làn có sự kích thích collagen và loại bỏ tế bào chết. Vì thế, nếu bạn sử dụng một vài miếng đu đủ chín nghiền nhỏ để đắp lên mặt thư giãn vài phút rồi rửa sạch với nước sẽ có tác dụng đem đến một làn da mềm mại, khỏe mạnh.

5 loại quả giúp phái đẹp có làn da láng mịn - 5

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.