5 mẫu móng mani 'đổi gió'

Móng rối ba màu, chấm bi hay lấp lánh kiểu Pháp tạo nên sự thu hút cho bạn mà không gây cảm giác ngột ngạt.

Móng rối ba màu, chấm bi hay lấp lánh kiểu Pháp tạo nên sự thu hút cho bạn mà không gây cảm giác ngột ngạt.

1. Nail Ikat

Sơn móng tay Ikat (đường viền răng cưa) là một trong những trào lưu độc đáo của giới trẻ trong mùa hè năm nay. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy mẫu họa tiết này rất thịnh hành trên trang phục, phụ kiện hay thậm chí cả khăn tắm. Sơn móng tay Ikat đem lại phong cách cá tính và ấn tượng cho các nàng.

Để thực hiện mẫu nail này bạn cần tỉ mẩn một chút: đầu tiên bạn quét lớp sơn nền và đợi cho khô hoàn toàn. Sau đó, bạn vẽ đường viền Ikat đậm bằng sơn màu đen theo hình elip, tiếp theo sử dụng sơn cam tạo vệt ngắn bên trong mỗi họa tiết Ikat. Bạn chỉ nên tạo hai Ikat mỗi móng để người đối diện không cảm thấy rối mắt.

2. Nail rối 3 màu

Mẫu sơn rối 3 màu đem lại cho bạn sự tinh nghịch pha chút bụi bặm. Phái đẹp có thể "đổi gió" với mẫu nail rối này để tạo phong cách mới mẻ. Kiểu móng này phù hợp với các nàng trong những cuộc đi chơi và dã ngoại.

Cách thực hiện cũng rất đợn giản: Đầu tiên bạn quét lớp sơn nền sáng màu, chờ cho sơn khô rồi dùng bàn chải đánh răng (loại nhỏ) chấm vào màu sơn khác và in thật nhẹ nhàng lên móng tay. Bạn không nên để hai màu sơn hòa vào nhau mà nên chà riêng biệt để tạo được mẫu nail rối độc đáo. Sau cùng bạn quét lớp sơn bóng để giữ họa tiết nail được lâu hơn.

3. Nail chấm bi

Nail chấm bi là một trong những mẫu nail họa tiết siêu dễ thương dành cho các nàng trong mùa hè. Bạn chỉ cần khéo léo dùng bút vẽ móng tay và dụng cụ chuyên dụng để tạo những chấm bi thật tròn trịa. Vẽ móng tay họa tiết chấm bi thật sự rất vui nhộn và khiến phái đẹp sở hữu vẻ đẹp rất "kẹo ngọt".

4. Nail lấp lánh kiểu Pháp

Những mẫu nail bắt nguồn từ kinh đô thời trang thế giới luôn trở thành xu hướng được ưa chuộng ở khắp mọi nơi. Nail lấp lánh đã không còn xa lạ với phái đẹp, tuy nhiên những biến tấu ngọt ngào sẽ khiến bạn trở nên vô cùng sang trọng và nổi bật tại các bữa tiệc hay sự kiện.

Để thực hiện mẫu nail này, bạn quét lớp sơn lấp lánh trước và chờ cho khô, sau đó quét tiếp một dải sơn nhỏ màu khác tại phần đầu hoặc cuối móng tay.

5. Nail thể thao

Mẫu nail họa tiết thể thao trở thành trào lưu cực hot trong năm nay. Xu hướng độc đáo này thu hút phái đẹp vì các nàng vừa thể hiện được sự tinh nghịch lại chứng tỏ tình yêu và đam mê với thể thao. Nếu hâm mộ một đội bóng, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sơn ngay nail họa tiết biểu tượng của đội bóng đó.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.