5 sản phẩm chăm sóc da bình dân được con gái Việt thi nhau tìm mua trong năm qua

Đã là 1 tín đồ làm đẹp mà lại không biết đến 5 món mỹ phẩm “hot” nhất trong năm qua thì thật là 1 thiếu sót lớn.

Đã là 1 tín đồ làm đẹp mà lại không biết đến 5 món mỹ phẩm “hot” nhất trong năm qua thì thật là 1 thiếu sót lớn.

Vậy là chỉ còn khoảng chục ngày nữa là năm 2017 sẽ chính thức khép lại. Với các tín đồ làm đẹp Việt thì cũng đã có 1 năm vô cùng bận rộn với bao trào lưu làm đẹp mới. Cứ cách vài tháng lại có thêm 1 xu hướng dưỡng da, 1 sản phẩm làm đẹp được đồn thổi với vô vàn công dụng thần thánh khiến các chị em chẳng thể ngồi yên. Vậy trong năm qua, đâu là những món mỹ phẩm chăm sóc da đã khiến con gái Việt để tâm nhiều nhất. Đó chính là 5 món mỹ phẩm bình dân dưới đây.

1. Toner Muji Light Toning Water

Giá gốc: 200.000VNĐ/400ml

Vốn không phải là 1 thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp, vậy nhưng dòng toner giá rẻ của Muji vẫn là sản phẩm "gây bão" khắp hội làm đẹp ở Việt Nam suốt nửa đầu năm qua. Chai toner to oạch, có thiết kế đơn giản, chất toner bên trong lỏng nhẹ như nước vừa có khả năng cấp nước, dưỡng ẩm và làm dịu da, đem đến cảm giác sảng khoái tức thì. Bạn vừa có thể sử dụng toner Muji như 1 loại toner dưỡng ẩm trong chu trình dưỡng da, hoặc sử dụng để làm lotion mask, mà cũng có thể dùng toner Muji như 1 loại xịt khoáng làm dịu da.

5 sản phẩm chăm sóc da bình dân được con gái Việt thi nhau tìm mua trong năm qua - Ảnh 1.
5 sản phẩm chăm sóc da bình dân được con gái Việt thi nhau tìm mua trong năm qua - Ảnh 2.

Với thành phần dịu nhẹ, chủ yếu là nước khoáng tinh khiết có nguồn gốc từ núi Iwate Nhật Bản cùng với những chiết xuất thiên nhiên từ hạt bưởi, lá rau sam. Loại toner này không chứa cồn, paraben, dầu khoáng, chất bảo quản, hay hương liệu nên nó rất lành tính, có thể phù hợp với cả những làn da nhạy cảm.

5 sản phẩm chăm sóc da bình dân được con gái Việt thi nhau tìm mua trong năm qua - Ảnh 3.

2. Toner Naturie Skin Conditioner

Giá gốc: 130.000VNĐ/500ml

Dù không phải là sản phẩm mới nhưng chai toner chiết xuất từ hạt ý dĩ này của Naturie vẫn luôn là sản phẩm được lòng rất nhiều các tín đồ làm đẹp châu Á. Từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc cho đến Việt Nam, hẳn không 1 tín đồ làm đẹp nào lại chưa từng nghe qua danh tiếng của loại toner này. Thậm chí, đây còn là chai toner được bình chọn cao nhất trên trang web chuyên bán mỹ phẩm Cosme Nhật Bản trong nhiều năm liền. Tại Việt Nam, toner của Naturie cũng là sản phẩm được rất nhiều tín đồ làm đẹp tìm mua trong năm qua.

5 sản phẩm chăm sóc da bình dân được con gái Việt thi nhau tìm mua trong năm qua - Ảnh 4.
5 sản phẩm chăm sóc da bình dân được con gái Việt thi nhau tìm mua trong năm qua - Ảnh 5.

Loại toner này có kết cấu lỏng gần như nước, màu trắng sữa, không mùi, thấm nhanh khi thoa lên da, mà không để lại lớp màng nhờn dính. Có thành phần chiết xuất từ hạt ý dĩ, toner của Naturie có khả năng dưỡng ẩm và làm sáng giúp cải thiện các vấn đề da thô, sạm, lỗ chân lông to. Bạn cũng có thể sử dụng loại toner này như 1 loại toner thông thường, hoặc dùng làm lotion mask, xịt khoáng.

5 sản phẩm chăm sóc da bình dân được con gái Việt thi nhau tìm mua trong năm qua - Ảnh 6.
5 sản phẩm chăm sóc da bình dân được con gái Việt thi nhau tìm mua trong năm qua - Ảnh 7.

Bạn có thể sử dụng toner Naturie như 1 loại toner dưỡng ẩm thông thường, dùng làm lotion mask, hoặc dùng thay thế xịt khoáng.

3. Mặt nạ My Beauty Diary

Giá gốc: khoảng 190.000VNĐ/hộp 8 miếng

Trong năm vừa qua, các dòng mỹ phẩm nội địa Trung, nội địa Đài cũng là sản phẩm được nhiều chị em Việt tìm mua. Trong đó, đáng chú ý và nổi bật nhất là các dòng mặt nạ dưỡng da của My Beauty Diary. Khắp các diễn đàn làm đẹp hay các shop bán mỹ phẩm, đâu đâu người ta cũng nói về hãng mặt nạ nội địa Đài Loan này.

5 sản phẩm chăm sóc da bình dân được con gái Việt thi nhau tìm mua trong năm qua - Ảnh 8.
5 sản phẩm chăm sóc da bình dân được con gái Việt thi nhau tìm mua trong năm qua - Ảnh 9.

Mặt nạ My Beauty Diary "hot" như vậy là bởi mặt nạ của hãng có giá thành vừa phải, thành phần lành tính, chứa nhiều chiết xuất thiên nhiên và các chất làm dịu, phục hồi da. Nhà sản xuất cam kết các dòng mặt nạ của hãng đều lành tính, thân thiện với môi trường, không chứa cồn, parabens, dầu khoáng… nên có thể sử dụng được với cả da nhạy cảm. Những dòng mặt nạ nổi bật nhất của hãng có thể kể đến như: mặt nạ ngọc trai đen, mặt nạ Hyaluronic Acid, mặt nạ yến đỏ, mặt nạ đậu nành…

5 sản phẩm chăm sóc da bình dân được con gái Việt thi nhau tìm mua trong năm qua - Ảnh 10.
5 sản phẩm chăm sóc da bình dân được con gái Việt thi nhau tìm mua trong năm qua - Ảnh 11.

4. Serum CC Melano

Giá gốc: 240.000VNĐ/20ml

Trong năm vừa qua, các sản phẩm chăm sóc da chứa vitamin C cũng là sản phẩm được nhiều chị em Việt quan tâm. Trong đó, sản phẩm bình dân nổi bật nhất hẳn phải kể đến tuýp serum CC Melano của thương hiệu Rohto.

5 sản phẩm chăm sóc da bình dân được con gái Việt thi nhau tìm mua trong năm qua - Ảnh 12.
5 sản phẩm chăm sóc da bình dân được con gái Việt thi nhau tìm mua trong năm qua - Ảnh 13.

Với thành phần chính là vitamin C và vitamin E, loại serum này đem lại khả năng làm sáng da, mờ vết thâm, nám, chống oxy hóa và chống lão hóa cho da. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có chứa chiết xuất cam thảo và cỏ xạ hương giúp làm dịu và kháng khuẩn. Một điểm khác khiến sản phẩm nhận được nhiều ưu ái từ các tín đồ làm đẹp là thiết kế dạng tuýp thông minh. Thiết kề đầu tuýp này giúp hạn chế oxy hóa, dễ dàng mang theo mà không nhất thiết phải bảo quản trong tủ lạnh như những loại serum vitamin C thông thường.

5 sản phẩm chăm sóc da bình dân được con gái Việt thi nhau tìm mua trong năm qua - Ảnh 14.

Những đốm thâm nám, da không đều màu của cô này này đã được cải thiện rõ rệt sau 3 tháng sử dụng serum CC Melano

5. Lotion Hada Labo

Hada Labo vốn là 1 hãng mỹ phẩm bình dân của Nhật Bản nhưng cũng có độ phủ sóng rộng và rất được yêu thích tại nhiều nước châu Á. Các sản phẩm của hãng đều đi theo xu hướng tối giản, tập trung vào khả năng cấp ẩm, làm dịu từ đó giúp phục hồi các vấn đề của da. Riêng dòng lotion này của Hada Labo được xem làm sản phẩm nổi bật và đáng thử nhất của hãng.

5 sản phẩm chăm sóc da bình dân được con gái Việt thi nhau tìm mua trong năm qua - Ảnh 15.
5 sản phẩm chăm sóc da bình dân được con gái Việt thi nhau tìm mua trong năm qua - Ảnh 16.

Lotion HadaLabo có thành phần chủ đạo là Hyaluronic Acid, đây là chất dưỡng ẩm lành tính có khả năng hút và giữ nước, giảm thiểu sự mất nước qua da, từ đó giúp phục hồi màng da, đem lại làn da mềm mại, mịn màng, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa. Trong thành phần sản phẩm không chứa cồn, chất tạo mùi, dầu khoáng hay hương liệu nên cũng rất dịu nhẹ, phù hợp với nhiều loại da.

5 sản phẩm chăm sóc da bình dân được con gái Việt thi nhau tìm mua trong năm qua - Ảnh 17.

Bạn cũng có thể sử dụng loại lotion này như một loại xịt khoáng...

5 sản phẩm chăm sóc da bình dân được con gái Việt thi nhau tìm mua trong năm qua - Ảnh 18.

... hoặc dùng như 1 loại lotion dưỡng ẩm thông thường.

Theo Trí Thức Trẻ


Mỹ phẩm

dưỡng da

toner

mặt nạ dưỡng da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.