6 mẹo chống nhăn da

Thức đêm là điều cấm kỵ đối với phụ nữ và đặc biệt thức đêm để lên mạng thì lại càng không có lợi cho phụ nữ. Bức xạ điện từ của máy tính rất hại cho da, khiến da bị lão hóa nhanh hơn. Vì vậy tốt nhất chúng ta nên ngủ sớm. 3. Thường xuyên đi nắng Ánh nắng mặt trời khiến cho các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn. Ngay cả trong mùa đông chúng ta cũng nên sử dụng các biện pháp chống nắng. 4

Cau mày nhăn mặt hay hút thuốc uống rượu là những thói quen xấu khiến cho làn dacủa phụ nữ bị xấu đi và xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn.

1. Cau mày nhăn mặt

Nếu thường xuyên cau mày nhăn mặt, các nếp nhăn sẽ xuất hiện nhiều hơn. Vì vậychúng ta hãy cười nhiều hơn thay vì nhăn mặt.

2. Thức đêm

6 mẹo chống nhăn da

Thức đêm là điều cấm kỵ đối vớiphụ nữ và đặc biệt thức đêm để lên mạng thì lại càng không có lợi cho phụ nữ.Bức xạ điện từ của máy tính rất hại cho da, khiến da bị lão hóa nhanh hơn. Vìvậy tốt nhất chúng ta nên ngủ sớm.

3. Thường xuyên đi nắng

Ánh nắng mặt trời khiến cho các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn. Ngay cả trong mùađông chúng ta cũng nên sử dụng các biện pháp chống nắng.

4. Hút thuốc uống rượu

Uống nhiều rượu và hút thuốc vừa không tốt cho sức khỏe vừa giảm bớt nước trongda và khiến làn da bị lão hóa nhanh hơn.

5. Không vận động

Vận động khiến cho mồ hôi được thoát ra làm cho làn da của chúng ta khỏe hơn.

6. Tẩy trang qua loa

Trang điểm khiến cho phụ nữ trở nên đẹp hơn nhưng tẩy trang cũng là công đoạnhết sức quan trọng. Nếu chỉ dùng nước tẩy trang thì sẽ không đủ, chúng ta nênlàm sạch da sâu định kỳ.


Theo VietNam+



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.