6 xu hướng gọng kính cận 'gây sốt' hè 2013

Từ những món vật dụng phục vụ cho nhu cầu thiết yếu, kính mắt đang dần được coi như một thứ phụ kiện làm đẹp được yêu thích.

Từ những món vật dụng phục vụ cho nhu cầu thiết yếu, kính mắt đang dần được coi như một thứ phụ kiện làm đẹp được yêu thích.

Gọng tròn retro

Kính gọng tròn là một trong những xu hướng mới nhất và dễ nhận ra nhất trong những dòng chảy thời trang của năm 2013. Nếu bạn là một tay sành âm nhạc, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra chiếc kính này là một sự bày tỏ tôn kính tới những tượng đài âm nhạc như Ozzy Osbourne, John Lennon và Waldo. Vẻ ngoài retro của những cặp kính tròn này sẽ cực kì phù hợp với những ai sở hữu một gout thời trang vintage độc đáo và tinh tế.

Cat-eye

Khung mắt kính cat-eye đã từ lâu là sự lựa chọn ưa thích của những ngôi sao hàng đầu như Mary J Blige, Marilyn Monroe, Katy Perry…Và  cho đến năm 2013, chiếc kính mắt này đang trở lại với sức cuốn hút không thể cưỡng nổi. Cat-eye luôn biết cách làm nổi bật những điểm quyến rũ và tinh tế trên gương mặt người diện chúng, dù đó là bất cứ ai. Hơn nữa, những chiếc kính cat-eye với nhiều hoa văn, dáng hình sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Màu sắc đậm

Cho dù bạn lựa chọn những chiếc kính với vẻ ngoài kịch tính, đậm màu hay những chiếc kính tinh tế màu sắc sặc sỡ. Những khung màu đậm trong palette màu khi được áp dụng vào những chiếc gọng kính năm nay đã trở thành một xu hướng tuyệt vời. Từ màu neon cho đến những màu sắc nhẹ nhàng, bạn có rất nhiều lựa chọn cho phong cách của mình. Đối với những ai hay diện đồ trung tính, những chiếc kính màu sắc đậm là điểm nhấn thú vị dành cho bạn.

Kính Geek Chic

Được lăng xê nhiệt tình bởi cô nàng Zooey Deschanel trong một series phim truyền hình tại Mỹ, geek chic chính là tên của xu hướng kính mới toanh trong vụ Xuân – Hè này. Với thiết kế gọng đậm và to, những chiếc kính này không chỉ dành những kẻ mọt sách, chúng còn khiến người diện chúng trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết.

Kính keyhole

Keyhole là tên gọi dành cho loại kính có viền cắt chia màu ở gọng kính. Bạn có thể tìm thấy danh sách một loạt ngôi sao ưa thích chiếc kính này như Ryan Gosling, Alexa Chung hay Johnny Depp. Keyhole là một lựa chọn kính mắt tuyệt vời dành cho những ai muốn lưu giữ vẻ ngoài retro bên cạnh sự hiện đại trẻ trung.

Gọng in hoa

Những họa tiết in hoa chính là dòng xu hướng nổi bật nhất của mùa hè và kính mắt cũng không phải một ngoại lệ. Mặc dù họa tiết trên kính mắt đã được ưa thích từ lâu nhưng phải là những chiếc gọng kính in hoa mới đem lại sự bùng nổ cho xu hướng kính mắt nói chung.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.