7 cô nàng sành điệu nhất Vbiz sẽ cho bạn biết đâu mới là màu son hot nhất năm nay

Chỉ riêng những màu son tươi tắn nhẹ nhàng đã đủ tôn được nhan sắc của các người đẹp Việt.

Chưa cần đến sắc độ cá tính, nổi loạn chỉ riêng những màu son tươi tắn nhẹ nhàng đã đủ tôn được nhan sắc của các người đẹp Việt.

Bỏ lại sau lưng ánh đèn sân khấu, những sự kiện giải trí với váy áo lộng lẫy và cách trang điểm đậm nét, ấn tượng, các người đẹp Việt trở về với cuộc sống thường ngày với phong cách bình dị, gần gũi và khuôn mặt cũng được trang điểm theo cách tự nhiên và nền nã. Xuyên suốt những ngày mưa gió ẩm ướt hay ngày nắng ráo chỉ cần chút son môi là cũng đủ sức giúp gương mặt của các người đẹp Vbiz tươi tắn và rạng rỡ hơn cả. Ngắm nhìn phong cách trang điểm thường ngày của sao, các nàng sẽ biết đâu là màu son được các sao yêu thích và đâu là gam màu hot trend của hè năm nay đấy nhé!

Kỳ Duyên: Son đỏ tươi, đỏ trầm

Làn da trắng không tỳ vết của Kỳ Duyên càng mong manh và nổi bật hơn khi cô chọn son đỏ cho mỗi lần dạo phố. 

Chưa cần phải trang điểm quá sắc sảo, bờ môi cong mời gọi của Kỳ Duyên như lộng lẫy kiêu kỳ hơn nhờ sắc độ tươi sáng nổi bật của sắc son đỏ trứ danh.

Kỹ nghệ tô son của Kỳ Duyên cũng đạt đến "thượng thừa", với sắc son đỏ trầm cá tính nền nã cùng cách đánh trọn vẹn cả làn môi nhìn Kỳ Duyên sang chảnh thời thượng hơn hẳn bình thường.

Angela Phương Trinh: Son đỏ nhung, cam đất

Là một cô nàng rất chuộng mốt môi dày căng mọng, Angela Phương Trinh thiên hẳn về những sắc son đậm màu nổi bật, trong đó son đỏ nhung hay đỏ cam được cô nàng ưu ái hơn cả.

Đôi khi cô nàng cũng nền nã dịu dàng hơn với son cam đất dịu nhẹ mỗi khi trang điểm nhạt và diện đồ nữ tính.

Hoàng Thùy Linh: Son màu cam từ tươi sáng đến đậm nét nền nã

Son cam nhìn thế mà khá kén da cũng như kén môi của phái đẹp. Nếu không sở hữu bờ môi mỏng manh mà vẫn gợi cảm hay làn môi mềm mại như Hoàng Thùy Linh thì cũng khó mà "diện" đẹp được sắc son này.

Với sắc độ tươi sáng ngọt ngào của son cam, các nàng có thể học cách tô son nhẹ nhàng như Hoàng Thùy Linh là đủ xinh ngất ngây rồi.

Cùng với sắc độ tươi sáng của son cam san hô, những khi muốn hình ảnh mình cá tính, quyến rũ hơn Hoàng Thùy Linh chuyển sang sắc son cam đất trầm ấm, cổ điển này.

Tóc Tiên: Son cam san hô ngọt ngào

Cá tính, nổi loạn như Tóc Tiên nhưng với layout trang điểm thường ngày cô nàng cũng rất nền nã, nữ tính. Thời gian gần đây nữ ca sĩ thường xuất hiện với vẻ ngoài nữ tính: mái tóc bob thẳng, trang điểm nhẹ nhàng với sắc son cam tươi sáng.

Sắc sảo và đậm nét hơn chút, Tóc Tiên chọn son cam san hô nhưng dù đậm hat nhạt nhẹ nhàng thì Tóc Tiên vẫn vô cùng nữ tính, tươi tắn với màu son mà mình diện.

Elly Trần: Son đỏ đậm, cam lỳ

Từ ngày vướng nghi án bơm môi, Elly Trần nổi loạn, chất hơn với những sắc son đậm sắc sảo. Layout trang điểm thường ngày của cô cùng đậm và sắc hơn cả. Bờ môi đỏ đậm căng mọng với cách tô trọn vẹn làn môi càng khiến đôi môi của mẹ 2 con thêm ấn tượng.

Không son đỏ đậm thì sẽ là cam lỳ với hiệu ứng tô son trùm viền môi căng mọng. 

Bảo Anh: Son đỏ trầm, hồng cánh sen

Nếu như những sắc son đỏ đậm phảng phất chút nâu trầm tạo nét cá tính cho nhan sắc của Bảo Anh...

... thì khi chuyển sang những tông nhẹ nhàng nền nã và tươi sáng hơn như hồng cánh sen hay hồng san hô thì nữ ca sĩ cá tính bỗng dịu dàng mong manh hơn bao giờ hết.

Bảo Thi: Chuyên dùng son cam san hô

Nếu như các người đẹp trên hay thay đổi màu son và sắc độ son thì Bảo Thy lại trung thành tuyệt đối với sắc son cam san hô ngọt ngào. Màu son nổi bật cùng nước da trắng sáng của Bảo Thy, cũng nhờ màu son mày mà nhìn nữ ca sĩ lúc nào cũng tươi trẻ rạng ngời hơn so với tuổi thật của mình.

 

Theo Helino


sao Việt

màu son

xu hướng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.