7 loại mặt nạ từ chanh khôi phục làn da tự nhiên, không phản ứng phụ

Làm đẹp có thể coi là chuyện thường ngày của các chị em. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm đẹp đúng và an toàn nhất.

Làm đẹp có thể coi là chuyện thường ngày của các chị em. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm đẹp đúng và an toàn nhất.

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm 7 loại mặt nạ với nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên và chanh sẽ giúp khôi phục lại làn da mà không có bất cứ phản ứng phụ nào.

1. Chanh, cà chua và nghệ

7 loại mặt nạ từ chanh, khôi phục làm da tự nhiên, làm đẹp từ mặt nạ chanh

Mặt nạ chanh, cà chua và nghệ có tác dụng tuyệt vời cho da

Trộn 1 muỗng cà phê nước ép cà chua với 3 muỗng cà phê nước chanh và 1 củ nghệ. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt và đợi khoảng 1 tiếng rồi rửa sạch bằng nước. Do cà chua có chứa chất chống oxy hóa và Iycopene, kết hợp với các chất chống viêm, kháng khuẩn của nghệ và các tác dụng tuyệt vời của chanh với da bạn, nó sẽ cải thiện đáng kể làn da của bạn.

2. Nước chanh

Vắt một quả chanh để lấy nước của chúng sau đó dùng bông thấm nước chanh và thoa đều lên mặt, để đó khoảng một giờ và rửa sạch bằng nước. Sử dụng phương pháp điều trị này thường xuyên sẽ cải thiện làn da và làm giảm thiểu sự xuất hiện của mụn trứng cá, mụn đầu đen, vết bẩn.

3. Nước chanh và dừa

7 loại mặt nạ từ chanh, khôi phục làm da tự nhiên, làm đẹp từ mặt nạ chanh

Hỗn hợp này không chỉ làm sạch da mà nó còn làm giảm sự xuất hiện của các đốm đen và vết bẩn trên khuôn mặt. Nước dừa đặc biệt tốt vì nó cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho da và làm sạch vết bẩn. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn một ít nước dừa với vài giọt nước chanh, sau đó thoa hỗn hợp lên da. Bạn sẽ thấy da mềm và sáng hơn rất nhiều.

4. Chanh, sữa, mật ong

Trộn một thìa nhỏ nước chanh với mật ong với một thìa sữa bột và thoa hỗn hợp lên mặt, sau đó để khô khoảng 10-15 phút và cuối cùng rửa mặt bằng nước lạnh. Lặp lại quá trình trên mỗi ngày, bạn sẽ có một làn da mềm mịn như em bé vậy.

5. Chanh và gỗ đàn hương

Trộn nước ép từ nửa quả chanh với 4 thìa bột gỗ đàn hương – nếu hỗn hợp quá đặc, cho thêm một ít nước để làm loãng. Khi xong, bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt và để khoảng 20 phút trước khi rửa mặt bằng nước ấm. Nó sẽ giúp da bạn sạch hết các vết bẩn và mềm mại, sáng loáng.

6. Chanh, nghệ và sữa

7 loại mặt nạ từ chanh, khôi phục làm da tự nhiên, làm đẹp từ mặt nạ chanh

Trộn một ít nước chanh, nghệ và sữa sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt. Để khô sau đó rửa mặt với nước ấm, nó sẽ làm sáng các sắc tố trên khuôn mặt bạn.

7. Chanh, mật ong, tinh dầu

Mặt nạ này rất tốt cho những người có làn da khô. Trộn một ít nước chanh và mật ong và thêm vài giọt tinh dầu yêu thích của bạn, sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt. Rửa sạch sau khoảng nửa giờ, lặp lại quá trình thường xuyên nó sẽ giúp hồi phục lại làn da.

Lưu ý: Tuy chanh rất tốt cho làn da của bạn, nhưng hãy tránh sử dụng nó khi mặt bạn có vết thương hở hay phát ban.

Theo Giadinhvietnam.com

chanh

mặt nạ chăm sóc da

Làm đẹp từ chanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.