7 loại quả thay kem dưỡng ẩm

Mã thầy rất công hiệu trong việc thanh nhiệt phổi và giải độc. Vị thanh mát, nhiều nước khiến mã thầy vừa có thể làm món ăn trong bữa cơm, vừa có thể trở thành nguyên liệu cho các món ngọt. 4. Lựu Lựu tính ôn, vị chua ngọt, có tác dụng giải khát, giúp duy trì vóc dáng cơ thể. 5. Nho Nho vị thanh ngọt, giá trị dinh dưỡng cao, có tác dụng bổ khí dưỡng huyết, kiện tì dưỡng vị

Ăn một trong các loại quả dưới đây mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tuyệtvời cho làn da!

1. Cam quýt

Cam quýt tính ôn hoà, hương vị thơm mát, là loại trái cây tốt cho làn da.

2. Mía

Mía có vị ngọt, tính mát, là một trong những thực phẩm tốt để thanh nhiệt phổi.Trong mía không chỉ có hàm lượng nước và đường phong phú mà còn hàm chứa cácvitamin và khoáng chất có lợi cho quá trình trao đổi chất

3. Mã thầy
7 loại quả thay kem dưỡng ẩm
 

Mã thầy rấtcông hiệu trong việc thanh nhiệt phổi vàgiải độc. Vị thanh mát, nhiều nước khiếnmã thầy vừa có thể làm món ăn trong bữacơm, vừa có thể trở thành nguyên liệucho các món ngọt.

4. Lựu

Lựu tính ôn, vị chua ngọt, có tác dụnggiải khát, giúp duy trì vóc dáng cơ thể.

5. Nho

Nho vị thanh ngọt, giá trị dinh dưỡngcao, có tác dụng bổ khí dưỡng huyết,kiện tì dưỡng vị. Không chỉ vậy, hạt nhocòn có tính chống oxy hoá mạnh và tácdụng dưỡng da hiệu quả.

6. Táo


Với hàm lượng dinh dưỡng phong phú, táolà loại trái cây giúp làm đẹp tự nhiênđược sử dụng rộng rãi. Trong táo chứahàm lượng nước cao, cùng các loại nguyêntố giúp duy trì độ ẩm cho làn da,vitamin C giúp khống chế các vết thâmnám. Ăn táo thường xuyên có thể làm mờdần các vết thâm nám trên khuôn mặt.Ngoài ra, thành phần AHA phong phú trongtáo còn có tác dụng làm thông thoáng lỗchân lông, giúp “đánh đuổi” mụn.

7. Kiwi

Kiwi có hàm lượng vitamin E và C cao,không chỉ có tác dụng làm trắng da, đẩylùi vết thâm nám, mà còn nâng cao khảnăng chống oxy hoá của làn da.


Theo Phạm Thúy
Dan tri



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.