7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử

Sự thật là có nhiều quý cô văn phòng vẫn rất lúng túng trong việc tìm 1 màu son đáp ứng được cả sự tinh tế, chuyên nghiệp lẫn thể hiện được nét cá tính của riêng mình.

Sự thật là có nhiều quý cô văn phòng vẫn rất lúng túng trong việc tìm 1 màu son đáp ứng được cả sự tinh tế, chuyên nghiệp lẫn thể hiện được nét cá tính của riêng mình.

Son môi và phụ nữ luôn là 2 khái niệm muôn đời không thể tách rời. Nói không ngoa, vẻ gợi cảm của phái đẹp luôn có sự đóng góp không nhỏ của sắc son tươi tắn, nổi bật. Tuy nhiên, ấy là khi bạn đã biết cách chọn được màu son hoàn hảo hợp người, hợp cảnh. Sự thật là có nhiều quý cô văn phòng vẫn rất lúng túng để tìm cho được màu son đáp ứng được cả sự tinh tế, thanh lịch nơi công sở lẫn nét cá tính của riêng mình. Và nếu bạn cũng là 1 trong những cô nàng băn khoăn đó, thì hãy tham khảo 7 màu son cuốn hút ngay sau đây nhé! 

1. Màu hoa cà

Ưu điểm lớn nhất của màu son này là có thể phù hợp với mọi sắc tố da. Đó cũng là lý do tại sao nước son mặn mà này có thể hòa hợp với hầu hết trang phục công sở của phái đẹp. Đặc biệt trong tiết trời mùa hè, son màu hoa cà chính là gợi ý tuyệt vời để bạn giữ nguyên nét chín chắn mà vẫn có vẻ mặt cuốn hút đầy mê hoặc.

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 1

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 2

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 3

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 4

2. Màu đào

Hiếm có màu son nào có thể gợi lên vẻ đẹp vừa tinh tế lại nữ tính như son màu cam đào. Nó vẫn được coi là sắc màu hoàn hảo cho chốn văn phòng khi giữ nguyên cho mình vẻ đẹp tươi tắn và chẳng hề phô trương. Tuy nhiên, màu son này chỉ phát huy tác dụng tối đa vào ban ngày và khá "khó tính" với những đôi môi xỉn màu. Trong trường hợp đó, hãy thoa 1 lớp kem nền lên môi trước khi dùng son bạn nhé!

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 5

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 6

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 7

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 8

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 9
3. Màu san hô

Màu son này được khá nhiều phái đẹp công sở yêu thích hiện nay. Nó kết hợp tuyệt vời nhất với làn da trắng trẻo. Son màu san hô cũng "bắt cặp" cực kì ăn ý với phong cách thời trang sang trọng và có chút trendy, cá tính của các quý cô văn phòng.

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 10

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 11

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 12

4. Son lì màu hồng cam

Cũng giống như màu hoa cà, son hồng cam sở hữu sắc tố có thể kết hợp nhuần nhuyễn với hầu hết tone da khác nhau. Hơn nữa, ưu điểm bền màu của kiểu son lì cũng là lợi thế tuyệt vời cho phái đẹp văn phòng vốn quá bận rộn và không thể dặm lại son thường xuyên. 

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 13

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 14

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 15

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 16

5. Màu be

Nếu thoáng nghe, bạn sẽ nghĩ màu son này quá mờ nhạt và chẳng hề quyến rũ. Tuy nhiên, son màu be lại chính là bước đệm tuyệt vời giúp "tinh tế hóa" bộ trang phục công sở cứng nhắc của những quý cô ưa phong cách đơn giản. Hơn hết, màu son này phù hợp với mọi màu da, đặc biệt là những nước da tối màu. Khi sử dụng màu son này, bạn nên kết hợp với má màu hồng sáng tươi tắn để khiến khuôn mặt mình rạng rỡ hơn.

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 17

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 18
6. Màu hồng nhẹ

Nếu bạn nghĩ màu son này chỉ dành cho những cô nàng yểu điểu và chẳng hề "có chân" trong khu văn phòng nghiêm túc thì bạn đã nhầm. Ngược lại, sắc màu ngọt ngào này sẽ mang đến cho bạn vẻ trẻ trung, quyến rũ mà tuyệt nhiên vẫn giữ nguyên nét sang trọng nơi làm việc.

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 19

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 20

7. Màu quế

Trái ngược với những sắc hồng trẻ trung, màu quế mang đến cho bạn vẻ đẹp trầm ấm nhưng vẫn rất thanh lịch, tinh tế. Một cái nhìn dịu nhẹ và rất hợp mắt trong môi trường văn phòng vốn yêu cầu sự nhã nhặn, không phô trương. Đừng quên thoa thêm 1 lớp son bóng bên ngoài màu son này để tăng thêm chút quyến rũ cho bờ môi của bạn nhé.

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 21

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 22

7 màu son mùa hè phái đẹp công sở nên thử 23

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.