9 sản phẩm giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông trong thời gian ngắn nhất

Chỉ còn vài ngày nữa là đã đến Tết nguyên đán và nếu bạn vẫn đang không hài lòng với làn da của mình

Chỉ còn vài ngày nữa là đã đến Tết nguyên đán và nếu bạn vẫn đang không hài lòng với làn da của mình, đặc biệt là lỗ chân lông, thì đây là những sản phẩm có thể giúp bạn.

Sản phẩm dưỡng da

Origins Clear Improvement™ Active Charcoal Mask To Clear Pores – Giá: 26$ (khoảng 550.000 VNĐ)

Đây là một loại mặt nạ cực kì nổi tiếng của Origins với thành phần từ than tre, giúp loại sạch độc tố khỏi lỗ chân lông của bạn. Than tre là một thành phần cực tuyệt vời bởi chúng giúp hút sạch độc tố, bã nhờn hay lớp trang điểm còn sót lại trong lỗ chân lông của bạn, giúp thải độc rất sâu cho làn da. Sau khi rửa đi lớp mặt nạ màu đen này, là một gương mặt sạch sẽ bừng sáng và sạch sâu khiến lỗ chân lông thông thoáng và thu nhỏ lại tức thì. Với thành phần rất an toàn không chứa các chất gây hại và gây mụn như parabens, sulfates hay phthalates.

9 sản phẩm giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông trong thời gian ngắn nhất - Ảnh 1.

Glamglow® Supermud® Clearing Treatment – Giá: 49$ (khoảng 1.100.000 VNĐ)

Nếu bạn đang trông đợi một loại mặt nạ cao cấp, không những giúp lỗ chân lông nhỏ lại mà còn khiến làn da sáng bừng và mềm mại thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Glamglow là một hãng mỹ phẩm không còn xa lạ gì với chúng ta và luôn được các ngôi sao Hollywood cũng như các tín đồ làm đẹp cực ưa chuộng. Khi vừa thoa lên da, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được làn da ấm lên và các lỗ chân nở rộng hơn để đưa chất bẩn và độc tố trong da ra ngoài, nhưng với công thức tuyệt vời của mình, Glamglow® Supermud® Clearing Treatment không làm làn da bạn khô mà thay vào đó rất mượt mà và sáng bừng với lỗ chân lông cực kì thông thoáng.

9 sản phẩm giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông trong thời gian ngắn nhất - Ảnh 2.

Philosophy Clear Days Ahead Overnight Repair Salicylic Acid Acne Repair Treatment – Giá: 42$ (khoảng 900.000 VNĐ)

Nếu bạn mong đợi một loại kem an toàn cho làn da với thành phần không chứa parabens, sulfates, phthalates và GMOs nhưng lại vẫn đem lại hiệu quả cao như các loại treatment khác, thì đây là câu trả lời cho bạn. Đặc biệt kem được thiết kế theo kiểu đầy tiện lợi đó là kem được thấm đẫm các miếng bông và mỗi lần dùng bạn chỉ cần lấy miếng bông đó thoa đều lên gương mặt. Salicylic Acid trong kem sẽ làm da bạn khô các đầu mụn dễ dàng, làm sạch sâu lỗ chân lông và khiến lỗ chân lông nhỏ mịn cùng làn da căng bóng. Loại kem này có thể gây khô da hơn nên không khuyến khích với làn da khô nàng nhé.

9 sản phẩm giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông trong thời gian ngắn nhất - Ảnh 3.

Sản phẩm trang điểm

Tarte Clean Slate™ Poreless 12-hr Perfecting Primer – Giá: khoảng 800.000 VNĐ

Một loại kem lót có khả năng làm mờ mọi lỗ chân lông và khiến bề mặt da phẳng hơn rất nhiều. Đây là lớp lót tuyejet vời cho mọi lớp trang điểm bên trên được mượt mà, láng mịn và đặc biệt không lộ lỗ chân lông và cũng không gây ra tình trạng da sau khi đổ dầu sẽ khiến kem nền đọng vào lỗ chân lông gây mất thẩm mĩ. Đặc biệt loại kem lót này của Tarte còn có thành phần cực an toàn với da và khả năng kiềm dầu giữ lớp trang điểm lâu trôi suốt nhiều giờ.

9 sản phẩm giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông trong thời gian ngắn nhất - Ảnh 4.

Benefit Cosmetics The PORE fessional Face Primer – Giá: 31$ - khoảng 650.000 VNĐ

Chắc không ai chưa nghe đến loại kem lót cực kì đình đám này. POREfessional đúng như tên gọi của nó – che phủ lỗ chân lông ở mức cao nhất, giúp lỗ chân lông thực sự "biến mất" ngay sau khi thoa kem lên và đặc biệt kem lót này giúp "là phẳng" bề mặt da, khi sử dụng tạo hiệu ứng bề mặtda láng mịn, mờ cả các vết sẹo hoặc vết nhăn trên gương mặt bạn. Điều đặc biệt là ngay cả sau khi đã phủ kem nền, nếu vẫn còn lộ lỗ chân lông, bạn toàn toàn có thể thoa loại kem lót này đè lên bằng cách vỗ nhẹ. Một lưu ý nhỏ đó là loại kem này cần được tẩy trang thật kĩ và không nên dùng trên toàn gương mặt đối với những làn da dễ nổi mụn.

9 sản phẩm giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông trong thời gian ngắn nhất - Ảnh 5.

Tarte Amazonian Clay 12-Hour Full Coverage Foundation SPF 15 – Giá: 39$ (khoảng 850.000 VNĐ)

Một loại kem nền tuyệt vời để làm mờ đi lỗ chân lông của bạn. Không chỉ kem lót, mà việc chọn đúng loại kem nền khiến lớp make up của bạn mượt mà và lỗ chân lông mờ đi rất nhiều. Với thành phần lành tính không hề chứa Parabens, Sulfates, Phthalates hay các chất gây mụn, nhưng lại đi kèm khả năng che phủ rất cao cùng với lớp kem nền bám lâu suốt cả ngày. Đây là lựa chọn an toàn cho da và hiệu quả rất tốt mà các nàng da dầu lỗ chân lông to có thể hoàn toàn tin tưởng. Kem nền còn chứa SPF 15 giúp bạn yên tâm ngoài nắng và tạo hiệu ứng lì cho da, che đi toàn bộ mọi khuyết điểm, khiến làn da bạn không thể hoàn hảo hơn được nữa.

9 sản phẩm giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông trong thời gian ngắn nhất - Ảnh 6.

YSL Touche Éclat Blur Perfector – Giá: 55$ (khoảng 1.200.000 VNĐ)

Đúng như tên gọi của mình, YSL Touche Éclat Blur Perfector "làm mờ" mọi khuyết điểm của da, tạo hiệu ứng cực lung linh khi lên da và đặc biệt là lên ảnh rất đẹp. Loại phấn này được sử dụng để làm mờ đi lỗ chân lông một cách tối đa với thành phần rất an toàn và không gây nhân mụn, nên những nàng có làn da nhạy cảm hoặc dễ nổi mụn đều có thể yên tâm sử dụng cả ngày. Đặc biệt với hiệu ứng giúp làn da căng mọng và ửng hồng suốt cả ngày một cách tự nhiên, đây là lựa chọn tuyệt nhất cho bạn trong những ngày đầu năm này đó.

9 sản phẩm giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông trong thời gian ngắn nhất - Ảnh 7.

Theo Trí Thức Trẻ

sản phẩn thu nhỏ lỗ chân lông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.