Bất ngờ với cách chăm sóc da mặt bình dân của 3 mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt

Cùng học hỏi bí quyết chăm sóc da mặt của 3 mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt nhé.

Những tưởng răng các sao Việt sẽ sử dụng những loại mỹ phẩm cao cấp để chăm sóc da mặt, nhưng sau khi đọc bài viết dưới đây bạn sẽ phải suy nghĩ lại.

Với một người con gái, làn da là yếu tố quan trọng nhất quyết định nhan sắc. Bởi vậy, dù có dồn bao nhiêu công sức, thời gian và tiền bạc để chăm sóc da mặt họ cũng không thấy tiếc. Các sao Việt cũng vậy, không phải tự nhiên Ngọc Trinh, Ly Kute, Trương Quỳnh Anh…có được làn da căng bóng  như vậy đâu. Cùng học hỏi bí quyết chăm sóc da mặt của 3 mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt nhé.

Nhắc đến Ngọc Trinh có lẽ không ai còn xa lạ nữa, vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, làn da trắng như trứng gà bóc của cô khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ. Ai cũng nghĩ có lẽ “Nữ hoàng nội y” sẽ phải dùng những loại mỹ phẩm đắt tiền, chăm sóc da mặt ở spa nhiều lắm, nhưng người đẹp Trà Vinh khiến khán giả bất ngờ khi sử dụng cách dưỡng da đơn giản tại nhà.

Bước 1: Cách rửa mặt thu nhỏ lỗ chân lông

- Rửa sạch mặt bằng nước ấm, rửa thật kỹ chừng 2-3 phút. Trong quá trình rửa, bạn dùng tay chà đều khắp mặt để lấy hết bụi bẩn, các tế bào chết trên da giúp lỗ chân lông thông thoáng.

- Sau khi rửa mặt với nước ấm, bạn rửa lại với nước lạnh, cũng dùng tay massage nhẹ nhàng chừng 2-3 phút.

- Sau đó bạn dùng khăn mềm thấm khô mặt, dùng 1 viên đá chà lên mặt để lỗ chân lông thu nhỏ lại. Cứ dùng tay chà đi chà lại khắp mặt đến khi viên đá tan hết ra là được.

- Áp dụng cách này 1-2 lần/ ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau 2 tuần, từ tình trạng thô ráp, da sẽ láng, mịn và có độ căng hơn trước, lỗ chân lông to đến mấy cũng sẽ sẽ khít, mịn màng.

Bước 2. Cách làm da lên tone trắng bóc, mịn màng

Cách thực hiện:

- Cho cám gạo, mật ong, sữa chua vào bát, khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất (dạng sền sệt) thì dừng lại. Nếu thấy đặc quá bạn có thể cho thêm chút nước.

- Cho 1 nhúm muối vào chậu nước muối loãng rồi rửa qua mặt để loại bỏ bụi bẩn và lỗ chân lông giãn nở.

- Thoa hỗn hợp lên mặt rồi chà nhẹ theo chiều kim đồng hồ, cứ chà nhẹ chừng 2-3 phút để các tinh chất thấm vào các tế bào.

- Lưu lại hỗn hợp trên da chừng 30 phút thì rửa sạch lại mặt với nước ấm.

- Cuối cùng bạn dùng 1 viên đá lạnh massage nhẹ nhàng đều khắp mặt để lỗ chân lông thu nhỏ lại.

- Áp dụng công thức này 2-3 lần/tuần, sau 2 tuần da bạn sẽ trắng như trứng gà bóc, mụn, vết thâm cũng biến mất ngay.

Nhờ áp dụng công thức chăm sóc da mặt này thường xuyên người đẹp Trà Vinh có được làn da trắng như trứng gà bóc.

Không chỉ được biết tới là một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, Ly Kute còn sở hữu nhan sắc vô cùng mặn mà, đặc biệt là làn da trắng hồng chẳng khác gì thời con gái. Nhiều người nghĩ rằng cô đã sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hoặc thường xuyên đi spa nhưng kì thực bí quyết chăm sóc da mặt của tình cũ Mạc Hồng Quân khá đơn giản.

Trên đây là cách chăm sóc da mặt bằng nước vo gạo của mẹ Khoai Tây.

Ngoài ra, Ly Kute còn mách cho các bạn cách trị mụn đầu đen hai bên cánh mũi cực hiệu quả: “Lấy 1 chút sữa rửa mặt rồi dùng móng tay chà chà vào 2 bên cánh mũi và rửa thật sạch, đảm bảo 1 tuần hết mụn thấy rõ và mũi mịn lắm, đơn giản thế thôi nhưng hiệu quả cực.” - Ly đã áp dụng và rất thành công.

Làn da của bà mẹ một con còn đẹp hơn cả thời con gái.

Hay mẹ đơn thân thường lấy  sữa chua không đường hoặc sữa tươi, bột nghệ, bột cám gạo, hoặc xay khoai tây trộn với nước vo gạo, tranh thủ đắp 10 - 15 phút trước khi đi ngủ. Da mặt ai bị nám thì hãy chịu khó đắp các loại mặt nạ này cũng sáng lên trông thấy.

Và kết quả là cô nàng sở hữu làn da trắng mịn, căng bóng khiến ai cũng mê mẩn.

Trương Quỳnh Anh cũng là một trong số mỹ nhân Việt sở hữu làn da đẹp khiến nhiều người ganh tị. Người đẹp sử dụng bột yến mạch để làm công thức chăm sóc da mặt trắng mịn.

Cách thực hiện chăm sóc da mặt bằng bột yến mạch của mỹ nhân họ Trương:

- Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt và nước ấm để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và lỗ chân lông giãn nở.

- Thoa hỗn hợp lên mặt thật đều rồi dùng tay massage nhẹ nhàng, cứ dùng các đầu ngón tay massage thật kĩ chừng 3-5 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da.

- Thư giãn với mặt nạ thêm 10 - 15 phút nữa để dưỡng chất thẩm thấu  sâu vào từng tế bào.

- Cuối cùng bạn rửa sạch lại với nước ấm, rồi dùng khăn thấm khô mặt.

Áp dụng công thức này 2-3 lần/tuần bạn sẽ có làn da trắng sứ, chẳng cần dùng mỹ phẩm vẫn nói không với mụn, nám, tàn nhang, vết thâm.

Với 3 cách chăm sóc da mặt đơn giản tại nhà của các sao Việt trên, bạn hãy áp dụng và kiểm chứng kết quả nhé. Chúc các bạn thành công!

Theo Khám phá


mỹ nhân Việt

chăm sóc da

bí quyết làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.