Bí kíp "bảo dưỡng" móng đẹp

Sức khỏe của móng tay cũng nói lên sức khỏe của cơ thể. 5 lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc móng không chỉ khỏe mà còn đáng yêu và quyến rũ nữa.

Sức khỏe của móng tay cũng nói lên sức khỏe của cơ thể. 5 lời khuyêndưới đây sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc móng không chỉ khỏe mà còn đáng yêu vàquyến rũ nữa.

Vitamin A và Canxi

Nếu thiếu vitamin A và canxi,móng dễ gãy và trở nên khô ráp, xù xì hơn.

Bí kíp "bảo dưỡng" móng đẹp

Chế độ ăn cân bằng

Một chế độ ăn uống gồm cácloại hạt, trái cây và rau quả. Các loại thực phẩm giàu axit béo, protein,kẽm, canxi… sẽ giúp móng khỏe đẹp.

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước là tốt nhưng cầnchia đều trong ngày để cơ thể không bị “lúc no lúc đói”.

Thường xuyên vệ sinh móng

Bạn có biết giữ móng luôn sạch vàcắt tỉa thường xuyên cũng là một cách rất đơn giản để luôn có một bộ móng khỏemạnh không?

Tránh làm đẹp móng thường xuyên

Nên hạn chế tác động trực tiếp từcác sản phẩm có nhiều hóa chất mạnh như nước tẩy rửa hoặc sơn móng tay quá nhiềunữa nhé.

Theo Dân Trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.