Bí mật mái tóc bóng, sáng óng ánh của cô Kim “siêu vòng 3”, bạn cũng làm được

Cho dù ở bất cứ nơi đâu, Kim Kardashian cũng được mọi người chú ý không chỉ với phong cách thời trang, ngoại hình nổi bật mà ai ai cũng phải ghen tị với suối tóc lúc nào cũng óng mượt, bóng bẩy mà cô Kim sở hữu.

Cho dù ở bất cứ nơi đâu, Kim Kardashian cũng được mọi người chú ý không chỉ với phong cách thời trang, ngoại hình nổi bật mà ai ai cũng phải ghen tị với suối tóc lúc nào cũng óng mượt, bóng bẩy mà cô Kim sở hữu.

Jen Atkin và Justine Marjan là hai nhà tạo mẫu tóc riêng cho Kim Kardashian, đã tiết lộ một vài mẹo nhỏ cực hữu ích, đơn giản mà tất cả chúng ta đều có thể áp dụng để giúp mái tóc trở nên sáng óng ả như cô Kim.

Bí mật mái tóc bóng, sáng óng ánh của cô Kim “siêu vòng 3”, bạn cũng làm được - Ảnh 1.

Mặt nạ cho tóc

Một mái tóc khỏe mạnh sẽ luôn tỏa ra vẻ bóng mượt, đầy sức sống. Chính vì vậy việc chăm sóc tóc luôn được Kim đưa lên hàng đầu, nhất là khi hầu như ngày nào cô nàng nổi tiếng này cũng phải sử dụng rất nhiều sản phẩm tạo kiểu cho tóc. Trong những ngày nghỉ hoặc khi có thời gian, Kim đều dùng mặt nạ để ủ, dưỡng tóc. Đặc biệt, Kim luôn chon các sản phẩm có chứa thành phần axit béo thiết yếu và các chất chống oxy hoá giúp củng cố tóc bị tổn thương do các hóa chất trong sản phẩm làm tóc. Hiện có rất nhiều sản phẩm ủ tóc, từ kem ủ để qua đêm, kem dưỡng trước khi gội, dầu ủ thay dầu xả, hoặc đơn giản hơn là những loại mặt nạ tóc tự nhiên từ các nguyên liệu bạn có thể kiếm trong nhà bếp như quả bơ, trứng gà, dầu olive, dầu dừa…

Bí mật mái tóc bóng, sáng óng ánh của cô Kim “siêu vòng 3”, bạn cũng làm được - Ảnh 2.

Nhiệt độ khi tạo kiểu cho tóc

Chọn đúng nhiệt độ khi tạo kiểu cho tóc rất quan trọng. Nếu nhiệt độ quá thấp, tóc sẽ không tạo ra được kiểu như ý, bên cạnh đó còn làm cho tóc không có độ bóng. Nhưng nếu nhiệt độ từ máy tạo kiểu quá cao lại có thể làm tóc bị cháy, đốt mất lớp sừng của tóc khiến tóc khô xơ, chẻ ngọn càng thêm xấu xí. Vậy nên nhiệt độ lý tưởng nhất nếu bạn sử dụng máy ép tóc là vào khoảng 185 độ C, vừa đủ để ép thẳng tóc, giữ nếp, tạo cho tóc độ sáng bóng nhưng vẫn không làm hại đến sợi tóc.

Bao gối bằng lụa

Nhiều loại vải, như cotton hoặc polyester, hấp thụ độ ẩm và có thể gây ra ma sát khiến cho tóc khô, xơ, xù xì. Chính vì thế, bí quyết cho những mái tóc đẹp như của cô Kim, đó là họ luôn sử dụng bao gối bằng vải lụa. Loại vải mềm mượt này không chỉ nhẹ nhàng với làn da mà còn rất dịu dàng với mái tóc.

Bí mật mái tóc bóng, sáng óng ánh của cô Kim “siêu vòng 3”, bạn cũng làm được - Ảnh 3.

Dầu dưỡng tóc

Sau khi tạo kiểu, Kim luôn phủ lên tóc một lớp dầu dưỡng mỏng vừa có tác dụng bảo vệ, vừa làm tăng thêm độ bóng cho mái tóc. Một số những loại dầu tự nhiên như dầu cây hương thảo, dầu olive, dầu quả bơ, dầu dừa, dầu argan, dầu jojoba, dầu vỏ bưởi… đều có tác dụng rất tốt đối với tóc. Lưu ý bạn chỉ nên nhỏ vài giọt dầu để bôi toàn bộ mái tóc, đừng quá lạm dụng sẽ khiến tóc nhờn rít, nặng nề rất khó chịu.

Bí mật mái tóc bóng, sáng óng ánh của cô Kim “siêu vòng 3”, bạn cũng làm được - Ảnh 4.

Bổ sung bằng thực phẩm dinh dưỡng

Thực phẩm dinh dưỡng hàng ngày có thể không đủ cung cấp cho mái tóc, chính vì thế Kim thường xuyên uống các loại viên uống bổ sung collagen và các vitamni nhóm B (như biotin,cobalamin và niacin), giúp cho tóc mọc dày, mau dài, chắc khỏe và đặc biệt là sợi tóc nào cũng đều óng ả, tỏa sáng.

Theo Thời đại


mái tóc

Kim siêu vòng 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.