Bí quyết "đẹp" của các Hoa hậu Việt

Làn da đẹp, vóc dángsăn chắc của các người đẹp Việt luôn khiến bạn ngưỡng mộ. Cùng lắng nghe các mỹnhân chia sẻ bí quyết làm đẹp.

Làn da đẹp, vóc dángsăn chắc của các người đẹp Việt luôn khiến bạn ngưỡng mộ. Cùng lắng nghe các mỹnhân chia sẻ bí quyết làm đẹp.

Hoahậu Diễm Hương

Bí quyết "đẹp" của các Hoa hậu Việt

"Vào những ngày hè trời nóng vàkhá oi bức, nhất là tia UV của thời điểm buổi trưa trong ngày rất có hại cho lànda của mình. Vì thế mỗi khi ra đường luôn, tôi luôn bảo vệ da mặt bằng kem chốngnắng hàng ngày có công nghệ màng nước hay tinh chất thiên nhiên làm trắng da đểda không bị bắt nắng. Tôi không may mắn vì có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng nêntôi luôn tìm đến các sản phẩm chăm sóc da có thành phần và nguồn gốc từ thiênnhiên.

Do đặc thù của công việc nên datôi thường tiếp xúc với phấn son. Vì thế vào thời điểm cuối ngày tôi hay dùngsản phẩm sữa rửa mặt có tinh chất nước vo gạo để vừa sạch da, vừa làm da sángmịn như mình mong muốn. Còn buổi tối, tôi sử dụng kem dưỡng ẩm để giúp da có thểphục hồi tốt chức năng bảo vệ cơ thể, giúp cân bằng độ ẩm giảm trình trạng lãohóa da."

Hoahậu Jennifer Phạm

Bí quyết "đẹp" của các Hoa hậu Việt

Bà mẹ một con Jennifer Phạm luônđược nhiều người ngưỡng mộ bởi vóc dáng cân đối và rạng ngời dù đã trải qua thờikỳ sinh nở. Bí quyết giữ dáng của cô là tập thể dục sau khi sinh một tháng từnhững động tác nhẹ nhàng và tăng dần độ khó. Ngoài ra, việc duy trì chế độ ănuống ít chất béo và đường sẽ tránh tình trạng tăng cân. Jenni còn không quên sửdụng kem dưỡng ẩm, chống rạn và làm săn da mỗi ngày.

Siêumẫu Hà Anh

Bí quyết "đẹp" của các Hoa hậu Việt

Hà Anh không chỉ nổi tiếng khótính trong công việc mà ngay cả ăn uống cô cũng khá kén chọn. Những thức uống côthường chọn là trà nóng không đường, trái cây và sữa chua. Ngoài ra, cô còn cóthói quen thực hiện một bài tập đơn giản ở bất kỳ tư thế nào để có cơ bụng sănchắc: hít vào khoảng 5 giây và thở nhẹ ra. Bên cạnh đó, việc tập thể dục hàngngày vào buổi sáng sau khi thức dậy luôn được cô duy trì thường xuyên.

Hoahậu Dương Mỹ Linh

Bí quyết "đẹp" của các Hoa hậu Việt
Với chân dài Dương Mỹ Linh thì mái tóc dài óngmượt luôn mang đến cho cô sự tự tin. Môi trường người mẫu khiến cho cô luônphải tạo kiểu tóc thường xuyên và đây cũng chính là lý dễ làm mái tóc hưtổn. Vì vậy, ngoài việc duy trì 2 ngày gội một lần và để khô tự nhiên thì côcũng hạn chế dùng mouse hay gel tạo kiểu tóc trừ khi do yêu cầu của côngviệc. Bên cạnh đó, cô còn sử dụng bã cà phê ủ tóc để giúp mái tóc mượt mà,óng ả hơn.
 
Theo webphunu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.