Bí quyết giúp Dương Yến Ngọc "giữ chân" bạn trai kém 12 tuổi dù đã là mẹ hai con

Sắc vóc quyến rũ của Dương Yến Ngọc ở độ tuổi 39 không chỉ khiến các mẹ đã trải qua sinh nở mà còn nhiều thiếu nữ chưa chồng ghen tỵ.

Sắc vóc quyến rũ của Dương Yến Ngọc ở độ tuổi 39 không chỉ khiến các mẹ đã trải qua sinh nở mà còn nhiều thiếu nữ chưa chồng ghen tỵ. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của cô về bí quyết để sở hữu diện mạo mướt mát và trẻ trung.

Nhắc đến Dương Yến Ngọc người hâm mộ nhớ đến ngay một trong những mỹ nhân nổi trội vào những năm 2000. Song song với việc đó, cô nàng trải qua đường tình duyên lận đận với đủ đắng cay cùng người chồng trong quá khứ. Sau tất cả, nàng Á hậu vẫn có cho mình cuộc sống bình yên và tận hưởng hạnh phúc bên bạn trai mới nhỏ hơn 12 tuổi. Dù khoản cách tuổi tác bằng một con giáp nhưng mỹ nhân sinh năm 1979 luôn khiến cánh chị em ghen tỵ hết lời vì những hình ảnh đẹp đôi đến bất ngờ.

Bí quyết giúp Dương Yến Ngọc giữ chân bạn trai kém 12 tuổi dù đã là mẹ hai con-1

Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng Dương Yến Ngọc luôn có ý thức giữ gìn nhan sắc và diện mạo của mình.

Bí quyết giúp Dương Yến Ngọc giữ chân bạn trai kém 12 tuổi dù đã là mẹ hai con-2

Bà mẹ 2 con khiên người hâm mộ không rời mắt với đường cong chuẩn từng millimet.Bí quyết giúp Dương Yến Ngọc giữ chân bạn trai kém 12 tuổi dù đã là mẹ hai con-3

Thậm chí, những chia sẻ trên trang cá nhân của cựu người mẫu còn gây shock bởi diện mạo cực kì trẻ trung so với tuổi thật. Ít người tin rằng cô nàng đã trải qua 2 lần sinh nở. Để giữ được vóc dáng mướt mát, quyến rũ ở hiện tại, Dương Yến Ngọc cho rằng, không thể chỉ quan tâm đến chế độ dinh dưỡng mà còn cần phải luyện tập.

Bí quyết giúp Dương Yến Ngọc giữ chân bạn trai kém 12 tuổi dù đã là mẹ hai con-4

Đối với Dương Yến Ngọc mà nói, cơ thể phụ nữ phải chịu nhiều thay đổi lớn khi mang thai và sinh nở. Vì vậy, để phục hồi lại dáng vóc, thể trọng và sự dẻo dai như trước khi sinh thì cần nhiều hơn là ép cân, giảm kí thông thường.

Bí quyết giúp Dương Yến Ngọc giữ chân bạn trai kém 12 tuổi dù đã là mẹ hai con-5

Dù bận rộn đến đâu cô nàng cũng tranh thủ thời gian tập gym và yoga mỗi ngày.

Bí quyết giúp Dương Yến Ngọc giữ chân bạn trai kém 12 tuổi dù đã là mẹ hai con-6

Nhờ vậy mà dù đã bước sang U40 song cô nàng vẫn xinh đẹp và quyến rũ hết nấc.

Nữ diễn viên bộ phim Những cô gái chân dài chia sẻ: "Dạo này nàng siêng đi gym, yoga để vừa thải mỡ và săn chắc. Cơ thể hoạt động tiết ra nhiều mồ hôi giúp tinh thần phấn chấn tràn đầy sức sống, giảm stress. Kết hợp với các thực phẩm chức năng chứa vitamin, cân bằng nội tiết tố, làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể.

Bí quyết giúp Dương Yến Ngọc giữ chân bạn trai kém 12 tuổi dù đã là mẹ hai con-7

Tổ ấm hạnh phúc của cô nàng bây giờ ngoài 2 con còn có anh bạn trai kém 12 tuổi.

Bí quyết giúp Dương Yến Ngọc giữ chân bạn trai kém 12 tuổi dù đã là mẹ hai con-8

Cô nàng không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc cực quyến rũ trên trang cá nhân.

Tại sao đến năm 40 tuổi có 2 con mà body của nàng không bị sồ sề? Vì nàng có nguyên tắc ăn uống rất kỹ từ khi còn rất trẻ, các bạn nên nhớ ăn uống quyết định 70% trong việc giữ gìn nhan sắc".

Ngoài tập luyện thì người đẹp 7x còn nghiêm khắc thực hiện chế độ ăn uống theo chuẩn:  "Ăn ít tinh bột, mỗi bữa 1 chén cơm. Không ăn sau 7 giờ tối, buổi tối thường ăn rất ít, chủ yếu ăn nhiều rau và cá. Ăn ít thịt heo, gà, bò. 1 tuần dành 1 ngày để ăn uống thả ga những món mình thích. Tuyệt đối không bao giờ nàng uống nước ngọt, hạn chế bia rượu.

Bí quyết giúp Dương Yến Ngọc giữ chân bạn trai kém 12 tuổi dù đã là mẹ hai con-9

Ngoài tập gym, Á hậu U40 còn nhắc nhở chị em tránh ăn đêm vì đây là nguyên nhân dẫn đến việc vóc dáng trở nên lỏng lẻo, sồ sề.

Bí quyết giúp Dương Yến Ngọc giữ chân bạn trai kém 12 tuổi dù đã là mẹ hai con-10

Với Dương Yến Ngọc, cô nàng còn kỹ đến mức chia nhỏ bữa ăn trong ngày ra để tránh ăn quá nhiều, bao tử giãn rộng khiến mình luôn thèm ăn.

Bí quyết giúp Dương Yến Ngọc giữ chân bạn trai kém 12 tuổi dù đã là mẹ hai con-11

  Bà mẹ 2 con đưa ra lời khuyên: "Nếu bạn nào đã mập muốn xuống ký chỉ có ăn kiêng, lúc này các bạn phải tập ăn kiêng dần để tập cho cơ thể và bao tử quen với việc ăn kiêng đó...

Bí quyết giúp Dương Yến Ngọc giữ chân bạn trai kém 12 tuổi dù đã là mẹ hai con-12

...Chứ đùng 1 cái đưa vào khuôn khổ ăn kiêng liền, các bạn sẽ làm không được và rất dễ nản."

Chúc các nàng giảm cân thành công cùng mẹo của Á hậu Dương Yến Ngọc!

Theo Khám phá


làm đẹp

Dương Yến Ngọc

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.