Bí quyết sở hữu mái tóc dày, khỏe đẹp của mỹ nhân Việt

Để sở hữu mái tóc đẹp, tự tin cho những chuyến đi chơi dịp nghỉ lễ, bạn có thể học hỏi bí quyết từ những người đẹp nổi tiếng của showbiz.

Để sở hữu mái tóc đẹp, tự tin cho những chuyến đi chơi dịp nghỉ lễ, bạn có thể học hỏi bí quyết từ những người đẹp nổi tiếng của showbiz.

Bi quyet so huu mai toc day, khoe dep cua my nhan Viet hinh anh 1

Thường xuyên phải sử dụng hóa chất, thay đổi kiểu để phục vụ công việc, Á hậu Huyền My chia sẻ, trước khi uốn xoăn, là hay ép, cô luôn bôi hoặc xịt một lớp dưỡng chống nóng để tóc không bị cháy, hỏng, gãy. Bên cạnh việc dùng xả dưỡng, Huyền My chọn ủ tóc với dầu olive 2 lần/tuần. Tuy nhiên, các bạn gái có mái tóc dầu nên gội, xả tóc sạch sau khi hấp để tránh tăng độ dầu bóng của tóc.

Bi quyet so huu mai toc day, khoe dep cua my nhan Viet hinh anh 2

Sở hữu mái tóc dài, suôn mượt và bồng bềnh, Nhã Phương bật mí, đó là kết quả của quá trình nuôi dưỡng và chăm sóc. Sau khi gội đầu, người đẹp dành ra 3 phút xả tóc với kem xả và thường xuyên hấp tóc tại salon với dầu dưỡng. 

Bi quyet so huu mai toc day, khoe dep cua my nhan Viet hinh anh 3

Giọng ca Vì ai vì anh chia sẻ, cô thường nhờ cậy các tiệm chăm sóc lo cho “góc con người”. Bên cạnh việc dưỡng tóc, lựa chọn dầu gội - xả phù hợp tới tính chất của tóc, Đông Nhi còn chú ý để mái tóc có thời gian nghỉ ngơi giữa mỗi lần tạo kiểu mới để phục vụ cho các tour diễn. 

Bi quyet so huu mai toc day, khoe dep cua my nhan Viet hinh anh 4

Hot girl Khả Ngân chia sẻ, cô cực kỳ yêu "góc con người" và có thói quen khó bỏ là luồn tay vào tóc. Vì vậy, dù có bận thế nào, cô cũng dùng serum dưỡng để tóc luôn được giữ ẩm. Khi có nhiều thời gian hơn, 9X dùng thêm dầu olive để ủ qua đêm, giúp tóc mềm mượt. 

Bi quyet so huu mai toc day, khoe dep cua my nhan Viet hinh anh 5

Bà xã của Đăng Khôi chia sẻ, cô chăm sóc mái tóc từ bên trong bằng cách bổ sung những thực phẩm giàu vitamin B6 như chuối, trứng, cá, cà rốt… Cũng giống như nhiều người đẹp, Thủy Anh dành thời gian hấp tóc tại nhà 2 lần/tháng để mái tóc được bồng bềnh, óng ả. 

Bi quyet so huu mai toc day, khoe dep cua my nhan Viet hinh anh 6

Theo MC Huyền Ny, collagen và dầu cá có thể uống bổ sung liên tục. Riêng biotin, nên uống từ 1-3 tháng. Với những người bị rụng tóc nhiều, dầu gội không có chất sulfate sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Vì nó nhẹ dịu hơn cho tóc. Mỗi tháng, cô hấp tóc với dầu dưỡng có chứa keratin, protein một lần và lưu ý, chải tóc nhẹ nhàng.

Theo Zing


giảm cân sau sinh

mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.