Biến hóa cho làn môi mỏng

>> >> >> >> Mặc dù sở hữu đôi môi khá mỏng, không đầy đặn và gợi cảm như Angelina Jolie hay Megan Fox, nhưng nữ diễn viên Gwyneth Patrow vẫn xinh đẹp và quyến rũ với gương mặt thanh thoát, nụ cười duyên dáng, và cùng với tài năng của mình, cô đã đạt được những điều mà bao nhiêu phụ nữ khác mơ ước.

Nếu bạn có đôi môi mỏng, chúng tôi có thể giúp bạn cải thiện với những bước đơngiản sau đây.

>>
>>
>>
>>


Mặc dù sở hữu đôi môi khá mỏng, không đầy đặn và gợi cảm như Angelina Jolie hayMegan Fox, nhưng nữ diễn viên Gwyneth Patrow vẫn xinh đẹp và quyến rũ với gươngmặt thanh thoát, nụ cười duyên dáng, và cùng với tài năng của mình, cô đã đạtđược những điều mà bao nhiêu phụ nữ khác mơ ước.

Biến hóa cho làn môi mỏng

Biến hóa cho làn môi mỏng

Bạn thấy đấy, nếu biết khéo léotrang điểm, khuyết điểm của bạn lại trở thành ưu điểm. Nếu bạn có đôi môi mỏng,chúng tôi có thể giúp bạn cải thiện với những bước đơn giản sau đây:

Trước khi phù phép biến hóa cho đôi môi mỏng, dùng tay thoa một lớp dưỡngvaseline không màu giúp da môi mềm mại, vì tay giúp lớp dưỡng thẩm thấu tốt hơn,lưu ý thoa tràn nhẹ ra khỏi mép môi thật để bảo vệ vùng da xung quanh không bịkhô nứt.

Biến hóa cho làn môi mỏng

Phủ nhẹ lên bề mặt môi một lớpphấn nền để xóa đi lằn ranh giữa môi và da. Ngoài ra lớp nền còn có tác dụng xóađi màu môi thật để bạn dễ dàng chọn màu son môi mới phù hợp.

Dùng chì che chuyết điểm màu da vẽ ăn gian lên đỉnh môi trên và độ dày của môidưới định hình 1 khuôn môi mới. Để không quá cách biệt, bạn nên nhớ chỉ vẽ lấnkhoàng 1-1,5mm so với nét môi thật.

Biến hóa cho làn môi mỏng

Phủ son môi lên nét chì vừa địnhhình, nhớ dùng cọ để màu son được tản đều màu hơn trên bề mặt môi.

Cuối cùng bạn thoa nhẹ khắp khuôn môi một lớp son bóng cùng tông màu giúp môicăng mọng.

Biến hóa cho làn môi mỏng

Mọi người thường lầm tưởng nếumôi mỏng dùng chì đậm hoặc son đậm để định hình khuôn môi thì sẽ giúp môi trôngdầy hơn, nhưng ngược lại càng làm lộ rõ khuyết điểm. Bạn nên chọn những tông màuson như: nude, hồng beige, cam sữa (orange milk)…

Biến hóa cho làn môi mỏng

Để nổi bật và ấn tượng hơn bạnvẫn có thể dùng những màu son như đỏ rouge, ruby, đỏ thạch lựu. Tránh những tôngđậm như đỏ mận, đỏ san hô, tím thạch anh…

Biến hóa cho làn môi mỏng

Các bước đã hoàn tất, bạn hãynhìn vào gương xem, bây giờ đôi môi đã khắc phụ được khuyết điểm và bạn trở nênquyến rũ rồi đấy!

Theo Afamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.