Biện pháp loại bỏ gàu cho tóc bóng mượt

Dầu ôliu • Để có thể chống lại tình trạng gàu trên tóc, bạn hãy thường xuyên sử dụng dầu ô liu nóng cho tóc của bạn. Kết hợp việc chăm sóc tóc với một buổi tắm hơi nước nóng có thể là phép lạ cho da đầu của bạn nó vừa loại bỏ các chất có hại tồn tại sâu trong các chân tóc vừa làm cho tóc như đang được hấp

Để tránh kẻ thù lớn nhất của tóc đó là gàu, bạn phải hình thành thói quen chămsóc tóc cân bằng. Những biện pháp khắc phục tình trạng gàu sẽ giúp bạn xử lýnhững vấn đề khó chịu trên tóc với sự giúp đỡ của các phương pháp điều trị từthiên nhiên. Trước khi bạn dùng đến các loại hóa chất để làm sạch gàu hãy thửnghiệm với các phương pháp từ thiên nhiên này đã nhé.

Nguyên nhân chính khi nói về sự xuất hiện của gàu có thể là một nhiễm trùng gâyhại cho da đầu và tóc của bạn. Một số cũng có thể cho rằng nguyên nhân của nó làdo ô nhiễm da đầu khi sử dụng khăn và lược của những người đã từng bị tình trạngkhó chịu này trên tóc. Để thoát khỏi những mảnh nhỏ bé có thể hủy hoại vẻ đẹpmái tóc của bạn hãy thử các biện pháp khắc phục gàu dưới đây:

Biện pháp loại bỏ gàu cho tóc bóng mượt
Cần chăm sóc để có mái tóc đẹp

Dầu ôliu

• Để có thể chống lại tình trạng gàu trên tóc, bạn hãy thường xuyên sử dụng dầuô liu nóng cho tóc của bạn. Kết hợp việc chăm sóc tóc với một buổi tắm hơi nướcnóng có thể là phép lạ cho da đầu của bạn nó vừa loại bỏ các chất có hại tồn tạisâu trong các chân tóc vừa làm cho tóc như đang được hấp. Đun nóng dầu ô liu vàomột cái bát và chải nó lên tóc của bạn rất đơn giản nhưng đã trở thành sự chămsóc tuyệt vời cho mái tóc. Sau đó xoa bóp nó và da đầu và cuối cùng là đặt mộtchiếc khăn ẩm lên tóc của bạn trong ít nhất 10-15 phút. Các kết quả tích cực sẽđược nhìn thấy sau một vài lần.

Biện pháp loại bỏ gàu cho tóc bóng mượt
Dầu ô liu nóng sẽ làm tóc bạn mềm mại và sạch gàu

Nước éptáo

• Trái cây có hàm lượng chất chống oxyhóa cao và táo rất giàu các thành phầnnày. Để nói lời tạm biệt với tình trạngda đầu của bạn không ổn định gây nêngàu, bạn hãy chuẩn bị các loại thuốc bổsau đây cho tóc của bạn: nước ép táotrộn với 2 muỗng canh nước ấm.

Biện pháp loại bỏ gàu cho tóc bóng mượt
Nước ép táo sẽ giúp tóc bạn hết gàu

• Đổ nó vàotóc sau đó massage nhẹ nhàng da đầu đểđảm bảo tất cả các sợi tóc đều được chămsóc. Để ít nhất 15-20 phút sau đó rửasạch với nước ấm. hãy biến nghi lễ hữuích này thành thói quen hàng tuần củabạn và ít nhất 3 tuần sẽ có kết quả nhưmong muốn.

Dầu hạnh nhân

Biện pháp loại bỏ gàu cho tóc bóng mượt
Bạn cũng có thể dùng dầu hạnh nhân để chăm sóc tóc

• Các loạidầu tự nhiên là hoàn hảo để chữa bệnhcho mái tóc của bạn. Tất cả những gì cácbạn phải làm là mua một lượng nhỏ dầuhạnh nhân và xoa bóp nó vào da đầu củabạn. Ngoài ra sau khi massage bạn hãybọc tóc của bạn trong một chiếc khăn đãđược bạn nhúng vào nước nóng. Hãy chắcchắn khăn vẫn ấm trong tất cả khoảngthời gian trên đầu bạn. Tiếp tục làm thếít nhất là 2 lần mỗi tuần và chắc chắnrằng bạn làm theo các hướng dẫn để cókết quả mà bạn đã mong chờ.

Nước Soda

Biện pháp loại bỏ gàu cho tóc bóng mượt
Nước soda sẽ giúp tóc bạn hết gàu

• Nước sodađược sử dụng cho nhiều vấn đề và mụcđích. Trong trường hợp này cứ gội tóccủa bạn như tự nhiên với nước soda sauđó massage nhẹ nhàng mái tóc của bạn. Đểlại nó khoảng 2 phút sau đó rửa lại bằngnước ấm sạch. Tiếp tục thực hành nghi lễnày trong ít nhất hai lần một tuần chođến khi bạn thấy việc loại bỏ gàu này đãcó hiệu quả.


Theo Mai Hương
Xinh Xinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.