Bốn bước se khít lỗ chân lông làm da hồng mịn

Nước hoa hồng dưỡng ẩm sẽ làm làn da của bạn se khít và lỗ chân lông nhỏ hơn. Hãy sử dụng đều đặn sau khi vệ sinh da mặt. Bước 4: Dưỡng da mịn màng

Bạn luôn lo lắng nếu ngườiđối diện ở quá gần sẽ phát hiện ra làn da không mấy mịn màng với lỗ chânlông thô to. Những bước đơn giản sau sẽ làm bạn hết phải lo nghĩ về vấn đềtưởng chừng nan giải đó.

Bước 1: Loại trừ mụn cám

Lỗ chân lông sần sùi, thô rápchủ yếu là do mụn đầu đen và mụn cám nằm ẩn dưới lỗ chân lông. Hãy vệ sinhthật sạch sẽ làn da và sử dụng các loại kem trị mụn chuyên dụng, có thể sửdụng cả các loại kem lột mụn hoặc cây lấy mụn chuyên dụng. Chú ý rằng trướckhi vệ sinh vùng da mụn, bạn phải rửa tay thật sạch sẽ, không được để móngtay để làm vùng da này tổn thương.

Bốn bước se khít lỗ chân lông làm da hồng mịn


Bước 2: Làm lành vùng da tổn thương

Với làn da đang phục hồi saumụn, hãy sử dụng các loại sữa rửa mặt trung tính tạo bọt có chiết xuất thiênnhiên để thân thiện với làn da. Bạn có thể cho thêm vài hạt muối vào trongnước rửa mặt để khử trùng da sạch hơn. Sau khi rửa sạch mặt, có thể dùngbông tẩy trang thấm nước lạnh để thoa mặt một lần nữa làm dịu da.

Bước 3: Thu nhỏ lỗ chân lông

Nước hoa hồng dưỡng ẩm sẽ làmlàn da của bạn se khít và lỗ chân lông nhỏ hơn. Hãy sử dụng đều đặn sau khivệ sinh da mặt.

Bước 4: Dưỡng da mịn màng

Cuối cùng bạn hãy thoa kemdưỡng ẩm chứa các thành phần làm trắng và chống lão hoá. Luôn giữ gương mặtsạch sẽ, đặc biệt là nhớ tẩy trang mỗi ngày sẽ giúp làn da luôn láng mịn.

Bạn cũng nên điều chỉnh chế độ ăn ít giàu mỡ và ngủ đủ giấc, đặc biệt nên đingủ trước 11h để làn da luôn tươi tắn.

Theo Quỳnh Anh
SKĐS



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.