Bùn khoáng vô cơ – “thần dược” cho sắc đẹp

Sử dụng bùn khoáng vô cơ từ thiên nhiên giúp làn da phụ nữ trở nên mịn màng, tươi trẻ.

Sử dụng bùn khoángvô cơ từ thiên nhiên giúp làn da phụ nữ trở nên mịn màng, tươi trẻ.

Bùn khoáng còn lànguồn cung cấp, bổ sung nhiều vitamin và dưỡng chất giúp tẩy sạch tế bào chết,kích thích tái tạo da và hạn chế quá trình lão hóa da. Đặc biệt, trong điều kiệnthời tiết vào thu hanh khô như hiện nay, đắp mặt nạ bằng bùn khoáng giúp làn dachị em không còn nứt nẻ, thô ráp nữa…

Bùn khoáng vô cơ – “thần dược” cho sắc đẹp

“Thần dược” trị nếp nhăn

Tắm và đắp mặt nạ bằng bùn khoáng nóng vô cơ có tác dụng làm đẹp da và chămsóc sức khỏe. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong bùn khoáng có nhiềuion, nhiều muối khoáng, nhiều yếu tố vi lượng như clo, canxi, magie, sắt,cacbon, lưu huỳnh… Các chất này rất tốt để chăm sóc sức khỏe thể chất, giúptinh thần sảng khoái.

Bùn khoáng vô cơ – “thần dược” cho sắc đẹp

Ngày nay, bùnkhoáng được xem như "thần dược" cho sắc đẹp, đồng thời cũng là liệu phápchữa được nhiều bệnh cho con người, bởi đó là nguồn cung cấp, bổ sung nhiềuvitamin và dưỡng chất giúp tẩy sạch tế bào chết, kích thích tái tạo da vàhạn chế quá trình lão hóa da.

Bùn khoáng vô cơ – “thần dược” cho sắc đẹp

Tắm bùn ngoàicông dụng dưỡng da, giảm nếp nhăn, tẩy sạch các tế bào chết, giúp tái tạolàn da tươi trẻ. Tắm bùn còn có khả năng chống stress, giúp bổ sung khoángchất cho cơ thể và chữa trị các bệnh xương khớp và da

Theo GĐ&XH


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.