Ca nương Kiều Anh tuyên bố: "biếu ngay" 10 tỷ cho ai tìm được bằng chứng cô gọt hàm

Khi bị hỏi có gọt hàm không, Kiều Anh chỉ đáp trả ngắn gọn, xúc tích nhưng không kém phần đanh thép

Khi bị hỏi có gọt hàm không, Kiều Anh chỉ đáp trả ngắn gọn, xúc tích nhưng không kém phần đanh thép: “Ai phát hiện biếu ngay 10 tỷ”.

Ca nương Kiều Anh là một trong số ít nghệ sỹ lập gia đình và sinh con sớm. Sau cuộc thi Giọng Hát Việt 2015, người đẹp không chọn đi theo hoạt động nghệ thuật mà rút lui về xây dựng tổ ẩm của mình.

Thời còn con gái, Kiều Anh không chỉ gây ấn tượng mạnh với khản giả bởi giọng hát khác lạ, mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp rạng ngời. Thế nhưng, nhan sắc của “gái một con” sau sinh còn nóng bỏng và quyến rũ hơn nhiều khiến khán giả đặt ra nghi vấn việc cô gọt hàm? Kiều Anh đã đáp trả đanh thép về việc này.

Quá xinh đẹp và nóng bỏng sau xinh khiến cô bị vướng tin đồn thẩm mỹ

Có lẽ vì quá xinh đẹp sau khi sinh con nên Kiều Anh càng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng hơn, từng thay đổi nhỏ trên khuôn mặt của người đẹp đều được mang ra bàn tán. Cách đây ít giờ khi Kiều Anh nhận được nghi vấn gọt hàm: “Chị ơi, chị có gọt chút hàm không ạ, vì thấy trước hàm chị hơi bạnh xíu nè. Hay là chị giảm cân nhiều ạ?” lập tức Kiều Anh đáp trả đánh thép: "Ai phát hiện gọt biếu ngay 10 tỷ".

Nếu ai tìm được bằng chứng cô gọt hàm, cô cho ngay 10 tỉ. Có thể thấy rằng, ca nương thẳng thừng phản pháo tin đồn dao kéo, tất cả sự thay đổi về ngoại hình của cô đều do ăn uống và tập luyện.

Nếu không có chút nghi ngờ gì về việc Kiều Anh phẫu thuật thẩm mỹ có lẽ cũng hơi sai sai, bởi ai cũng nhận thấy rằng ca nương ngày càng trở nên nóng bỏng, hút mắt hơn. 

Nhìn ảnh trước đây, phần cơ hàm của cô có chút hơi bạnh.

Chứ chưa được thon gọn như bây giờ.

Tuy nhiên cô khẳng định mình không dao kéo, tất cả là do giảm cân.

Người đẹp chia sẻ mình nhanh chóng lấy lại được vóc dáng và nhan sắc là do áp dụng chế độ ăn vào con, Kiều Anh ăn đủ 3 bữa mỗi ngày nhưng cô nói không với tinh bột và đồ ngọt. Theo kinh nghiệm của cô nàng thì ăn thật nhiều rau xanh thay vì tinh bột, và tập trung ăn nhiều loại thịt, cá, trứng, sữa để bổ sung protein giúp cơ thể không bị nhão, chảy xệ.

Không nên ăn các chất béo từ động vật như mỡ của các loại động vật mà chỉ ăn chất béo từ dấu ô liu hay hạt hướng dương,… ở đó có nhiều omega làm cho da và tóc đẹp hơn.

Bên cạnh đó, cô uống nhiều sữa, nước lọc và ăn thêm các loại trái cây có múi như cam, bưởi..

Bổ sung các nhóm chất sắt và vitamin để có thân hình chắc khỏe, da căng bóng.

Hiện tại người đẹp nặng 44kg, nóng bỏng và quyến rũ.

Theo Khám phá


gọt hàm

ca nương Kiều Anh

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.