Các loại trà giảm eo

Không cần luyện tập quá vất vả để “đốt cháy” calo, giữ vòng hai eo thon, nhỏ nhắn. Với “trợ thủ” là các loại trà, bạn có thể giữ bí quyết đẹp dáng, thon eo cho riêng mình.

Không cần luyện tập quá vấtvả để “đốt cháy” calo, giữ vòng hai eo thon, nhỏ nhắn. Với “trợ thủ” là cácloại trà, bạn có thể giữ bí quyết đẹp dáng, thon eo cho riêng mình.

1. Trà lá sen

Các loại trà giảm eo

Dùng trà sen (đặc biệt là tràlá sen) để đảm bảo thể trọng ổn định và giảm béo hiệu quả là bí quyết giữdáng của những cung tần mỹ nữ Trung Hoa cổ đại.

Loại nước uống được chiếtxuất từ hoa, lá, của và cả hạt sen không những nâng cao tinh thần thoải mái,mà còn có tác dụng cải thiện sắc mặt hồng hào, có tác dụng giảm béo hiệu quả.

Bí quyết: Giữ dáng vớitrà lá sen

Uống 4- 6 tách trà lá sen mỗingày, có tác dụng lợi tiểu và giảm béo. Nên uống khi bụng không “quá tải” đểđạt được hiệu quả cao nhất. Dùng trà lá sen để giữ dáng có thêm cái lợi nữa,bạn không cần phải quá ngặt nghèo trong vấn đề ăn kiêng. Bởi sau khi dùngloại trà này một thời gian, tự khắc trà sẽ sản sinh chất đặc biệt thay đổisở thích ăn uống một cách rất tự nhiên, thường là “miễn dịch” với những loạithực phẩm chứa nhiều chất béo. Từ đó có tác dụng giảm cân giữ dáng eo thon.

2. Trà Ấn Độ Jimunaima

Đây là một trong những loạitrà nổi bật với công hiệu hạn chế sự hấp thụ đường. Jimunaima cũng là mộttrong những “vị thuốc hay” thường xuất hiện trong y học cổ truyền của Ấn Độ.

Trà Jimunaima còn được mệnhdanh là “Sát thủ của đường”. Nếu ăn đường sau khi nhai lá trà Jimunaima, bạnsẽ không còn cảm nhận thấy vị ngọt sắc của đường, thay vào đó là một vị ngọtmát, do sự hấp thụ lượng đường và carbohydrate giảm, nhiệt lượng do đó cũnggiảm theo, sự chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể cũng giảm đángkể.

Trà Jimunaima không nhữngphát huy tác dụng hiệu quả trong ngăn ngừa thể trọng tăng đột ngột, cảithiện sắc mặt mà còn là trợ thủ đắc lực cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểuđường.

3. Trà đen

Các loại trà giảm eo

Loại trà này có tác dụng ngănchặn và hạn chế tích tụ chất béo trong cơ thể. Khi nhắc tới béo hoặc tăngcân, chúng ta thường liên tưởng tới vòng hai quá khổ. Tuy nhiên, trà đen lạilà “khắc tinh” của những chất béo dư thừa, cho phép bạn giữ vòng hai luôn eothon, gọn gàng.

Trà đen được tạo bởi quátrình lên men, quá trình này sản sinh chất có tác dụng ngăn ngừa sự tích tụcủa các chất béo.

Bí quyết: Muốn trà đen pháthuy tác dụng giảm béo hiệu quả cần uống trà đặc, mỗi ngày khoảng 1,5l, uốngsau bữa ăn và phải duy trì lâu dài, thường xuyên.

4. Trà đỗ trọng

Loại trà này có có tác làmgiảm các chất béo trung tính, bởi đỗ trọng chứa thành phần thúc đẩy quátrình trao đổi chất và tiêu hao nhiệt lượng, do đó, có tác dụng giảm cân.

Ngoài ra, vị thuốc Đông y Đỗtrọng kết hợp với trà xanh có công hiệu lớn trong ngăn ngừa lão hóa, bảo vệvà duy trì sức khỏe.

5. Trà ô long

Trà ô long có thể “đốt cháy”chất béo trong cơ thể. Đây là loại trà cũng gần như được chế biến bằngphương pháp lên men, phần lớn không chứa vitamin C, ngược lại, rất giàu cácnguyên tố như sắt, canxi, enzym tiêu hóa và chất phân giải lipit.

Bí quyết: Có thể uống trà ôlong trước hoặc sau bữa ăn mỗi ngày để đạt hiệu quả thúc đẩy quá trình phângiải chất béo, ngăn chặn cơ thể hấp thu các chất gây tăng cân béo phì, bàitiết các chất cặn bã ra khỏi cơ thể giúp nhuận tràng, mát gan và giảm béo.

Theo Phạm Hằng
Dân Trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.