Các mỹ nhân Việt đã làm gì để vòng 3 thêm căng tròn mà chả cần đụng dao kéo?

Những mỹ nhân showbiz này đã làm điều đó như thế nào?

Với số đo vòng 3 chẳng kém cạnh cô Kim siêu vòng 3 nổi tiếng khắp thế giới, những mỹ nhân showbiz này đã làm điều đó như thế nào?

1. Angela Phương Trinh

Nhắc đến những mỹ nhân showbiz Việt sở hữu “siêu vòng 3” vô cùng gợi cảm, cái tên Angela Phương Trinh luôn nằm ngay trong top đầu. Dù thân hình thon gọn chỉ 55kg và vòng eo nhỏ nhắn, nhưng nữ diễn viên “Bà mẹ nhí” thời nào lại luôn khiến người xem choáng váng vì vòng 3 căng tròn như trái bóng. 

Để đạt được một con số 100 "tròn trĩnh", Angela Phương Trinh chia sẻ tập gym mỗi ngày chính là bước quan trọng trong hành trình trở thành ngôi sao bốc lửa. Người đẹp sinh năm 1995 từng bật mí "ngày nào không tập là sống không nổi". Ngoài ra, để có vòng eo phẳng lỳ, cô nàng còn áp dụng bài tập plank cầu vồng. 

Các mỹ nhân Việt đã làm gì để vòng 3 thêm căng tròn mà chả cần đụng dao kéo?-1

 Ngoài các bài tập khắt khe ở phòng tập như squat, nữ diễn viên còn tập bài leo thang bộ để vòng 3 săn chắc, nở nang.

Các mỹ nhân Việt đã làm gì để vòng 3 thêm căng tròn mà chả cần đụng dao kéo?-2

Với thân hình vô cùng gợi cảm, người đẹp luôn tự tin diện bikini khoe dáng trên mọi mặt trận. 

Các mỹ nhân Việt đã làm gì để vòng 3 thêm căng tròn mà chả cần đụng dao kéo?-3

Không ít ý kiến cho rằng cô nàng đã lạm dụng thẩm mỹ để sở hữu số đo vòng 3 mơ ước như hiện tại. 

Các mỹ nhân Việt đã làm gì để vòng 3 thêm căng tròn mà chả cần đụng dao kéo?-4

Dù vậy, chính những chế độ luyện tập đúng cách, hợp lý kết hợp với chế độ ăn chay trường là chìa khóa quan trọng để cô nàng trở nên nóng bỏng hơn.  

2. Jun Vũ

Được mệnh danh là “mỹ nhân tài sắc vẹn toàn”, Jun Vũ không chỉ thành công với hàng loạt vai diễn trên màn ảnh rộng mà còn gây ấn tượng với một vẻ ngoài mong manh cuốn hút. Chưa dừng lại ở đó, khuôn mặt ngây thơ trong một cơ thể có 3 vòng rõ rệt vô cùng “bốc lửa” cũng làm nên danh hiệu của cô nàng. Ngoài vòng 1 được nâng cấp thì vòng 3 cong vút, căng tròn như bóng của Jun Vũ nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ về cách làm đẹp.

Theo Jun Vũ, bí quyết để cô nàng có thể sở hữu một thân hình chuẩn mẫu là nhờ vào nhiều yếu tố. Quan trọng nhất không thể không kể đến các bài tập thể dục chuyên dụng. Thậm chí, cô nàng còn bật mí cho các fan hết sức thân thiện về quá trình “nâng cấp” vòng 3 của mình. "Mặc dù vòng 3 của Jun chưa phải là mỹ mãn theo ý Jun muốn, cần phải cố gắng nhiều hơn nhưng nhiều bạn hỏi nên Jun chỉ ra 6 bài tập thông thường nhất được thực hiện tại nhà như plank, squat... Riêng Jun đã tập trong thời gian dài, kiên trì và kết quả từ bờ hông thẳng đuột không đường cong + vòng 3 không đáng kể đã lên được như ngày hôm nay".

Các mỹ nhân Việt đã làm gì để vòng 3 thêm căng tròn mà chả cần đụng dao kéo?-5

Vòng 3 căng tròn và nóng bỏng là mơ ước của nhiều cô gái. Nếu muốn trở nên gợi cảm hơn, sao không thử áp dụng các bài tập của "Hiện tượng mạng" Jun Vũ?

Các mỹ nhân Việt đã làm gì để vòng 3 thêm căng tròn mà chả cần đụng dao kéo?-6

​​​​​​​Đối với Jun Vũ, chỉ cần 1 tấm thảm là bạn có thể thực hiện những bài tập ngay và luôn. Tuy nhiên, các bạn nên tập với huấn luyện viên ít nhất 1 tháng đầu tiên để hình thành thói quen, sau đó sẽ chọn những bài tập riêng phù hợp với nhu cầu và thân hình của bạn.

Các mỹ nhân Việt đã làm gì để vòng 3 thêm căng tròn mà chả cần đụng dao kéo?-7

Với việc kết hợp 6 bài tập cùng một ý chí kiên cường trong 1 quá trình dài, cô nàng đã có đường cong body và vòng 3 được cải thiện như hiện tại. 

Các mỹ nhân Việt đã làm gì để vòng 3 thêm căng tròn mà chả cần đụng dao kéo?-8

​​​​​​​ ​​​​​​Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1995 còn chia sẻ tận tình với các bạn tập vòng 3 nhưng lại sợ đùi to: “Theo Jun được biết nếu mình tập đúng dáng bài thì nó sẽ tác động vào vòng 3 của mình hơn là đùi. Tuy nhiên cơ đùi của bạn vẫn sẽ săn chắc lên, đó là điều không thể tránh được. Nếu bạn nào cảm thấy mình cần giảm cân thì nên bắt đầu tập cardio như chạy bộ để giảm body fat trước rồi hẵng tập những bài tập này”.

3. Phan Thị Mơ

Là người đẹp "năm lần bảy lượt" chinh chiến ở các đấu trường sắc đẹp, song dường như may mắn vẫn chưa mỉm cười với Phan Thị Mơ. Mãi cho đến gần đây, khi đạt đến độ nhan sắc chín muồi và thân hình hoàn hảo, người đẹp đã hoàn thành giấc mơ trở thành 'nữ hoàng sắc đẹp' sau 8 năm miệt mài. 

Nhìn lại khoảng thời gian trước đây, Phan Thị Mơ từng nhiều lần không giành được những ngôi vị cao bởi vóc dáng chưa hoàn toàn đạt chuẩn. Bẵng đi một thời gian, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 gây bất ngờ khi công khai số đo vòng 3 tận một mét. Với chỉ số hình thể lần lượt là 90 - 60 - 100 cm, sự thay đổi “ngoạn mục” này đã giúp cho Phan Thị Mơ giờ sở hữu một thân hình “nóng bỏng đến nghẹt thở”.

Các mỹ nhân Việt đã làm gì để vòng 3 thêm căng tròn mà chả cần đụng dao kéo?-9

​​​​​​​Trong quá khứ, chân dài họ Phan từng sở hữu số đo 3 vòng khiêm tốn chỉ vỏn vẹn 80 - 62 - 87 cm. Hiện tại, cả 3 vòng đều đã được nâng lên đến con số hoàn hảo 90 - 60 - 100 cm.

Các mỹ nhân Việt đã làm gì để vòng 3 thêm căng tròn mà chả cần đụng dao kéo?-10

 ​​​​​​​Để đạt được vòng 3 nóng bỏng này, người đẹp đã phải kiên trì luyện tập cả thời gian dài trước đó. Trong đó, những bài tập thể dục riêng phù hợp với thể trang là điều không thể thiếu. 

Các mỹ nhân Việt đã làm gì để vòng 3 thêm căng tròn mà chả cần đụng dao kéo?-11

​​​​​​​Ngoài việc áp dụng các bài tập nâng mông, Trương Thị Mơ còn kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Do đó. số đo 3 vòng của chân dài mới có thể đạt được ngưỡng hoàn hảo như vậy. 

Các mỹ nhân Việt đã làm gì để vòng 3 thêm căng tròn mà chả cần đụng dao kéo?-12

​​​​​​​Dù vướng nghi vấn "dao kéo" nhưng để có được vẻ ngoài xinh đẹp như hiện tại, Phan Thị Mơ cũng từng mất rất nhiều thời gian để xóa mác “gái quê”. Tất nhiên cũng không thể thiếu sự nỗ lực vô cùng lớn.

Theo Khám phá


mỹ nhân Việt

sao Việt

vòng 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.