Cái giá bạn phải bỏ ra để đạt được 5 lợi ích này cho làn da là... 0 đồng!

Đá lạnh có rất nhiều công dụng làm đẹp, dưới đây là cách làm đẹp da từ đá lạnh bạn có thể thực hiện tại nhà mà không tốn đồng nào.

Đá lạnh có rất nhiều công dụng làm đẹp, dưới đây là cách làm đẹp da từ đá lạnh bạn có thể thực hiện tại nhà mà không tốn đồng nào.

Đá viên có các lợi ích làm đẹp như: Se khít lỗ chân lông và làm căng mướt da tức thì, loại bỏ da chết, giảm quầng thâm dưới mắt và nếp nhăn nhỏ quanh khóe miệng. Nếu biết cách áp dụng phương pháp làm đẹp từ đá viên, da sẽ luôn trẻ trung mịn màng.

Cái giá bạn phải bỏ ra để đạt được 5 lợi ích này cho làn da là... 0 đồng!-1

Da sẽ đẹp hơn nếu biết áp dụng cách làm đẹp bằng đá lạnh

1. Cách làm đá viên từ nước chanh

Trong chanh có chứa acid giúp loại bỏ lớp da chết và mang lại làn da trắng mịn. Bạn mua 1 kí chanh tươi, ép lấy nước cốt sau đó cho vào khay đá rồi để ngăn đông. 3 lần/ tuần dùng đá viên từ nước cốt chanh thoa lên da mỗi tối, da sẽ rất căng mịn và lỗ chân lông se khít đáng kể.

Cái giá bạn phải bỏ ra để đạt được 5 lợi ích này cho làn da là... 0 đồng!-2

 Đông lạnh chanh là cách giúp se khít lỗ chân lông và làm trắng da hiệu quả

2. Trị thâm và ngăn ngừa mụn với đá viên trà xanh mật ong

Sự kết hợp của mật ong và trà xanh có khả năng kháng viêm, trị mụn thâm cực kì hiệu quả. Trong mật ong có chất kháng khuẩn, làm sạch, giữ cho lỗ chân lông luôn thông thoáng và sạch sẽ. Còn trong trà xanh có khả năng chống oxy hóa, làm dịu da, giúp mờ thâm, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời.

Cái giá bạn phải bỏ ra để đạt được 5 lợi ích này cho làn da là... 0 đồng!-3

 

Cách làm: Trà xanh hãm lấy nước, cho thêm 2 muỗng mật ong nguyên chất vào rồi khuấy đều lên, sau đó cho hỗn hợp vào khay đá rồi cho vào ngăn đông tủ lạnh. Với mặt nạ từ đá viên trà xanh mật ong, bạn làm sạch da mặt, rồi dùng khăn mềm bọc đá lại, lăn nhẹ lên da cho đến khi đá tan, cuối cùng rửa mặt lần nữa với nước rồi thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.

Cái giá bạn phải bỏ ra để đạt được 5 lợi ích này cho làn da là... 0 đồng!-4

 

Da sẽ hết thâm mụn và căng mịn với đá viên trà xanh mật ong

3. Rửa mặt bằng nước đá lạnh giúp se lỗ chân lông

Mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, cho vài viên đá lạnh vào chậu rửa mặt rồi rửa nhẹ nhàng, massage da mặt, da sẽ căng và tràn đầy sức sống vào buổi sáng vừa thức dậy.

Cái giá bạn phải bỏ ra để đạt được 5 lợi ích này cho làn da là... 0 đồng!-5
Chỉ cần cho 3-4 viên đá vào thau nước khi rửa mặt, da sẽ rạng rỡ hơn trông thấy

Cái giá bạn phải bỏ ra để đạt được 5 lợi ích này cho làn da là... 0 đồng!-6

Hoặc bạn có thể trực tiếp thoa đá viên lên da, bằng cách dùng 1 chiếc khăn mỏng nhẹ quấn quanh viên đá rồi massage lên da đến khi đá tan.

4. Đá viên táo và dưa leo giúp trắng da

Dưa leo chứa hàm lượng vitamin e, khoáng chất cấp ẩm cho làn da, táo giúp mờ thâm nám trên da hiệu quả. Nước ép táo và dưa leo khi để đông lạnh không chỉ thu hẹp lỗ chân lông mà còn giúp da mịn màng, giảm thâm nám.

Cái giá bạn phải bỏ ra để đạt được 5 lợi ích này cho làn da là... 0 đồng!-7

​​​​​​​Cách làm cũng tương tự như trên: Mua 1 quả táo và 1 quả dưa leo, rửa sạch gọt vỏ rồi xay nhuyễn hoặc ép lấy nước, sau đó cho hỗn hợp vào khay đá và cất trong ngăn đông tủ lạnh. Đá viên táo, dưa leo nên dùng 2-3 lần một tuần để tăng độ hiệu quả cho da.

5. Đá viên cà chua và vitamin E

Trong cà chua chứa nhiều vitamin như A,C,E có khả năng chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn và khiến da trở nên trắng mịn. Kết hợp giữa cà chua và vitamin E sẽ giúp da căng mướt.

Rửa sạch cà chua rồi ép lấy nước, trộn với 1 tinh dầu vitamin E rồi cho vào khay đá lạnh.  Làm sạch da mặt, dùng khăn mỏng bọc viên đá rồi lăn đều lên vùng da, chườm nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm đều lên da và se khít lỗ chân lông.

Cái giá bạn phải bỏ ra để đạt được 5 lợi ích này cho làn da là... 0 đồng!-8

 ​​​​​​​Đá viên vitamin E và cà chua giúp da trắng mịn màng

Theo Khám phá


nguyên liệu thiên nhiên

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.