Cải thiện da nám và đốm nâu

Với những làn da bị đốm nâu, tàn nhang hoặc thâm nám, vitamin chính là "thần dược" để cải thiện một cách hiệu quả và an toàn.

Với những làn da bị đốm nâu, tànnhang hoặc thâm nám, vitamin chính là "thần dược" để cải thiện một cách hiệu quảvà an toàn.

Nám da, đốm nâu – những khuyếtđiểm khó che giấu

Những ngày cuối năm, dù thời tiết có trở lạnh nhưng cái nắng của miền nhiệt đớivẫn luôn là nỗi ám ảnh đối với mọi phụ nữ. Đặc biệt là khi những chiếc nón rộngvành đã không còn cơ hội để che chắn, bảo vệ cho làn da khi đi xe máy, thì tìnhtrạng nám da, đốm nâu càng khiến phụ nữ lo lắng nhiều hơn. Bởi trong hầu hết cáctrường hợp, tia UVA và UVB chính là nguyên nhân chính gây nám và đốm nâu trên damặt.

Nám và đốm nâu khi xuất hiện, thường tập trung ở vùng gò má, dưới mắt, sau đólan dần ra những vùng lân cận. Nám không tạo ra tình trạng lồi da như mụn, nhưngkhi nhìn gần, sẽ có cảm giác như những vùng màu nâu đó ăn sâu vào da.
Cải thiện da nám và đốm nâu
Nám và đốm nâu, dù xuất hiện ít hay nhiều cũng khiến làn da mất đi vẻ tươi sáng,mịn màng, ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp và tâm lý của phụ nữ.

Nám da và đốm nâu không dễ che giấu ngay cả khi bạn trang điểm thật đậm. Vì thế,cách duy nhất để thoát khỏi nỗi lo lắng của nám da và đốm nâu là tìm một giảipháp thật sự hiệu quả, an toàn bên cạnh sự tư vấn của các bác sĩ da liễu, nhằmnhanh chóng lấy lại vẻ đẹp của làn da trắng sáng như bạn mong muốn.

Cải thiện nám và bị đốm nâu với vitamin


Giải pháp điều trị nám, đốm nâu hiệu quả nhất hiện nay là cung cấp cho cơ thểmột lượng vitamin E, vitamin C và các loại dưỡng chất có khả năng chống oxy hóacao, như Procianidin. Hoạt chất Procianidin có khả năng chống oxy hóa cao gấp 50lần vitamin E và 20 lần vitamin C, nhờ đó khả năng ức chế sự hình thành melanin(gây nám da, đốm nâu) khá hiệu quả.

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại viên uống dinh dưỡng chứa 4 thành phầndinh dưỡng có khả năng chống oxy hóa cực mạnh gồm Betacaroten (chiết xuất từ vỏthông), Procianidin (chiết xuất từ rong biển), vitamin C, vitamin E đang đượccác bác sĩ chuyên khoa da liễu sử dụng để điều trị cho nhiều bệnh nhân bị nám da.

Cải thiện da nám và đốm nâu
 

Các thành phần dinh dưỡng hoàntoàn từ thiên nhiên này sẽ mang lại hiệu quả tối ưu bằng cách tác động trực tiếplên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, làm cho vết nám vàđốm nâu nhanh chóng nhạt màu. Các dưỡng chất từ thiên nhiên trên ngoài tác dụngchống oxy hóa, giảm nám hiệu quả còn có tác dụng chống lão hóa giúp nhanh chóngphục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.

So với các phương pháp trị nám khác, việc điều trị tận gốc nám da, đốm nâu bằngviệc bổ sung chất dinh dưỡng từ thiên nhiên tránh được sự đau đớn, tổn thương da,không gây tác dụng phụ.

Bên cạnh việc sử dụng các loại viên nang dinh dưỡng, bạn nên tránh đi nắng hoặcbảo vệ da thật tốt dưới ánh nắng mặt trời, nên tạo cho mình thói quen sử dụngkem chống nắng mỗi khi ra đường nhằm hỗ trợ việc chữa trị có hiệu quả nhanh hơn.

Ngoài ra, bạn cần cung cấp thường xuyên cho cơ thể lượng vitamin C, vitamin E,Betacaroten qua các bữa ăn hằng ngày (các chất này có nhiều trong rau củ quả nhưcà rốt, cà chua, bông cải, rau cải xoong…) hoặc đắp mặt nạ với những loại tráicây tươi có chứa các dưỡng chất trên để làn da giữ được vẻ tươi sáng, loại bỏdần những đốm nâu, tàn nhang và vết thâm nám.

Theo Pha Lê
Phụ nữ online



 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.