Cái 'tội' càng ngày càng đẹp, Bích Phương là mỹ nhân kế tiếp 'dính' nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Bích Phương là một mỹ nhân nữa bị dư luận xôn xao về chuyện đẹp lên nhờ phẫu thuật.

Vì sự lên đời nhan sắc đáng kể từ khi tham gia showbiz, Bích Phương là một mỹ nhân nữa bị dư luận xôn xao về chuyện đẹp lên nhờ phẫu thuật.

Từ khi tham gia showbiz, nhan sắc Bích Phương đã biến đổi không ngừng. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 tại Quảng Ninh được mọi người biết đến sau khi đạt thành tích top 7 chung cuộc Vietnam Idol. Không chỉ liên tiếp thành công với các sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ còn có sự thay đổi ngoại hình đáng kể.

cai "toi" cang ngay cang dep, bich phuong la my nhan ke tiep "dinh" nghi van phau thuat tham my - 1

Bích Phương đẹp tựa nữ thần bỏ bùa yêu.

Ở thời điểm mới xuất hiện trên truyền hình, ngoại hình của Bích Phương không gây được nhiều ấn tượng. Cô thường xuyên bị cư dân mạng chê bai vì trang điểm, làm tóc không phù hợp với độ tuổi thực sự.

Ngay sau đó nữ ca sĩ càng có những bước lột xác đáng khâm phục nhờ vào quá trình giảm cân cũng như đầu tư hình ảnh. Vì đẹp hơn trước rất nhiều, Bích Phương vướng phải các nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

cai "toi" cang ngay cang dep, bich phuong la my nhan ke tiep "dinh" nghi van phau thuat tham my - 2

Càng ngày càng đẹp khiến người ta không thể rời mắt.

Trước đây, ngoài giọng hát trong trẻo, cao vút thì Bích Phương không được đánh giá quá cao về nhan sắc vì khi ấy làm tóc và trang điểm là điểm yếu khiến cô trở nên thiếu trẻ trung và không mấy nổi bật trong các sản phẩm ca nhạc.

cai "toi" cang ngay cang dep, bich phuong la my nhan ke tiep "dinh" nghi van phau thuat tham my - 3

Bích Phương hiện tại luôn xuất hiện với vẻ đẹp trẻ trung và đa phong cách

cai "toi" cang ngay cang dep, bich phuong la my nhan ke tiep "dinh" nghi van phau thuat tham my - 4

Đã từng sở hữu làn da ngăm, Bích Phương được ví như “vịt hóa thiên nga” sau 8 năm với làn da trắng mịn hiện tại.

cai "toi" cang ngay cang dep, bich phuong la my nhan ke tiep "dinh" nghi van phau thuat tham my - 5

Không còn hàm răng khấp khểnh như xưa mà thay vào là một hàm trắng đều và đẹp khiến nhiều fan dám chắc Bích Phương đã nhờ sự trợ giúp của kỹ thuật thẩm mỹ răng.

Những ngày đầu tập tễnh bước vào showbiz, cụ thể là trong cuộc thi Vietnam Idol 2010, ngoài làn da ngăm, nữ ca sỹ có cánh mũi kém gọn, khuôn mặt tròn và chiếc cằm hơi ngắn. Có thể thấy, hình ảnh Bích Phương của hiện tại đã hoàn toàn khác biệt, mũi cao, thon gọn, khuôn mặt đúng chuẩn V Line.

cai "toi" cang ngay cang dep, bich phuong la my nhan ke tiep "dinh" nghi van phau thuat tham my - 6

cai "toi" cang ngay cang dep, bich phuong la my nhan ke tiep "dinh" nghi van phau thuat tham my - 7

Sự chênh lệch nhan sắc trước và sau càng rõ rệt với khuôn mặt thon gọn, mũi cao nhỏ nhắn. 

cai "toi" cang ngay cang dep, bich phuong la my nhan ke tiep "dinh" nghi van phau thuat tham my - 8

Bích Phương ngày một quyến rũ với đôi môi trái tim căng mọng khiến fan bàn luận sự khác biệt này là nhờ makeup hay dao kéo.

Những năm gần đây, có thể thấy mỗi lần tung ra sản phẩm âm nhạc là Bích Phương lại thay đổi hình tượng của mình để làm mới bản thân trong mắt khán giả., nữ ca sĩ cũng chia sẻ nỗ lực giảm cân suốt thời gian dài để sở hữu vóc dáng cân đối đề đáp ứng được cả phần nghe lẫn phần nhìn của khán giả.

Song gương mặt càng thay đổi hướng đến sự hoàn hảo khiến cư dân mạng ngay lập tức đặt nghi vấn cô nàng đã phẫu thuật thẩm mỹ và bàn luận xôn xao trên các bài đăng, group làm đẹp.

cai "toi" cang ngay cang dep, bich phuong la my nhan ke tiep "dinh" nghi van phau thuat tham my - 9

Mũi Bích Phương bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

cai "toi" cang ngay cang dep, bich phuong la my nhan ke tiep "dinh" nghi van phau thuat tham my - 10

Sở hữu nhan sắc đẹp lung linh của Bích Phương đươc nghi vấn là dao kéo nhưng rất thanh thoát tự nhiên như hiện tại, một số người còn tích cực truy tìm tung tích của địa chỉ phẫu thuật mà mỹ nhân này có thể đến để mong muốn đẹp lên như cô.

Theo đó, nhiều cư dân mạng cho rằng Bích Phương đã trải qua một số ca phẩu thuật có niềng răng, tiêm tan mỡ, mở góc mắt, thu gọn cánh mũi, cắt môi trái tim… Tuy nhiên nữ ca sĩ chưa bao giờ thừa nhận nhờ đến dao kéo, cô từng chia sẻ nhan sắc hiện tại là do quá trình giảm cân và thay đổi cách trang điểm. một số fan cứng cũng  ên tiếng bênh vực thần tượng bởi tất cả đều không hề có bằng chứng chính xác, những hình ảnh từ lúc thi “Vietnam Idol” đã là 8 năm về trước, nên mọi so sánh với hiện tại đều khập khiễng vì ai cũng có sự thay đổi theo thời gian.

cai "toi" cang ngay cang dep, bich phuong la my nhan ke tiep "dinh" nghi van phau thuat tham my - 11

cai "toi" cang ngay cang dep, bich phuong la my nhan ke tiep "dinh" nghi van phau thuat tham my - 12

Cuộc tranh luận trên các group khá gây gắt về việc có hay không sự can thiệp dao kéo với nhan sắc lung linh của Bích Phương.

cai "toi" cang ngay cang dep, bich phuong la my nhan ke tiep "dinh" nghi van phau thuat tham my - 13

cai "toi" cang ngay cang dep, bich phuong la my nhan ke tiep "dinh" nghi van phau thuat tham my - 14

Cuộc tranh luận vẫn không chưa có dấu hiệu kết thúc khi , một số người khác lại đưa ra những comment khá hợp lí và thuyết phục: “Bích Phương xương hàm vốn đã to, nếu không gọt hàm thì cũng chẳng thể Vline được như bây giờ. Kể cả khi có giảm cân cũng không thể nhỏ lại được.”

Theo Khám phá


Bích Phương

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.