Cập nhật ngay những kiểu trang điểm thật đẹp đón Giáng sinh

>> >> >> >> Giáng sinh là quãng thời gian để bạn nuôi dưỡng tâm hồn và thể hiện tình cảm của mình đối với người thân, vì vậy đừng quá lòe loẹt, phô trương mà thay vào đó, hãy để mình thật trang nhã và duyên dáng.

Lông mi giả, má hồng xinh xắn, đôi mắt long lanh huyền bí… chính là phong cáchtrang điểm giúp bạn trở nên cực kỳ xinh xắn và duyên dáng trong kỳ nghỉ Giángsinh.

>>
>>
>>
>>


Giáng sinh là quãng thời gian để bạn nuôi dưỡng tâm hồn và thể hiệntình cảm của mình đối với người thân, vì vậy đừng quá lòe loẹt, phôtrương mà thay vào đó, hãy để mình thật trang nhã và duyên dáng.

Cập nhật ngay những kiểu trang điểm thật đẹp đón Giáng sinh

Phụ kiện quan trọng nhất trongviệc trang điểm cho đêm Giáng sinh chính là lông mi giả. Lông mi giả sẽgiúp đôi mắt của bạn trở nên huyền bí và hút hồn dưới ánh đèn neoncủa cây thông Noel. Hiện nay trên thị trường, có khác nhiều loại lông migiả và tùy thuộc vào tính cách, sở thích mà bạn có thể chọn cho mìnhloại phù hợp.

Khi sử dụng phấn cho phần trang điểm đón Giáng sinh, bạn hãy cố gắngtrang điểm sao cho thật tự nhiên. Trước hết, hãy rửa mặt sạch và dùnglotion làm mềm mặt để cho da dễ dàng hấp thụ được độ mịn của phấn. Dùng kem chekhiếm khuyết làm sạch tất cả vùng thâm dưới mắt và vết lõm trên gương mặt.

Sau đó, trang điểm base màu nâu sáng hoặc màu kem phủ lên trên. Phủ phấn bộtlên trên cùng để tạo sự tự nhiên cho da, phủ đều cho đến khi da đạt độ mịn tựnhiên.

Cập nhật ngay những kiểu trang điểm thật đẹp đón Giáng sinh

Đối với đôi môi, bạn nên chọnson màu đỏ, đỏ thẫm hay màu đỏ của rượu vang. Một đôi môi màu đỏ cam,màu hoa vân anh cũng sẽ giúp bạn nổi bật trong đêm Giáng sinh, khi kếthợp với một khuôn mặt trang điểm tự nhiên và đôi mắt huyền bí.

Cùng với việc sử dụng lông mi giả, hãy dặm thêm một chút phấn trên vàdưới hốc mắt để đôi mắt của bạn thêm sâu và long lanh hơn. Phấn mắt đi cùngtông màu với má hồng và son môi sẽ giúp bạn thêm cuốn hút với người đối diện.

Cập nhật ngay những kiểu trang điểm thật đẹp đón Giáng sinh

Hãy để phần trang điểm chođêm Giáng sinh được hoàn hảo bằng cách sử dụng phấn má hồng. Mùađông, da mặt của bạn thường bị tái, vì vậy, một chút má hồng sẽgiúp khuôn mặt trở nên rạng rỡ và tươi tắn.

Như vậy là bạn đã có một phần trang điểm hoàn hảo cho dịp Giáng sinh. Chúc cácbạn sẽ có một kỳ nghỉ Giáng sinh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Theo Trần Lê Nhi
Afamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.