Chẳng cần nước da trắng hồng rạng rỡ, những mỹ nhân này vẫn bất chấp đẹp xuất sắc

Chẳng cần nói nhiều, các mỹ nhân này đã lặng lẽ chứng minh rằng qua rồi cái thời da trắng má hồng mới gọi là đẹp

Chẳng cần nói nhiều, các mỹ nhân này đã lặng lẽ chứng minh rằng qua rồi cái thời da trắng má hồng mới gọi là đẹp, bởi họ da ngăm mà vẫn đẹp xuất sắc, đẹp đến xao động lòng người đấy thôi!

Có lẽ câu chuyện về nàng Bạch Tuyết quá đỗi hoàn hảo đã hằn sâu vào tiềm thức mỗi con người. Bởi lẽ đó, đã từ rất lâu, người ta luôn định nghĩa vẻ đẹp một cô gái bằng nước da trắng hồng mịn màng, đôi môi đỏ mọng và mái tóc đen mượt mà, óng ả. Cũng chính bởi vậy mà các cô gái Việt Nam cứ đua nhau tắm trắng, dưỡng trắng da, chưa kể mỗi lần ra đường là một lần kem chống nắng rồi áo quần chống nắng dày 2-3 lớp kín mít từ đầu tới chân. Đặc biệt với những nhân vật nổi tiếng, gương mặt xinh xắn cùng nước da trắng mịn không tì vết sẽ là điểm cộng cực kì lớn giúp họ trở thành một biểu tưởng sắc đẹp được hàng ngàn chị em ngưỡng mộ. 

Chẳng cần nước da trắng hồng rạng rỡ, những mỹ nhân này vẫn bất chấp đẹp xuất sắc-1

Làn da trắng được nhiều người trong showbiz yêu thích

Tuy nhiên, thời thế thay đổi cũng khiến lòng người có chút đổi thay. Showbiz Việt những năm gần đây cũng không thiếu những người đẹp rất được lòng khán giả dù chẳng sở hữu nước da trắng hồng theo tiêu chuẩn đẹp xưa cũ. Làn da nâu cực kì khoẻ khắn và quyến rũ như trở thành một điểm đặc biệt giúp họ tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng.

H’hen Nie

Chẳng cần nước da trắng hồng rạng rỡ, những mỹ nhân này vẫn bất chấp đẹp xuất sắc-2

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2018, nàng hậu người Ê Đê - H'hen Nie đã tạo được ấn tượng cực kì mạnh mẽ trong lòng khán giả bởi ngoại hình và xuất thân đặc biệt của mình. H'hen Nie hiện nay là một trong những cái tên được truyền thông và công chúng rất ưu ái. Cô hoa hậu với nước da ngăm đen và mái tóc ngắn cực cá tính, nghe có vẻ sẽ rất mạnh mẽ nhưng thực tế thì không. H'hen Nie vẫn giữ được nét dịu dàng, nữ tính và cực cuốn hút trong ngoại hình có phần mới mẻ với công chúng Việt Nam này. 

Minh Tú

Chẳng cần nước da trắng hồng rạng rỡ, những mỹ nhân này vẫn bất chấp đẹp xuất sắc-3

Từng rất thành công khi giành ngôi Á quân Asia's Next Top Model 2017 và mới đây là đảm nhận vị trí HLV chuyên môn của Asia's Next Top Model 2018, Minh Tú có lẽ đã chứng minh được tài năng và vẻ đẹp đỉnh cao về hình thể của mình không chỉ tại Việt Nam mà còn trong cả châu lục. Người đẹp luôn tạo ấn tượng mạnh trong lòng khán giả với làn da nâu bóng cực khoẻ khoắn, xương quai xanh quyến rũ "chết người" và lối trang điểm tây tây cuốn hút. Có thể tin rằng, Minh Tú đã là một minh chứng rõ ràng nhất cho thấy, đã qua rồi cái thời da trắng mới là đỉnh cao nhan sắc.

Phạm Hương

Chẳng cần nước da trắng hồng rạng rỡ, những mỹ nhân này vẫn bất chấp đẹp xuất sắc-4

Không thực sự thành công tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương vẫn dành được trọn vẹn tình cảm từ phía công chúng Việt Nam bởi hình thể đẹp xuất sắc, nước da nâu bóng khoẻ khoắn và thần thái tự tin ngời ngời chẳng thua kém bất cứ người đẹp nào trên trường quốc tế. Từ đó đến nay, người đẹp luôn gắn liền với hình ảnh da nâu quyến rũ mà hết sức tự nhiên này. Rõ ràng chẳng cần nước da trắng hồng, Phạm Hương vẫn nhận được sự quan tâm ưu ái lớn từ phía công chúng và truyền thông bởi hình thể đẹp long lanh, gương mặt hút hồn, nụ cười sáng và phong cách cực kì chuyên nghiệp của mình.

Tăng Thanh Hà

Chẳng cần nước da trắng hồng rạng rỡ, những mỹ nhân này vẫn bất chấp đẹp xuất sắc-5

Chẳng ồn ào thị phi, Tăng Thanh Hà luôn khiến khán giả nhớ tới hình ảnh một cô nàng xinh đẹp, quyến rũ với nước da ngăm rất Việt Nam và tính cách dịu dàng đến lạ kì. Từng nét hài hoà trên gương mặt cùng nước da ngăm tự nhiên và vóc dáng "mình hạc sương mai" của Tăng Thanh Hà đã trở thành điểm nổi bật khiến người ta không thể không nhớ tới người đẹp này, cho dù cô nàng đã ít xuất hiện trước công chúng hơn kể từ sau khi kết hôn và sinh con.

Thanh Hằng

Chẳng cần nước da trắng hồng rạng rỡ, những mỹ nhân này vẫn bất chấp đẹp xuất sắc-6

Một trong những nghệ sĩ quyền lực nhất nhì showbiz Việt - Thanh Hằng cũng là một tín đồ của làn da nâu khoẻ khoắn. Dù đã ở ngưỡng chấp chới đầu 4, "chị đẹp" Thanh Hằng vẫn siêu trẻ trung và quyến rũ với thần thái xuất sắc, thân hình bốc lửa cùng làn da nâu cá tính. Bên cạnh vẻ đẹp hình thể, Thanh Hằng còn được biết đến là nghệ sĩ vô cùng tài năng khi xuất sắc trong nhiều vai trò khác nhau như hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên,... Chẳng những thế mà cái tên Thanh Hằng luôn nằm ở một vị trí đặc biệt trong lòng nhiều khán giả.

Có thể thấy rằng, những người đẹp này như những nhân tố đặc biệt giúp phá vỡ mọi tiêu chuẩn hay định nghĩa về cái đẹp. Thời buổi ngày nay chẳng có gì được coi là tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp của một người con gái. Do đó, chẳng cần phải thế này hay thế kia, các nàng chỉ cần là chính mình thôi cũng đủ đẹp rồi. Tuy nhiên nói như vậy không phải là xuề xoà với bản thân rồi vô tâm với chính hình ảnh của mình đâu nhé! 

Ngoài ra có 1 số bí quyết để chị em sở hữu làn da nâu giòn, căng mướt như những sao nữ nói trên.

1. Tẩy tế bào chết 

Chuẩn bị:

2 muỗng đường nâu
1 muỗng mật ong
1 muỗng dầu olive

Chẳng cần nước da trắng hồng rạng rỡ, những mỹ nhân này vẫn bất chấp đẹp xuất sắc-7

Massage body với đường nâu giúp da mịn màng và săn chắc

Sau khi tắm sơ với sữa tắm, trộn các nguyên liệu trên thành hỗn hợp rồi massage đều lên da cơ thể trong khoảng 10 phút sau đó dội lại sạch với nước ấm. Cách tẩy da chết từ đường nâu sẽ mang lại làn da căng bóng, khỏe mạnh.

2. Dưỡng nâu da

Cách dưỡng nâu da nhiều chị em hay áp dụng chính là tắm nắng và thoa kem dưỡng ẩm làm da nâu. 

Chẳng cần nước da trắng hồng rạng rỡ, những mỹ nhân này vẫn bất chấp đẹp xuất sắc-8

Thoa kem dưỡng làm nâu da giúp da mau lên màu

Nên chọn khung giờ có nắng an toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe, đẹp nhất là thời điểm 6-7h sáng. Về kem dưỡng làm nâu da thì có thể mua trong siêu thị hoặc các shop mỹ phẩm với giá khoảng 250k-500k tùy loại, bôi đều đặn như kem dưỡng thông thường mỗi ngày để làn da mau chóng lên màu.

Đặc biệt, bạn nên lưu ý những người có làn da nâu thường sở hữu body săn chắc thì trông mới quyến rũ, ngoài dưỡng da thì nên có chế độ tập luyện thể thao hợp lí để cơ thể trong khỏe mạnh, sexy phù hợp với làn da nâu nhé.

Theo Khám phá


nước da

mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.