Chàng trai gây sốc khi công khai quá trình thẩm mỹ đau đớn, "sửa, sửa nữa, sửa mãi" vì tự ti

Chàng trai này đã thực hiện tổng cộng 6 cuộc phẫu thuật bao gồm gọt cằm, làm mũi, tiêm môi

Chàng trai này đã thực hiện tổng cộng 6 cuộc phẫu thuật bao gồm gọt cằm, làm mũi, tiêm môi, tiêm gọn hàm, cắt mí và chỉnh răng để có được vẻ đẹp như mình mong muốn.

Phẫu thuật thẩm mĩ (PTTM) từ lâu đã không còn là một vấn đề xa lạ với giới trẻ tại Việt Nam. Ngày càng có nhiều bạn trẻ tìm đến PTTM để có được vẻ bề ngoài như mình mong muốn. Không chỉ phái nữ tìm đến dao kéo như một công cụ để thực hiện ước mơ "thiên nga" mà ngày càng có nhiều chàng trai không ngần ngại tu sửa nhan sắc.

Mới đây, một chàng trai tên Chu Khả Hiếu đã công khai quá trình "đập mặt đi xây lại" của mình khiến người khá sốc. Chàng trai này đã thực hiện tổng cộng 6 cuộc phẫu thuật bao gồm gọt cằm, làm mũi, tiêm môi, tiêm gọn hàm, cắt mí và chỉnh răng để có được vẻ đẹp như mình mong muốn.

Chàng trai gây sốc khi công khai quá trình thẩm mỹ đau đớn, sửa, sửa nữa, sửa mãi vì tự ti - Ảnh 1.

Khả Hiếu quan niệm: "thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên" và với cậu, chuyện phẫu thuật thẩm mĩ rất bình thường, không phân biệt tuổi tác giới tình nên Hiếu đã công bố quá trình làm đẹp của mình để cổ vũ cho những người muốn đẹp nhưng còn thiếu can đảm.

Dưới đây là hành trình phẫu thuật mà Hiếu chia sẻ:

Làm cằm

Đầu tiên là mình mất tự tin về chiếc cằm, cằm vừa ngắn, vừa lẹm còn bị lệch nữa, một buổi sáng đẹp trời mình quyết định 1 mình đi làm cằm, tiêm tê nhiều đến mức mình không nhớ, bác sĩ rạch trong mồm rồi bắt đầu tiếng "gột , gột , xoạt , xoạt" ấn mạnh cằm silicon mới vào. Cảm giác thật là sợ vì đó là lần đầu tiên mình PTTM. Khi về nhà tan tê đêm đầu tiên cực hình mình trải qua, đã uống thuốc giảm đau nhưng mình vẫn đau rên cả đêm luôn.

(...) Sau đó bị đau hết răng hàm dưới chắc do lúc mổ, ăn cháo hút sữa 5 ngày, bị móm và nói ngắn lưỡi mất 1 tháng, giờ mình đã được chiếc cằm như ý.  

Làm mũi, tiêm môi, tiêm gọt hàm

Lần thứ 2 đó là làm mũi, lần này dũng cảm hơn một ít, đến phòng phẫu thuật đếm được bác sĩ tiêm 25 phát vào quanh mũi nước mắt chảy vì đau do tiêm thôi và bắt đầu nghe những âm thanh "gột gột" của dao kéo. Bác sĩ lấy sụn tai và làm mũi Sline cho mình, về uống 1 viên giảm đau là hết đau luôn.

Chàng trai gây sốc khi công khai quá trình thẩm mỹ đau đớn, sửa, sửa nữa, sửa mãi vì tự ti - Ảnh 2.

Chiếc mũi bị băng kín.

Lần thứ 3 đó là tiêm môi. Mình lệch hàm nên môi lệch theo, mình đã phải tiêm filler vào môi để cho cân môi và đẹp hơn, tiêm môi ủ tê 30 phút, chọc vào nhói 1 cái rồi hết luôn, về nhà ngậm alphachoay khoảng 3 ngày đã có môi như ý.

Lần thứ 4 là tiêm gọn hàm: tiêm mỗi bên cơ nhai 3 phát, tiêm rất nhói và buốt, giật giật mỏi hết cả cơ luôn nhai luôn, về kiêng ăn nhai đồ cứng, dai khoảng 1 tháng. Mặt nhỏ lại thấy cũng ok.

Chàng trai gây sốc khi công khai quá trình thẩm mỹ đau đớn, sửa, sửa nữa, sửa mãi vì tự ti - Ảnh 3.

Hình ảnh của Hiếu khi độn cằm

Nhấn mí

Lần thứ 5: mí mắt bị sụp bên to bên nhỏ mình quyết định đi nhấn mí luôn chỉ để thoát cảnh mỗi đêm dán kích mí để hôm sau có mí đẹp. Vạnh mắt lên tiêm rất nhiều cũng sót chảy nước mắt, sau mải nói chuyện với bác sĩ vui tính lần này quên đếm mũi tiêm nhưng tiêm cũng khá là nhói, làm giật giật mắt sột soạt cũng sợ sợ. Cơ địa tím vừa chọc dao phẫu thuật đã tím ngắt luôn ai cũng tưởng cắt mắt về lúc đầu mắt hơi dại và lờ đờ, nhưng dần dần nó sẽ mềm ra nhìn tự nhiên hơn, trộm vía mắt cắt được cân và mình hài lòng nhưng hiện tại mắt đc gần 1 tháng chưa hoàn thiện, phải đợi khoảng 2 - 3 tháng.

Chàng trai gây sốc khi công khai quá trình thẩm mỹ đau đớn, sửa, sửa nữa, sửa mãi vì tự ti - Ảnh 4.

Còn đây là cắt mí.

Làm răng

Lần thứ 6 + n lần: mình làm răng, mình đã phải chuyển 3 nha khoa, làm đi làm lại đến 4 lần,  cơ hàm lệch, cắn sâu, răng chìa và không đều. Lúc đầu mình làm 6 cái 4 verneer và 2 sứ cercon ht, nhưng mình phải làm lại vì dáng răng không tự nhiên và không hài lòng, gần đây nhất mình đã quyết định đập lợn đi làm răng, khi đến nha khoa mình đã phải cắt lợi 4 cái răng, sau đó mình mài 8 chiếc răng sứ HT smile và cuối cùng mình đã làm xong.

Chàng trai gây sốc khi công khai quá trình thẩm mỹ đau đớn, sửa, sửa nữa, sửa mãi vì tự ti - Ảnh 5.

Hàm răng mài lởm chởm

Mình là ca khó đỡ nhất, tiêm không ăn tê chắc do làm nhiều quá, còn răng hàm dưới khi nào có tiền sẽ khắc phục nốt, hiện tại về đã quen răng mới ăn nhai bình thường rồi. Khuyên các bạn nên làm răng, răng trắng nói thu hút ánh nhìn, cảm giác khiến mình rất tự tin, trước toàn cười mỉm và che miệng giờ thần thái tự tin luôn. Đây là tất cả những gì mình đã trải qua, bây giờ cố gắng có body nữa là được vì hiện tại mình có 53kg thôi.

Có thể thấy dung mạo của Hiếu ngày còn tự nhiên nguyên sơ không quá tệ, tuy vậy một số nhược điểm như cằm vuông, đôi mắt một mí khiến tổng thể chưa thật sự sáng sủa và hài hòa.

Chàng trai gây sốc khi công khai quá trình thẩm mỹ đau đớn, sửa, sửa nữa, sửa mãi vì tự ti - Ảnh 6.

Hình ảnh trong những "ngày xưa ơi" của Hiếu

Để có được ngoại hình hiện tại, chàng trai này đã phải trải qua một hành trình dài sửa dần những bộ phận trên khuôn mặt. Cụ thể, Hiếu đã trải qua rất nhiều những đau đớn trong việc gọt cằm, làm mũi, tiêm môi, tiêm gọn hàm… Anh chàng này đã miêu tả cụ thể quá trình thực hiện mà chỉ tưởng tượng thôi ai cũng phải "rùng mình" vì cảm giác đau đớn kinh khủng. Như khi làm mũi, anh chàng đã phải tiêm tận 25 mũi hay thậm chí anh chàng này còn đập cả lợi để làm lại răng cho ưng ý.

Không chỉ kể lại tỉ mỉ, chi tiết quá trình PTTM, Khả Hiếu còn không ngại công khai những hình ảnh chân thực của mình khi quá trình phẫu thuật chưa hoàn thiện. Anh chàng đã phải trải qua những ngày mũi bị băng kín, môi và mí mắt sưng vù hay cả hàm răng bị mài lởm chờm.

Dù trải qua một quá trình dài với nhiều đau đớn, tuy vậy Hiếu vẫn khẳng định "Hãy làm đẹp để yêu bản thân hơn. Đó cách bạn tôn trọng chính mình". Anh chàng cũng cho biết mình đang cố gắng luyện tập để có một cơ thể đẹp chuẩn mà mình ao ước.

Chàng trai gây sốc khi công khai quá trình thẩm mỹ đau đớn, sửa, sửa nữa, sửa mãi vì tự ti - Ảnh 7.

Khuôn mặt của Hiếu hiện tại

Chàng trai gây sốc khi công khai quá trình thẩm mỹ đau đớn, sửa, sửa nữa, sửa mãi vì tự ti - Ảnh 8.

Hiếu cho biết khoảng 2-3 tháng nữa mí mắt mới nhỏ lại và tự nhiên hơn

Chia sẻ về quá trình PTTM của Khả Hiếu đã nhận được đến 8k lượt thích cùng 2k bình luận. Tất cả mọi người đều bày tỏ sự khâm phục ý chí cũng như sự can đảm của Hiếu khi chấp nhận đau đớn để được đẹp. Tuy vậy, cũng có ý kiến lo cho Hiếu về những biến chứng của PTTM theo thời gian hay có người cho rằng ban đầu Hiếu sửa rất đẹp nhưng càng về sau càng kém tự nhiên.

Cùng xem thêm những hình ảnh linh linh hiện tại của Chu Khả Hiếu nhé!

Chàng trai gây sốc khi công khai quá trình thẩm mỹ đau đớn, sửa, sửa nữa, sửa mãi vì tự ti - Ảnh 9.

Khuôn mặt đẹp không kém cạnh các sao Hàn

Chàng trai gây sốc khi công khai quá trình thẩm mỹ đau đớn, sửa, sửa nữa, sửa mãi vì tự ti - Ảnh 10.
Chàng trai gây sốc khi công khai quá trình thẩm mỹ đau đớn, sửa, sửa nữa, sửa mãi vì tự ti - Ảnh 11.
Chàng trai gây sốc khi công khai quá trình thẩm mỹ đau đớn, sửa, sửa nữa, sửa mãi vì tự ti - Ảnh 12.

Hiếu đang cố gắng để có thân hình đẹp hơn

Chàng trai gây sốc khi công khai quá trình thẩm mỹ đau đớn, sửa, sửa nữa, sửa mãi vì tự ti - Ảnh 13.
Chàng trai gây sốc khi công khai quá trình thẩm mỹ đau đớn, sửa, sửa nữa, sửa mãi vì tự ti - Ảnh 14.

Theo Trí Thức Trẻ


PTTM

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.