Chỉ cần nắm chắc 4 điều này, mỡ bụng dưới sẽ không còn làm khó bạn được nữa

Mỡ bụng dưới luôn là phần mỡ cứng đầu và khó giảm nhất. Nhưng chúng sẽ không còn là nỗi lo nếu bạn chăm chỉ thực hiện 4 phương pháp sau đây.

Mỡ bụng dưới luôn là phần mỡ cứng đầu và khó giảm nhất. Nhưng chúng sẽ không còn là nỗi lo nếu bạn chăm chỉ thực hiện 4 phương pháp sau đây.

Đa số các chị em phụ nữ đều ước ao có thể sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc với số đo 3 vòng đúng chuẩn đặc biệt là vòng eo thon nhỏ đầy gợi cảm.

 Tuy nhiên, do công việc phải ngồi nhiều hay chế độ ăn uống, sinh hoạt không điều độ khiến vùng bụng rất dễ tích mỡ gây cản trở nhiều cho bạn gái trong việc lựa chọn trang phục phù hợp.

Hãy tham khảo 4 cách dưới đây, để có thể đánh tan mỡ bụng dưới, lấy lại vóc dáng như ý muốn:

chi can nam chac 4 dieu nay, mo bung duoi se khong con lam kho ban duoc nua - 1

1. Chế độ ăn kiêng hợp lý

Chị em phụ nữ thường chọn cách nhịn ăn để giảm cân nhanh chóng. Nhưng nhịn đói chưa bao giờ là cách giảm béo hiệu quả. Nó có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và còn có thể gây tác dụng ngược và dẫn đến tăng cân.

chi can nam chac 4 dieu nay, mo bung duoi se khong con lam kho ban duoc nua - 2

Thay vào đó, hãy xây dựng một chế độ ăn kiêng hợp lý, nó không những giúp bạn giảm cân mà còn cung cấp đủ chất cho cơ thể.

chi can nam chac 4 dieu nay, mo bung duoi se khong con lam kho ban duoc nua - 3

Cố gắng “bóp mồm bóp miệng” cho đến khi bạn quen với thực đơn ăn kiêng của mình

Khi xây dựng nên thực đơn ăn kiêng cho riêng mình, bạn nên cố gắng tránh xa các chất tinh bột, đồ ngọt như bánh, kẹo

2. Thử thách 30 ngày tập luyện

Không cần vất vả mất thời gian đến phòng tập, bạn có thể thực hiện ngay những bài tập giảm mỡ bụng ngay tại nhà. Rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm kiếm trên Internet là đã có ngay chương trình các bài tập theo ý muốn. 

chi can nam chac 4 dieu nay, mo bung duoi se khong con lam kho ban duoc nua - 4

Hãy chọn một chương trình bài tập phù hợp với thời gian cũng như khả năng thể lực của mình. Sau đó kiên trì theo đuổi chúng, qua vài ngày tập, dù thấy nản và đau đớn cũng đừng bỏ cuộc. Chỉ sau 1 tháng thôi, bạn chắc chắn có được kết quả như ý và sẽ cảm ơn quyết tâm của ngày hôm nay.

3. Giảm khẩu phần ăn nhiều protein trước khi đi ngủ

Vào buổi tối muộn, cơ thể bạn sẽ hấp thụ các chất protein một cách mạnh mẽ. Vì vậy, hãy ăn tối trước 8h và ít nhất là 4-5 tiếng trước khi đi ngủ.

chi can nam chac 4 dieu nay, mo bung duoi se khong con lam kho ban duoc nua - 5

4. Tăng khẩu phần hoa quả

Hoa quả là món bổ dưỡng không bao giờ thừa, vốn có rất ít calo, chất béo nhưng rất giàu vitamin, chất khoáng, chất xơ. Vì vậy để đảm bảo một chế độ ăn khỏe mạnh và cân đối, không thể thiếu hoa quả và rau xanh. 

chi can nam chac 4 dieu nay, mo bung duoi se khong con lam kho ban duoc nua - 6

Chú ý bạn cũng không nên ăn quá nhiều hoa quả và hãy loại bỏ những loại quả có hàm lượng đường cao ra khỏi thực đơn nhé.

Theo Khám phá


eo thon

vòng 2

mỡ bụng

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.