Chỉ cần vài giọt dầu sáng tối mà làn da của U50 Châu Tấn khiến gái trẻ phải ao ước

Nhờ chăm chỉ sử dụng dầu Oliu để dưỡng da nên làn da của mỹ nhân này luôn săn chắc, mịn màng

 Dù đã bước qua độ tuổi 40, thế nhưng nhờ chăm chỉ sử dụng dầu Oliu để dưỡng da nên làn da của mỹ nhân này luôn săn chắc, mịn màng, không hề có dấu hiệu lão hoá.

Châu Tấn (Zhou Xun) được xem là một trong "Tứ đại hoa đán" của Trung Quốc vào đầu thập niên 2000, cùng với Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi và Triệu Vy. Dù đã 44 tuổi nhưng cô luôn được khen ngợi sở hữu một khuôn mặt trẻ trung, trắng sáng là "mỹ nhân không tuổi trẻ mãi không già" của Cbiz.

Với gương mặt ấn tượng, thân hình mảnh mai tựa sương khói, làn da căng mịn, thử hỏi nhìn vào ai có thể đoán được Châu Tấn sinh năm 1974 chứ?

Đối với Châu Tấn, làn da đẹp là thứ "tiên quyết" giúp khẳng định nhan sắc nên cô rất chú trọng các bước dưỡng hằng ngày. Tuy nhiên theo người đẹp thì không nên tạo cho mình lớp vỏ bọc nhờ trang điểm mà quan trọng là làn da đó phải thật sự đẹp từ bên trong. Có như vậy các nàng mới đẹp lâu dài.

Sở hữu vẻ đẹp bất chấp tuổi tác ấy, không ít khán giả thắc mắc rằng bí quyết chăm sóc vẻ ngoài của cô nàng là gì?

Thật ra, bí quyết làm đẹp của mỹ nhân "Hoạ bì" rất đơn giản. Cô thường tạo cho mình thói quen làm đẹp với các nguyên liệu thiên nhiên, trong đó dầu Oliu chính là "trợ thủ" đắc lực nhất của Châu Tấn.

Cô nàng chia sẻ rằng từ sau khi giảm cân lấy lại vóc dáng, da dẻ của mình thật sự không đẹp như ban đầu.

Và dầu Oliu đã là "vị cứu tinh" kịp thời cho vẻ ngoài tươi trẻ của cô.

Dầu oliu thực sự chứa rất nhiều dưỡng chất, chất chống oxy hóa và các loại vitamin nên có tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc da.Trong số các chất chống oxy hóa tự nhiên được tìm thấy trong dầu ô liu thì vitamin A và vitmin E, cũng như một số polyphenol có thể vô hiệu hóa gốc tự do có ảnh hưởng đến da, làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường độ ẩm và làm mềm da,…

Mỗi buổi sáng, nàng Hoa Đán xinh đẹp của chúng ta dùng dầu Oliu để massage mặt trước khi trang điểm. Bước này giúp da cấp ẩm, tạo cho lớp trang điểm mịn màng hơn.

Còn vào buổi tối, cô tiếp tục dùng dầu Oliu để massage toàn thân, khiến cơ thể thêm săn chắc, ngăn ngừa lão hoá da.

Nhờ kiên trì thực hiện liệu pháp này, chẳng bao lâu Châu Tấn đã lấy lại được làn da căng mịn, trắng hồng như thuở ban đầu.

Ngoài chăm chỉ sử dụng dầu Oliu dưỡng da, cô nàng Hoa Ngữ này thường thích đắp mặt nạ do mình tự làm vào những lúc rảnh rỗi. Các nguyên liệu yêu thích của cô thường là: chuối tiêu chín, mật ong, bột yến mạch và nha đam.

Nhìn hình ảnh ngay trong lúc mặt mộc của cô nàng, tuy có phần hơi nhợt nhạt nhưng làn da không tì vết của cô thì chẳng chê vào đâu được.

Nếu các nàng cũng chịu khó dưỡng da kĩ càng như vậy, thì chắc chắn vẻ ngoài của bạn cũng giống Châu Tấn, rạng ngời xuân sắc sau ngần ấy thời gian.

Theo Khám phá


chăm sóc da

dưỡng da

Châu Tấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.