Chị em đang truyền tai nhau bí quyết giúp làn da căng mịn, trẻ ra cả chục tuổi

Dưới đây là bí quyết chăm sóc da mặt rất hữu ích giúp chị em có được làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống.

Sở hữu một làn da đẹp là mong muốn của tất cả các chị em phụ nữ. Dưới đây là bí quyết chăm sóc da mặt rất  hữu ích giúp chị em có được làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống.

1. Chườm đá lạnh vào buổi sang giúp trẻ hóa làn da

Khi rửa mặt vào buổi sáng bằng những viên đá mát lạnh thay cho nước lã thông thường, bạn sẽ thấy làn da mình được cải thiện đáng kể. Những viên đá lạnh buốt này sẽ làm tăng tuần hoàn máu, kích thích tính đàn hồi cho da, giúp trẻ hoá làn da, xóa đi những vết nhăn, ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa thông thường.


2. Công thức dưỡng da bột gạo + mật ong giúp trẻ ra cả chục tuổi

Tinh dầu và gamma ozyganol có trong nước gạo giúp làn da của bạn luôn được bảo vệ bởi các tia UV khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Không những thế nó còn có khả năng ngăn ngừa sự lão hóa hơn thông thường bởi có chứa chất kiểm soát sắc tố là tác nhân gây tối màu da.

Nguyên liệu:
3 thìa bột gạo
1 thìa mật ong

Thực hiện:
Trộn tinh bột gạo với mật ong tạo thành dung dịch sền sệt để đắp mặt vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Thói quen này sẽ mang đến cho các bạn làn da căng mọng, không nếp nhăn và đặc biệt là se khít lỗ chân lông, giúp các chị em luôn tự tin khi xuất hiện trước đông người.

3. Mặt nạ bơ và mật ong thần dược cho da mặt mọi độ tuổi

Đây là loại mặt nạ sẽ giúp bạn tái tạo làn da sau khi da bị mất nước do nắng nóng hay khói bụi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Sự kết hợp giữa bơ và mật ong sẽ bổ sung dưỡng chất, tái tạo làn da hiệu quả cung cấp nước, độ ẩm đồng thời lấy đi những cặn bẩn do trang điểm và hơn hết giúp bạn trẻ hóa làn da nhanh chóng.

Nguyên liệu:
2 thìa cà phê sữa tươi (không đường);
½ quả bơ đã được xay nhuyễn
 1 thìa cà phê mật ong.

Cách thực hiện rất đơn giản:
Trộn đều các nguyên liệu trên thành hỗn hợp sánh mịn. Sau khi tẩy trang rửa sạch mặt, đợi đến khi da mặt khô đắp hỗn hợp trên lên và massage đều đặn khoảng 5 – 10 phút. Nằm thư giãn đợi mặt nạ khô và rửa sạch với nước ấm. Nên thực hiện buổi tối trước khi đi ngủ bạn sẽ sở hữu làn da láng mịn và trẻ hóa.

4. Mặt nạ khoai lang và mật ong

Khoai lang chứa hàm lượng vô cùng dồi dào vitamin C, khoai lang có khả năng giúp xóa mờ nếp nhăn, dưỡng da trắng hồng lên mỗi ngày, giảm mụn rõ rệt và dưỡng ẩm cho da.

Mat-na-trang-da-blogtamsuvn4

Theo cách này, bạn hãy hấp chín 1/2 củ khoai lang, sau đó bóc vỏ và nghiền nát. Tiếp theo, cho vào đó 1/2 thìa cafe nước cốt chanh và 1 thìa cafe mật ong. Trộn đều tay để thu được hỗn hợp sánh mịn.

Sau khi vệ sinh sạch da mặt, bạn hãy thoa đều hỗn hợp này lên, giữ nguyên trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

Thực hiện cách này 3 lần/tuần để nhanh có hiệu quả. Ngay từ lần đầu áp dụng, da mặt đã căng mịn và trắng sáng

5. Lòng trắng trứng gà và nước chanh giảm nhăn da

Mặt nạ này sẽ làm chậm quá trình lão hóa da, phòng ngừa nguy cơ da bị chảy xệ hoặc da nhăn nheo.

Mặt nạ Lòng trắng trứng gà và nước chanh giúp làm chậm quá trình lão hóa da

Nguyên liệu:
 1 lòng trắng trứng gà
 1 thìa mật ong,
 2 thìa nước chanh

Thực hiện:
Các bạn hãy đánh bông lòng trắng trứng, cho thêm mật ong và nước chanh, trộn đều hỗn hợp này. Tiếp đến, thoa hỗn hợp lên mặt trong vòng 20 phút (lúc đó da mặt bạn khá căng và khô), các bạn hãy rửa lại với nước ấm và rửa tiếp lần cuối bằng nước lạnh.

Hoàng Lan (tintuconline tổng hợp)
Theo VietNamNet




bí quyết làm đẹp

mặt nạ dưỡng da

mặt nạ chống lão hóa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.