Chọn kiểu tóc phù hợp với bạn gái

Nhiều phụ nữ muốn thay đổi vẻ ngoài của mình bằng cách chọn kiểu tóc mới: cắt ngắn, uốn quăn, duỗi thẳng, nối tóc… Nhưng sau khi đắn đo, họ lại quyết định chọn lại kiểu tóc cũ, vì chẳng thấy có kiểu nào “hay ho” hơn.

Mặc dù tạp chí làm đẹp hàng tuầnhoặc hàng tháng đều giới thiệu kiểu tóc mới, các trang báo mạng liên tục cậpnhật những phong cách tóc hiện đại, nhưng mỗi khi muốn chọn một kiểu tóc chomình, nhiều phụ nữ vẫn thấy rất lúng túng.

Nhiều phụ nữ muốn thay đổi vẻngoài của mình bằng cách chọn kiểu tóc mới: cắt ngắn, uốn quăn, duỗi thẳng, nốitóc… Nhưng sau khi đắn đo, họ lại quyết định chọn lại kiểu tóc cũ, vì chẳng thấycó kiểu nào “hay ho” hơn.

Chọn kiểu tóc phù hợp với bạn gái
Chọn kiểu tóc phù hợp với mình luôn là trăn trở của nhiều phụ nữ

Sự “bế tắc”này đôi khi do bạn không sẵn sàng vớiphong cách mới. Tuy nhiên, phải thừanhận rằng, vài năm trở lại đây, không cónhiều kiểu tóc mới để chọn lựa. Cả nhữngngôi sao ca nhạc hoặc người mẫu cũng chỉquay đi quay lại với vài kiểu quen thuộcthịnh hành. Còn lại chỉ là tạo sự khácbiệt trong màu sắc (nhuộm) hoặc độ dàingắn của tóc mà thôi.

Chọn kiểu tóc phù hợp với bạn gái

Các chuyên gia tóc khuyên rằng,nếu bạn muốn thử nghiệm một kiểu tóc mới, hãy cân nhắc phong cách thời trang củamình. Nếu bạn theo xu hướng dịu dàng, nữ tính thì những kiểu tóc có phong cáchnăng động, mạnh mẽ sẽ không phù hợp.

Với tóc uốn dài, bạn chỉ cảm thấyđẹp hơn khi nhuộm màu nâu vàng hoặc nâu đỏ. Vì màu tóc đen nguyên thủy của ngườiViệt không hợp với những lọn tóc xoăn. Và trông bạn sẽ già đi với kiểu tóc uốnnếu nhuộm đen

.Chọn kiểu tóc phù hợp với bạn gái

Tóc ngắn, có kiểu sẽ làm bạntrông rất ngố và hiền lành. Nhưng cũng có kiểu làm bạn có vẻ hiện đại hơn, cátính hơn. Khi cắt tóc ngắn, bạn cần cân nhắc mình có phù hợp không, thói quenhất tóc ra sao (vì điều này sẽ ảnh hưởng đến nếp tóc của bạn).

Chọn kiểu tóc phù hợp với bạn gái

Không phải ai cắt tóc ngắn nhìncũng trẻ trung, nhưng mái tóc ngắn lại có thể giúp bạn có phong cách năng độnghơn.

Nếu bạn là người ít khi trangđiểm, nên chọn kiểu tóc càng đơn giản càng tốt. Vì những mái tóc đòi hỏi chảisấy tạo dáng, gương mặt cũng cần phải được chăm chút để hài hòa hơn.

Theo Phụ nữ online



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.