Chọn mi giả hợp với dáng mắt của bạn

Bạn có biết là, để gắn mi giả cũng cần tìm loại hợp với dáng của đôi mắt để có vẻ ngoài tự nhiên và cuốn hút nhất chứ?

Bạn có biết là, để gắn mi giả cũng cần tìm loại hợp với dáng của đôi mắt để có vẻ ngoài tự nhiên và cuốn hút nhất chứ?

Đeo lông mi giả là cách dễ nhất để khiến bạn trông xinh đẹp và rạng rỡ hơn. Nhưng không phải ai cũng dễ dàng tìm được cho mình cặp lông mi giả ưng ý, phù hợp với gương mặt mình. Việc này phải tùy thuộc vào cách bạn chọn loại mi cho mình, mỗi dáng mắt khác nhau lại có một kiểu mi khác nhau. Để tìm hiểu kiểu lông mi giả nào phù hợp với bạn nhất, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.Mắt tròn hoặc khoảng cách hai mắt gần nhau

Sử dụng mi giả nhấn ở phần đuôi, góc mắt để tạo cảm giác là đôi mắt bạn dài hơn bình thường. Bằng việc nhấn mạnh ở các góc, những cô nàng có đôi mắt hơi cụp xuống cũng sẽ có một cái nhìn sắc sảo hơn.

Chọn mi giả hợp với dáng mắt của bạn

Mắt bị sụp mí hoặc mắt to

Tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý của người đối diện vào trung tâm đôi mắt bằng cách sử dụng mi giả có rìa nhấn ở phần trung tâm của mắt. Để có một đôi mắt to và long lanh hơn, bạn có thể sử dụng thêm kẹp mi.

Mắt một mí

Sử dụng loại mi dài đều, uốn mi cong và sử dụng mascara để khiến mi nhìn dày hơn. Và bạn đừng quên kẻ mắt nước ở sát phần mi mắt trên, việc này sẽ giúp đôi mắt bạn nhìn to hơn đấy.

Chọn mi giả hợp với dáng mắt của bạn

Mắt sâu

Loại mi giả có độ dài hơn bình thường sẽ giúp cho lông mi của bạn "bật" ra ngoài hốc mắt sâu, nhìn bạn sẽ giống một nàng búp bê xinh đẹp và lộng lẫy.

Mắt hình hạt hạnh nhân

Hầu hết mọi kiểu mi giả đều nhìn thật tuyệt trên đôi mắt dáng hạt hạnh nhân. Tuy nhiên, để thêm tinh tế và duyên dáng, bạn hãy thử cho mình kiểu mi giả có phần đuôi dài hơn bình thường một chút.

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.