Chống khô da trong khi tắm

3. Chặt đường thoát nước Để cho nước tắm dâng lên xung quanh bàn chân và mắt cá chân là cách dễ dàng để biết bạn đã sử dụng bao nhiêu lượng nước. 4. Tắt vòi hoa sen giữa khoảng thời gian tắm Khi bạn di chuyển vòi hoa sen lên các bộ phận cơ thể hoặc là dành thời gian kì cọ thì hãy tắt vòi hoa sen

Tắm với thời gian lâu là một thói quen không hề tốt, nó làm cho da bạn trở nênkhô nẻ hơn. Vậy làm thế nào để kiểm soát được thói quen này?

1. Tắm ở phòng tập thể dục

Mọi người thường không cảm thấy thoải mái khi tắm tại phòng tập thể dục. Thế nênsau khi đến phòng tập, bạn có thể tranh thủ mang quần áo để tắm rửa ngay tạiđây. Đây là một thói quen tuyệt vời để bạn kiểm soát được lượng thời gian củamình.

2. Đặt thời gian

Điều này có thể có cảm giác ngớ ngẩn lúc đầu nhưng thực sự hiệu quả bởi có nhiềungười mất quá nhiều thời gian trong phòng tắm. Bạn có thể đặt trong khoảng thờigian từ 5 - 10 phút dưới dạng đồng hồ báo thức để báo hiệu cho bản thân.
Chống khô da trong khi tắm
Khi bạn di chuyển vòi hoa sen lên các bộ phận cơ thể hoặc là dành thời gian kì cọ thì hãy tắt vòi hoa sen.

3. Chặtđường thoát nước

Để cho nước tắm dâng lên xung quanh bànchân và mắt cá chân là cách dễ dàng đểbiết bạn đã sử dụng bao nhiêu lượngnước.

4. Tắt vòi hoa sen giữa khoảng thờigian tắm

Khi bạn di chuyển vòi hoa sen lên các bộphận cơ thể hoặc là dành thời gian kì cọthì hãy tắt vòi hoa sen. Dù không liênquan đến thời gian tắm nhưng bạn vẫn cóthể tiết kiệm được 1 số lượng nước cơbản.

Chống khô da trong khi tắm
Nên đặt thời gian báo thức cho khoảng thời gian tắm phù hợp.

5. Tắtbình nước nóng trước khi tắm

Như bạn biết khi tắm trong thời gian dàinước sẽ hết nóng vì thế lượng nước nóngtrong bình sẽ chỉ phù hợp với một lượngthời gian nhất định. Tất nhiên là khôngai lại muốn tắm lâu khi nước đã lạnh dầnđúng không?

Theo Phương Anh
Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.