Chuyện ăn kiêng của sao Hollywood

Để giữ dáng, Brad Pitt phải kiềm chế trước món khoai tây chiên khoái khẩu, còn Jessica Alba tuy kiểm soát chặt chất đường, bột nhưng đôi khi cho phép mình ăn bánh chocolate.

Không chỉ chinh phục công chúng bằng tài năng, các ngôi sao còn xứng đáng để mọi người ngưỡng mộ về sự kiên trì để giữ sắc đẹp. Thói quen ăn kiêng của nhiều người nổi tiếng không chỉ vì giữ thể hình đẹp mà còn duy trì sức khỏe dẻo dai.

Đầu tiên phải kể đến cặp đôi hoàn hảo Brad Pitt và Angelina Jolie. Để diễn xuất trọn vẹn trong bộ phim Troy, Brad phải hy sinh sở thích hút thuốc lá, uống bia và nhấm nháp món khoai tây chiên của mình. Khẩu phần của anh luôn tuân thủ nghiêm ngặt thực phẩm chứa ít carbohydrate (đường và tinh bột), nhiều protein trong suốt thời gian chuẩn bị cho vai diễn.

Mỗi ngày, diễn viên điển trai này còn thực hành những bài tập thể hình 2 - 3 giờ và dành hai giờ cho việc luyện kiếm. Anh ăn bốn bữa một ngày gồm thực phẩm nhiều protein, ít carbohydrate.

Cô tình nhân có vóc dáng gợi cảm của Brad cũng ăn kiêng với món hấp, rau củ và sữa đậu nành. Chế độ ăn gồm thịt bò hấp hoặc cá hấp, không đụng đến đường và chỉ uống mỗi sữa đậu nành giúp cô giữ được vóc dáng như ý và những đường cong tuyệt mỹ. Trong thời gian đóng phim, Angelina không bao giờ lãng quên rèn luyện thân thể bằng những môn “nặng ký” như đánh bốc, chèo thuyền… và cả môn giúp quân bình cơ thể là yoga.

Khi được báo giới phỏng vấn về bí quyết của một thân hình đẹp, Katie Holme, phu nhân của Tom Cruise, cho biết, món ăn khoái khẩu và cũng giúp giữ phom của cô là bắp rang bơ, bánh quy từ bột nhào, bánh burger rau củ, thức uống thích nhất là Coke dành cho người ăn kiêng, cà phê sữa hương vani. Cô cũng tham gia những bài tập luyện thể hình như khiêu vũ, chạy... và giữ cho tâm hồn luôn lạc quan bằng thú vui mua sắm, xem phim, nghe nhạc và đọc sách. Còn chàng Tom hào hoa lại chọn giải pháp “vitamin và thể thao” để giữ dáng cho riêng mình.

Nữ diễn viên xinh đẹp Jessica Alba tiết lộ bí quyết giữ thể hình theo nguyên tắc chỉ ăn một nửa khẩu phần cho phép. Tuy thích ăn tối bên ngoài nhưng Jessica vẫn tuân thủ nguyên tắc do mình đề ra. Ngoài ra, cô luôn giám sát chặt chẽ thực phẩm chứa carbohydrate tại các buổi chiêu đãi, không ăn nhiều bánh mì và từ chối món tráng miệng.

Nhưng khi cảm thấy thèm ăn, cô vẫn ăn uống một cách thoải mái. “Bạn vẫn có thể tự cho phép mình nhấm nháp chiếc bánh chocolate bất kỳ lúc nào bạn cần đến. Đừng ăn kiêng mù quáng đến nỗi phải chết thèm trước những món mình yêu thích”, Alba nói.

Khẩu phần ăn kiêng của Jessica gồm có thịt nạc, hạt còn nguyên cám, phô mai ít béo, trái cây và rau củ. Bữa điểm tâm của cô có một chén bột yến mạch với quả mọng, 3 - 4 lòng trắng trứng khuấy. Bữa trưa có món xà lách và ức gà hoặc cá (cá hồi hoặc cá ngừ), món cá sống của người Nhật hoặc philê bò, thịt nạc với ít củ và một củ khoai tây đỏ. Trong bữa nhẹ buổi chiều, cô chỉ ăn một nhúm quả hạnh nhân hoặc bắp rang nóng.

Chương trình tập luyện của Jessica thiên về thể hình và bảo vệ cho tim như đạp xe, làm việc nhà khoảng bốn lần mỗi tuần (30 phút một lần) và yoga, chỉ tập tạ khi cần đóng phim.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.