Có lẽ với Elly Trần thì 365 ngày đều là Halloween?

Trong trường hợp của Elly Trần, có lẽ người đẹp này yêu son phấn nhưng son phấn lại khá phũ phàng với cô

Phong cách trang điểm với đôi mắt kiểu "búp bê không tình yêu" và bờ môi căng tràn khiến Elly Trần đang trở thành nỗi quan ngại lớn đối với những ai yêu cái đẹp.

Son phấn, suy cho cùng vẫn là con dao hai lưỡi. Vào đôi tay tài hoa và một gu thẩm mỹ tinh tế thì son phấn biến dễ biến xấu thành đẹp, già thành trẻ, buồn thành vui... ngược lại thì hậu quả khó lường: nhẹ nhàng thì làm nhan sắc sút giảm dăm phần, nặng nề thì ai nấy nhìn vào đều giật mình thon thót.

Trong trường hợp của Elly Trần, có lẽ người đẹp này yêu son phấn nhưng son phấn lại khá phũ phàng với cô. Những lần trang điểm gần đây của Elly Trần với đôi mắt kiểu "búp bê không tình yêu" và đôi môi căng tràn khiến công chúng hoang mang không biết đây có phải là hệ quả kém vui của phẫu thuật thẩm mỹ hay chăng.

Thời gian gần đây, Elly Trần thường xuyên khiến người hâm mộ hốt hoảng với gương mặt "không cảm xúc" vì son phấn quá đà, làm tiêu biến gần hết mọi đường nét trên gương mặt.

Nhìn vào dung nhan của Elly Trần, ấn tượng đầu tiên ắt là đôi mắt đeo lens tựa búp bê, hàng mi cong vút lẫn đôi môi căng mọng đến mức nhưng đang sưng.

Trong khi xu thế hiện tại là trang điểm tự nhiên thì Elly Trần lại rất ưa kiểu tượng sáp vô hồn.

Người đẹp còn mạnh dạn thử nghiệm kiểu lông mày lá liễu của nhiều thập niên trước. Tuy nhiên khi đi kèm với đôi mông sưng vù thì tổng hòa lại không hề quyến rũ như mong muốn, thậm chí còn khiến người nhìn thấy e dè vì quá sắc.

Có lẽ Elly Trần nên tiết chế đôi môi của mình mỗi khi trang điểm để nhan sắc trông được hài hòa hơn thay vì cứ "dọa ma" khán giả.

 

Theo Helino


trang điểm

Elly Trần

lỗi trang điểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.