Cùng là trang điểm tông cam, cớ sao người thêm rạng rỡ, người lại rơi top thảm họa?

Loạt sao này chứng minh dù nhan sắc có thăng hạng đến đâu, trang điểm sai cách thì cũng tụt dốc không phanh!

Áp dụng tông trang điểm cam thời thượng, độ chênh lệch vẻ đẹp của loạt sao này chứng minh dù nhan sắc có thăng hạng đến đâu, trang điểm sai cách thì cũng tụt dốc không phanh!

Kiểu makeup tông cam đất gần đây trở thành xu hướng trang điểm mà bất kì phái đẹp dù ở độ tuổi nào cũng dễ "kết thân". Với tông trang điểm này, các nàng có thể biến hóa theo phong cách Hàn Quốc.

Tuy nhiên, đây là kiểu trang điểm thiên về concept trong veo, tự nhiên. Do đó, để trở nên trẻ trung và rạng rỡ hơn, bạn chỉ cần có một lớp nền mỏng nhẹ và trong suốt như sương là đã có thể sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo. 

Dưới đây là những trường hợp lỗi điển hình của việc makeup tông cam khiến cho mỹ nhân Việt người thăng hạng nhan sắc, người tụt dốc không phanh. 

Sao trang điểm xấu

Nữ hoàng Giải trí luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu và lớp trang điểm đầy cuốn hút cũng có lúc mắc phải lỗi trang điểm cơ bản như thế này. Khuôn mặt dưới ánh đèn flash của Hà Hồ lộ rõ lớp nền không được đánh đều tay và phần cổ trông lệch tông hẳn so với phần mặt.

Tông cam rực có thể khiến cho vẻ ngoài của phái đẹp trở nên trẻ trung và tươi tắn hơn. Tuy nhiên, lối trang điểm có phần nhợt nhạt không điểm nhấn và đôi kính giãn tròng không phù hợp khiến đôi mắt Kỳ Duyên trông lờ đờ, thiếu sức sống.

Sở hữu một khuôn mặt thon gọn và xinh đẹp, Diệp Lâm Anh trông có phần rạng rỡ và trẻ trung hơn hẳn so với lứa tuổi thật khi chọn cho mình lớp makeup tông cam. Tuy nhiên, nếu người đẹp tiết chế một chút với đôi lông mi mỏng manh hơn thì sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều. 

Kiểu trang điểm khiến người nhìn "nhức mắt" của Nam Em không chỉ đến từ hàng chân mày nhợt nhạt, kém sắc nét; đôi môi nứt nẻ không đều màu cho đến màu mắt cam lem nhem không rõ trường phát makeup gì. 

Áp dụng lớp nền cam đậm và không đều màu cộng thêm phần eyeliner dày quá mức khiến cho khuôn mặt của Đoan Trang trông đơ và dừ. 

Nhấn màu mắt cam sáng nhưng lựa chọn tông hồng cho đôi môi, lối trang điểm đậm này khiến cho khuôn mặt người đẹp mất đi vẻ ngoài thanh thoát. Thậm chí, mái tóc vàng chóe và phần mái ngổn ngang càng làm mất điểm của Hạ Vi trong mắt người hâm mộ. 

Sao trang điểm đẹp 

Tone cam tươi tắn góp phần tô điểm thêm khuôn mặt sắc sảo của Huyền My. Kết hợp với kiểu trang điểm này chính là mái tóc búi rối làm tăng phần quyến rũ cho nàng Á hậu.

Nét đẹp trẻ trung của Minh Hằng như càng được nâng tầm cùng lớp nền trong veo, căng mướt tự nhiên khi kết hợp với môi-mắt-má ton-sur-ton gam cam đất.

​​​​​​​

Gia nhập tín đồ yêu thích tông trang điểm cam còn có Mâu Thủy. Nàng Á hậu chọn son bóng đồng điệu cùng phấn mắt, lens sáng màu. 

​​​​​​​Chipu mang đến hình ảnh tươi mới với tone makeup ắc cam, đánh khối đậm và kiểu tóc kẹp vô cùng trẻ trung, sành điệu.

​​​​​​​​​​​​​​

Diện trang phục tông nude lấp lánh, Hương Giang chọn cho mình lối makeup với tông cam ton-sur-ton rực rỡ để tô điểm cho vẻ ngoài thêm phần dịu dàng, nữ tính nhưng chẳng thiếu sang chảnh.​​​​​​​​​​​​​​

Theo Khám phá


tông màu

trang điểm

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.