Da căng mỡ màng, hết nếp nhăn nhờ bí quyết này

Bạn đừng để làn da của mình lão hóa, xuống cấp rồi mới để ý đến. Ngay từ bây giờ bạn hãy lên kế hoạch chăm sóc để có làn da căng mịn, tươi trẻ.

Bạn đừng để làn da của mình lão hóa, xuống cấp rồi mới để ý đến. Ngay từ bây giờ bạn hãy lên kế hoạch chăm sóc để có làn da căng mịn, tươi trẻ. Công thức mặt nạ dưỡng da dưới đây sẽ giúp bạn nhìn trẻ hơn ít nhất 10 tuổi chỉ bằng 3 thành phần tự nhiên này.

Thành phần

1/2 muỗng cà phê nước chanh

1/2 muỗng cà phê dầu dừa

1 lòng trắng trứng gà

Chuẩn bị và sử dụng

- Cho lòng trắng trứng vào trong bát và tiến hành đánh trứng cho đến khi nó bông lên. Tiếp theo, bạn cho dầu dừa và nước cốt chanh vào và trộn đều 3 nguyên liệu này với nhau thành hỗn hợp đồng nhất.

- Rửa mặt thật sạch và sau đó lấy hỗn hợp thoa đều lên mặt.

- Để mặt nạ trong thời gian 15 phút. Tiếp theo, rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần, sau 1 thời gian da mặt sẽ trở nên mềm mại, các vết sạm đen, tàn nhang và nếp nhăn đều bị đánh bay trả lại cho bạn làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Lòng trắng trứng: Giúp bạn xóa mờ nếp nhăn và dưỡng trắng hiệu quả. Chỉ cần sử dụng lòng trắng trứng thường xuyên bạn sẽ trẻ hơn tuổi thật của mình nhờ các thành phần dinh dưỡng có trong nó. Với 100g lòng trắng trứng có tới 10,3g đạm, 0,01 chất béo, 0,03 canxi, 0,026 phốt pho, vitamin B2, B6, B8… Các dưỡng chất này giúp hoàn thiện hồng cầu, tái tạo da và tăng tính đàn hồi.

Dầu dừa: Sẽ cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất thiết yếu cho da. Dầu dừa còn có tác dụng trị mụn, giữ ẩm cho da, làm sáng da và tẩy tế bào chết. Sử dụng dầu dừa để chăm sóc da sẽ làm chậm thời gian xuất hiện nếp nhăn trên khuôn mặt

Chanh: Là một chất làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Chanh cũng là một chất khử trùng tự nhiên, nó có thể giúp làm sạch chất nhờn, bụi bẩn cùng với vi khuẩn gây mụn.

>> Công thức xóa nám, tẩy mụn cực đơn giản từ rau ngót, mùng tơi, bắp cải

Theo VietNamNet


chăm sóc da mặt

bí quyết làm đẹp

mặt nạ trắng da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.