Đã tìm thấy lý do khiến đôi môi của Lê Âu Ngân Anh lúc nào cũng vểnh như có can thiệp dao kéo

Hóa ra "đôi môi thị phi" và những bức ảnh mặt đơ mới đây của Hoa hậu Đại dương có nguyên nhân rất giống với Hoàng Thùy

Hóa ra "đôi môi thị phi" và những bức ảnh mặt đơ mới đây của Hoa hậu Đại dương có nguyên nhân rất giống với Hoàng Thùy: niềng răng.

Chia sẻ với báo giới sau khi đăng quang, Lê Âu Ngân Anh từng khẳng định cô phẫu thuật thẩm mỹ ở mũi, còn miệng hoàn toàn tự nhiên. Tuy nhiên việc hoa hậu nói là một chuyện, còn người ta có tin hay không lại là chuyện khác.

Mới đây nhất trong những bức ảnh chụp chung với một chuyên gia sắc đẹp, đôi môi vểnh, gương mặt tưởng như chỉ "một màu cảm xúc" của Ngân Anh tiếp tục gây nên những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên lại có một nguyên nhân đằng sau nụ cười "chưa bao giờ sáng" của hoa hậu mà bây giờ người ta mới biết: đó là niềng răng.


Mới đây, khi Lê Âu Ngân Anh đăng tải hình ảnh tập luyện với chuyên gia đào tạo thí sinh thi hoa hậu


Một "rổ gạch đá" lập tức bay về. Rất nhiều bình luận cho rằng mặt của cô cứng như tượng sáp còn môi đơ, không khép lại được.


Tất cả đều cho rằng biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến cựu Hoa hậu Đại dương ra nông nỗi này.


Từng là mỹ nhân nhận khá nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc vướng nghi vấn "dao kéo", Lê Âu Ngân Anh chọn cách bỏ ngoài tai. Thậm chí báo giới truyền thông còn khai quật những thước ảnh ngày xưa và so sánh, quả nhiên là một nhan sắc "một trời, một vực". Khoảng thời gian đó, cô chỉ giữ im lặng trước những lùm xùm, thắc mắc của dư luận.


Dù ở góc độ nào của Lê Âu Ngân Anh cũng chỉ thấy một nhan sắc bất biến, từ gương mặt đến đôi môi, chẳng khác nào tượng sáp.


Thế nhưng theo thông tin từ một người bạn của nàng hậu, hóa ra cô nàng đơ là vì đang niềng răng.

Lật lại rất nhiều hình ảnh gần đây, Lê Âu Ngân Anh rất giống Hoàng Thùy - người cũng vừa nhờ đến nha sĩ để có hàm răng đẹp ở một điểm: đi đâu làm gì, có cười cũng chỉ cười mỉm.

Cả một bộ ảnh chụp lên tạp chí cũng không có lấy một tấm khoe răng


Lật lại rất nhiều hình ảnh gần đây, Lê Âu Ngân Anh rất giống Hoàng Thùy - người cũng vừa nhờ đến nha sĩ để có hàm răng đẹp ở một điểm: đi đâu làm gì, có cười cũng chỉ cười mỉm.


Cả một bộ ảnh chụp lên tạp chí cũng không có lấy một tấm khoe răng


Những tấm hiếm hoi là để thả tự nhiên thì "môi hở răng lạnh" 


Street style thường ngày cũng thế, Lê Âu Ngân Anh vẫn cẩn thận "khóa miệng", có chăng chỉ dám he hé chứ không dám bung lụa như Hoàng Thùy.

Theo VietNamNet


niềng răng

Lê Âu Ngân Anh

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.