Đàn ông không thể bỏ qua những món quà khiến phụ nữ mê mệt

Phụ nữ nào cũng muốn được tặng quà, đặc biệt là những món đồ hằng mơ ước đến từ người đàn ông họ hết mực yêu thương.

Phụ nữ nào cũng muốn được tặng quà, đặc biệt là những món đồ hằng mơ ước đến từ người đàn ông họ hết mực yêu thương. 

Tặng quà cho phụ nữ là cử chỉ lịch thiệp mà cánh đàn ông muốn làm mỗi dịp lễ. Tuy vậy, phần lớn họ thừa nhận bị lúng túng khi không biết chọn gì để phái đẹp vừa lòng. Ngày 20/10 đang đến gần, cánh mày râu hãy dẹp bỏ sự lo lắng, chị em chắc hẳn sẽ hạnh phúc vỡ òa khi nhận được những món quà đơn giản nhưng tràn đầy ý nghĩa dưới đây.

{keywords}
Qùa tặng 20/10 là điều mọi đàn ông nên dành cho phụ nữ vào ngày lễ tôn vinh phái đẹp Việt.

Váy đầm gợi cảm

Mỗi phụ nữ đều tiềm ẩn niềm đam mê bất tận với thời trang. Không chị em nào có thể kìm lòng khi bước qua một cửa tiệm có trưng bày nhiều váy áo đẹp. Tủ đồ của họ dường như không giới hạn, có thể đón nhận thêm vô số món trang phục duyên dáng, điệu đà.

{keywords}

Những chiếc đầm gợi cảm là món quà ý nghĩa vào ngày lễ tôn vinh Phụ nữ Việt. Chẳng những khiến phái đẹp hạnh phúc, chúng còn thay lời cánh đàn ông nhắc nhở chị em đừng quên chăm sóc bản thân dù cuộc sống còn nhiều lo toan, bận rộn.

Túi xách thời trang

Túi xách là vật ‘bất ly thân’ của phụ nữ. Món đồ này giúp chị em mang theo tất cả những vật dụng cần thiết, cho họ cảm giác tiện lợi và gọn gàng. Với phái đẹp mộ điệu, túi xách còn là món phụ kiện thời thượng. Họ sử dụng chúng như một công cụ khẳng định đẳng cấp và cá tính riêng biệt. 

{keywords}

Để khiến người phụ nữ của mình bất ngờ, cánh mày râu hãy điểm mặt những mẫu túi họ đang dùng. Chỉ cần món quà đàn ông sắp tặng là chiếc túi phái đẹp chưa sở hữu, chắc chắn đó sẽ là niềm vui mà chị em rất đón chờ. 

Giầy cao gót tôn dáng

Giầy cao gót giống như gia vị chính trong bữa tiệc thời trang của phụ nữ. Thiếu chúng, phái đẹp phần nào mất đi sự tự tin, và vẻ duyên dáng chẳng còn được nhấn mạnh. Khi họ sải chân trên đôi giầy gót nhọn, người ta cảm nhận được niềm kiêu hãnh trong đôi mắt người phụ nữ biết mình đẹp. Tặng giầy cho phụ nữ, là trao cả vị trí nữ hoàng trong trái tim và tâm trí của đàn ông cho họ!

{keywords}

Nước hoa quyến rũ

Phái đẹp yêu thích việc để lại dấu ấn bằng hương thơm nước hoa. Họ say mê thể hiện cá tính của mình qua chúng! 

{keywords}

Trang sức sang trọng

Một gợi ý hay cho cánh mày râu khi chọn quà tặng 20/10, đó là món trang sức vừa điệu đà, vừa hợp mệnh. Nữ trang đính đá quý hay kim cương hợp mệnh giúp phái đẹp có sức khỏe và sự may mắn ngập tràn. 

{keywords}

Phụ nữ mệnh thủy nên mang theo món trang sức đá màu trắng, mệnh hỏa thích hợp dùng màu xanh. Cánh đàn ông nên tặng phái đẹp mệnh mộc đôi khuyên tai hay vòng cổ đá đen, xanh xám. Món quà gửi tới nữ mệnh kim có màu nâu, trắng. Và nữ trang đá quý hồng, cam, đỏ là dành riêng cho chị em mệnh thổ.

‘VNNShop ‘xả kho’ hàng hiệu - Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam’

Website: VNNShop.vn

Fanpage: Facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 - 0439958668

Thanh Loan


quà tặng 20/10 ý nghĩa

Quà tặng 20/10

quà tặng ngày 20/10

Bình luận